Ta cho rằng chính mình sẽ bị mắng cái máu chó phun đầu. Nhưng Toko a di tiến vào phòng bệnh tới nay, chỉ là yên lặng mà lau nước mắt. Phiếm hồng khóe mắt hiển nhiên đã đã khóc một lần.
Chưa bao giờ tới Tokyo xem qua ta, dẫn tới ta bởi vì công tác áp lực mà xem nhẹ thân thể của mình. Toko a di đem ta thân thể thượng không xong sự mà đều về ở chính mình trên người.
Kỳ thật ngẫm lại xem, lấy Toko a di tính cách, hiển nhiên sẽ không mắng ta một đốn.
Nhưng này so đem ta mắng một đốn còn muốn làm ta khó chịu.
"Không phải ngài sai, đây là ta sai. Ngài đã làm được phi thường hảo......"
Ta ôm lấy nàng, tựa như một cái hài tử ôm lấy chính mình mẫu thân. Nhiều năm như vậy, ta đã sớm đem Toko a di trở thành là chính mình mẫu thân.
Takashi cùng ta cùng nhau an ủi Toko a di. Có lẽ cũng là cảm thấy chính mình có chút thất thố, nàng lau lau khóe mắt nói: "Nếu không, Shiko hồi Yatsuhara đi?"
A, hồi Yatsuhara sao?
Ta trực tiếp lắc lắc đầu, cự tuyệt nàng đề nghị.
Toko a di có chút mất mát, nhưng vẫn là miễn cưỡng cười vui: "Ta cũng chỉ là hơi chút nói nói mà thôi. Rốt cuộc Yatsuhara công tác làm sao có thể cùng Tokyo so đâu."
"Ngài đừng lo lắng, ta đã làm tốt kế hoạch," ta ôn nhu mà nhìn nàng, giơ tay sửa sửa nàng thái dương tóc, nhẹ giọng nói, "Chờ lần này công khai khóa sau khi kết thúc, ta liền đi phòng tập thể thao làm trương tạp, sau đó mỗi ngày tan tầm đều đi tập thể hình. Rượu ta cũng giới, về sau đều không uống rượu."
"Thật sự?"
"Thật sự." Ta mỉm cười nói.
Toko a di thoạt nhìn yên tâm rất nhiều. Thời gian không còn sớm, ta làm nàng cùng Takashi đi về trước. Bộ phận kiểm tra kết quả muốn ngày mai mới ra tới, cho nên ta hôm nay đến ở bệnh viện ở một đêm thượng.
"Một người ở bệnh viện không quan hệ sao?" Toko a di có chút lo lắng mà nói.
"Không quan hệ, chỉ là một buổi tối mà thôi. Ta hiện tại đầu cũng không đau, ngủ một giấc, tới rồi ngày mai liền toàn hảo. Ngài cũng giống nhau, về đến nhà tắm rửa một cái ngủ một giấc, ngày mai là có thể nhìn thấy ta."
"Chính là ngươi một người ở bệnh viện ta như thế nào ngủ được?"
Ta bất đắc dĩ nói: "Ta đã 26 tuổi, hạ tháng sau liền phải 27 tuổi."
Toko a di nhắc mãi: "26 tuổi lại làm sao vậy, ở trong mắt ta không cũng vẫn là cái hài tử sao......"
Kia đứa nhỏ này có điểm đại a......
Ta triều Takashi ý bảo một chút. Hắn lập tức ngầm hiểu, đối Toko a di nói: "Bác sĩ cũng nói, Shiko tỷ tỷ thân thể không có gì vấn đề lớn, ngày mai là có thể xuất viện. Toko a di nếu không đi về trước trước cấp Shiko tỷ tỷ ngao canh bổ bổ thân thể?"
Làm tốt lắm a Takashi!
Nhân Takashi một phen lời nói, Toko a di rốt cuộc tùng khẩu. Rồi sau đó nàng dặn dò ta vài câu, liền cùng Takashi đi trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lại
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lộc trục khê Tình trạng: Hoàn Dưỡng phụ mẫu tân nhận nuôi đệ đệ là cái thấy được yêu quái thiếu niên, lần đầu tiên gặp mặt, ta liền từ hắn trong mi...