Ta từ trước đến nay đều biết con người không hoàn mỹ đạo lý này, trên đời không có toàn năng người, chẳng sợ am hiểu sở hữu ngành học thật điền lớp trưởng, bởi vì quá mức cứng nhắc thả không biết biến báo tính cách, cũng trở thành trong đời hắn một cái nho nhỏ bé nhỏ không đáng kể nhược điểm.
Mà ta, không phải ta khoe khoang, ta cảm thấy ta tính cách là tương đương không tồi, có lẽ đúng là bởi vậy, ta nhược điểm liền xuất hiện ở ta ngành học thượng. Đương nhiên, có không am hiểu ngành học là kiện thực bình thường sự, bao nhiêu người không am hiểu toán học, hoặc là hóa học vật lý gì đó, chỉ cần chính mình dương trường tị đoản, hơn nữa ở chính mình am hiểu ngành học thượng nỗ lực, cũng sẽ có tương đương không tồi thành tích.
Ta không am hiểu chính là mỹ thuật. Đối với điểm này ta chưa bao giờ cảm thấy tiếc nuối, mỹ thuật mà thôi, ta lại không hướng mỹ thuật phương diện phát triển, điểm này nho nhỏ không am hiểu cơ hồ đối ta tạo không thành bất luận cái gì ảnh hưởng.
"Đúng vậy, đối ta tạo không thành bất luận cái gì ảnh hưởng......"
Nhìn trên giấy kia viên không viên phương không phương đồ án, ta lâm vào trầm tư, theo sau bưng kín mặt......
Ta thở dài, đem có kỳ quái đồ án giấy đoàn thành một đoàn ném vào thùng rác.
Đúng vậy, ta tuy rằng tìm được rồi có lẽ có thể nhìn thấy Hiromitsu trận pháp, nhưng bởi vì ta không am hiểu vẽ tranh dẫn tới này trong kế hoạch nói băng trở.
Pháp trận nội dung kỳ thật cũng không phức tạp, vòng tròn lớn trung bọc cái tiểu viên, tiểu viên trung gian họa cái giống đôi mắt đồ án. Sau đó hai cái viên chi gian lại phân cách thành bằng nhau phân sáu cái bộ phận, mỗi cái bộ phận lại họa kỳ quái đồ án, có điểm giống chữ Hán, nhưng ta lại nhìn không ra tới giống cái gì chữ Hán, nhiều lắm có mấy cái, lớn lên giống "Thủy" cùng "Bắc"......
"Từ từ, cái này cùng bắc đối ứng chẳng lẽ là nam sao? Cái này cũng rất giống nguyệt......"
Chẳng sợ nhận ra này đó đồ án đại biểu chữ Hán, cũng không có gì dùng a.
"Không bằng trước thử xem?" Ta nghĩ, trên tay đã lại lấy ra một trương giấy trắng, mặc kệ họa đến được không, ít nhất trước đem toàn bộ đồ án phục khắc ra tới lại nói.
Nửa giờ sau, ta đem họa tốt trận pháp phô trên sàn nhà, đối với Hiromitsu nói: "Nếu không ngươi trước dẫm lên đi? Tuy rằng có điểm tiểu, nhưng dẫm một chân hẳn là hành đi?"
Ta có chút không xác định mà nhìn chằm chằm trên sàn nhà trận pháp đồ án, hai tay gắt gao mà giao nắm, trong lòng tràn ngập thấp thỏm.
Nhưng một phút đi qua, hai phút đi qua, vẫn như cũ không có việc gì phát sinh.
Ta mất mát mà thở dài, "Quả nhiên vẫn là không được sao......"
Ta nhặt lên giấy, một lần nữa về tới án thư, ánh mặt trời xuyên thấu qua lá cây gian tế phùng rải vào nhà nội, ở trên mặt bàn phóng ra ra một cái lại một cái quầng sáng.
Chi cằm, ta nhìn chăm chú vào trên tờ giấy trắng trận pháp, trong lòng tưởng lại là những cái đó kỳ nhân dị sĩ họa trận pháp thời điểm, nếu trận pháp là viên, bọn họ thật sự sẽ họa thật sự viên sao? Hoặc là nói cái kia nghe nói rất lợi hại tình minh cát cánh ấn, sao năm cánh cũng sẽ họa đến thập phần đoan chính sao? Nếu không đoan chính, có phải hay không liền không có hiệu quả? Rốt cuộc ta sao năm cánh liền họa đến thập phần biệt nữu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lại
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lộc trục khê Tình trạng: Hoàn Dưỡng phụ mẫu tân nhận nuôi đệ đệ là cái thấy được yêu quái thiếu niên, lần đầu tiên gặp mặt, ta liền từ hắn trong mi...