Amuro đem ta đưa về trong nhà, cũng cho ta nhiệt một ly sữa bò.
Hắn nhìn đến trong phòng đầy đất họa trận pháp trang giấy, lo lắng thần sắc tràn ra hốc mắt.
"Ngươi thật sự nên hảo hảo nghỉ ngơi. Trường học bên kia yêu cầu ta cho ngươi xin nghỉ sao?"
Ta phủng sữa bò phát ngốc, đối hắn nói mắt điếc tai ngơ.
Hắn khẽ thở dài một cái, yên lặng mà đem tán trang giấy trò chuyện lên, sửa sang lại hảo sau đặt ở trên bàn trà.
"Fujiwara, người chết đã đi xa." Hắn đối ta nói.
Ở hắn sắp đi ra cửa phòng thời điểm, ta mở miệng: "Ngươi cảm thấy ta mấy ngày nay là xuất hiện ảo giác sao?"
Amuro dừng lại bước chân, tay vịn ở huyền quan tủ thượng, "Trên thực tế, người ở cưỡng chế trạng thái hạ, thường có như vậy."
"Nhưng ngươi cũng mơ thấy quá Hirromitsu."
"Ban ngày nghĩ gì, ban đêm mơ thấy cái đó."
Ta gắt gao mà nhìn chằm chằm hắn, nhưng hắn thản nhiên mà nhìn lại ta.
Ta bản năng phủ định, "Không phải như thế, ngươi đã nói, thế giới rất lớn, nhân loại thực nhỏ bé, luôn có chút sự là khoa học cùng thần học giải thích không được, vô luận ngươi tin hay không, ngươi trong lòng dù sao cũng phải cho phép loại này khả năng tồn tại. Hiromitsu cho ngươi báo mộng, ngươi như thế nào có thể lấy một câu ban ngày nghĩ gì ban đêm mơ thấy cái đó là có thể lược quá đâu......"
Ta không rõ, hắn rõ ràng cũng là tin tưởng Hiromitsu không có chết......
Amuro chiết trở về, nửa ngồi xổm ở ta trước mặt, nhưng nói ra nói lại rất là lãnh khốc.
"Fujiwara, hiro đã chết, ta tự mình xác nhận, kia trái tim đình chỉ nhảy lên. Mặc dù linh...... linh hồn xuất hiện ở cạnh ngươi, kia cũng chỉ có thể chứng minh hắn còn không có thành Phật, thân thể hắn ở y học thượng đã tử vong. Ta so bất luận kẻ nào đều tưởng hắn tồn tại, nhưng chúng ta vô pháp thay đổi hiện thực."
"Chính là Nyanringo nói hắn là tự do hồn! Tự do hồn thuyết minh thân thể hắn vẫn là tồn tại!"
Amuro hít sâu, hắn ngữ khí áp lực nào đó kịch liệt cảm xúc.
"Mặc dù còn sống...... nhưng là, ngươi phải biết rằng, một cái trái tim đình chỉ nhảy lên người sống lại cơ hội có bao nhiêu xa vời!"
Ta ngơ ngác mà nhìn hắn, theo sau hỏi ra cho tới nay ta đều muốn biết vấn đề.
"Hiromitsu là chết như thế nào?"
Amuro liền như vậy nhìn ta, tím màu xám con ngươi ảnh ngược ta tiều tụy khuôn mặt.
"Cầu ngươi......" Ta có chút sầu thảm mà nhìn hắn.
Amuro hơi hơi nhắm mắt, chậm rãi phun ra một ngụm trọc khí.
"Là tự sát."
"Hiro hắn là tự sát."
Ta thế giới ầm ầm sập.
......
Ta tưởng tượng quá Hiromitsu hi sinh vì nhiệm vụ khả năng tính, lại duy độc không nghĩ tới hắn là tự sát, hắn như thế nào có thể......
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lại
أدب الهواةThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lộc trục khê Tình trạng: Hoàn Dưỡng phụ mẫu tân nhận nuôi đệ đệ là cái thấy được yêu quái thiếu niên, lần đầu tiên gặp mặt, ta liền từ hắn trong mi...