Ta đối Kitagawa kỳ thật không có gì đặc thù ấn tượng, hắn ở quốc trung thời kỳ liền không thế nào ái nói chuyện, chỉ nhớ rõ tựa hồ rất nặng nề một người, mà ta cũng rất ít sẽ đi cùng hắn đi giao tiếp.
Lần trước nghe nói Kitagawa vẫn là ở kia tràng đồng học sẽ thượng, Nohara Rin từng nói đang đi tới Osaka đoàn tàu thượng nhìn đến quá hắn, bởi vì toàn thân ăn mặc đen như mực, giống một con quạ đen, cho nên bị Riurin suy đoán có phải hay không gia nhập cái gì cực nói tổ chức. Tuy rằng chúng ta khi đó cảm thấy cái này khả năng tính không lớn.
"Mời vào đi."
Ta còn là cầm giày bộ, phía trước nghĩ muốn đi mua dép lê, kết quả đã xảy ra quá nhiều sự liền vẫn luôn không có thời gian đi mua. Bất quá ngẫm lại, ta chung cư khách thăm cư nhiên càng ngày càng nhiều,
"Quấy rầy." Kitagawa mặc vào giày bộ, động tác thoạt nhìn có chút vụng về, nhưng xách ở trên tay túi giấy ngoài ý muốn không có bị va chạm đến.
"Không nghĩ tới hàng xóm sẽ là Fujiwara đồng học ngươi, thật là quá may mắn." Kitagawa cười nói, sau đó đem trên tay quà tặng cho ta, "Nho nhỏ tâm ý, không thành kính ý. Nếu biết là Fujiwara ngươi nói, ta nhất định sẽ mua càng quý trọng một chút."
"Cảm ơn. Quý trọng liền không cần, ta cũng sẽ ngượng ngùng." Ta tiếp nhận quà tặng, đặt ở bên cạnh tủ thượng, đem hắn nghênh tiến phòng khách sau hỏi: "Muốn uống điểm cái gì?"
Kitagawa đi vào phòng khách đánh giá hạ phòng khách bố cục, rồi sau đó ngồi vào trên sô pha, lộ ra câu thúc tươi cười, "Cảm ơn, trà liền hảo. Căn chung cư này trang hoàng so với ta kia gian còn muốn hảo rất nhiều a, tiền thuê nhất định thực quý đi?"
"Cũng không có, bởi vì là hung trạch, cho nên mỗi giá cả cũng không cao." Ta ăn ngay nói thật.
"Hung, hung trạch?!" Kitagawa đại kinh thất sắc mà nhảy dựng lên, "Ngươi như thế nào có thể ở lại loại địa phương này?!" Trên mặt toàn là không tán đồng biểu tình.
Ta kỳ điều mà nhìn hắn một cái, hắn vì cái gì lớn như vậy phản ứng?
"Hung trạch không phải thực bình thường sao?"
"Bình thường? Ngươi nói hung trạch bình thường?" Kitagawa thập phần không thể tưởng tượng mà nhìn ta, giống như ta nói gì đó kỳ quái nói.
Ta nhíu nhíu mày, "Nơi này chính là Beika, ngươi cho rằng nơi này là chỗ nào?" Ta chính mình đều chưa từng phát hiện trong giọng nói bất mãn.
Liền Beika là địa phương nào cũng chưa hiểu biết quá liền qua loa mà chuyển đến, hắn đến tột cùng suy nghĩ cái gì?
Kitagawa trên mặt thiên kỳ bách quái, môi mấp máy, phảng phất muốn nói chút cái gì, nhưng cuối cùng vẫn là cái gì cũng chưa nói.
Ta không để ý đến hắn, xoay người liền đi phòng bếp cho hắn pha trà, chờ ta trở ra sau, Kitagawa biểu tình đã khôi phục bình thường, thấy ta ra tới, trên mặt hắn lộ ra ôn hòa tươi cười.
"Xin lỗi, ta đối Beika vẫn là kiến thức thiếu, không biết Fujiwara đồng học có hay không thời gian trợ giúp ta hiểu biết một chút đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lại
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lộc trục khê Tình trạng: Hoàn Dưỡng phụ mẫu tân nhận nuôi đệ đệ là cái thấy được yêu quái thiếu niên, lần đầu tiên gặp mặt, ta liền từ hắn trong mi...