43. Chờ ngươi tới gặp ta ( hai mươi )

35 2 0
                                    

Nếu nói đồng học sẽ lần đó, Kobayakawa làm ta cho đại gia thượng trói là bởi vì phía sau màn người điều kiện, như vậy lần này bọn cướp lại điểm đến ta cấp mọi người thượng trói, kia tuyệt đối chính là xem thường ta. Chẳng lẽ là xem ta là nữ nhân, cho nên liền cảm thấy ta cấu không thành uy hiếp? Đích xác, mới vừa lên xe thời điểm, ta nhìn chung quanh liếc mắt một cái, này ban xe buýt thượng theo ta một nữ tính.

Mọi người theo thứ tự đem chính mình tùy thân hành lý đặt ở ta phía trước nằm ngang trên chỗ ngồi, theo sau ta liền ở bọn cướp họng súng hạ, xách lên kia túi còng tay sau này đi, trải qua một cái phát một cái.

Edogawa ngồi ở ta phía sau, sau này theo thứ tự là Amuro, Atarashi bác sĩ cùng với không quen biết người. Kitagawa ở bên kia, cùng Amuro ngang hàng vị trí, lúc sau cũng là không quen biết hành khách. Okiya một người ngồi ở cuối cùng một loạt vị trí, nghiêng ngả là không ai, bất quá bởi vì muốn khảo còng tay, cho nên hắn bị bắt ngồi xuống phía trước.

Gonoji nhanh nhẹn mà khảo thượng, sau đó ngồi trên vị trí nhắm mắt dưỡng thần.

Đi đến Edogawa tiểu bằng hữu bên người, ta không khỏi mà xoay người nhỏ giọng dò hỏi: "Tiểu hài tử cũng muốn khảo trụ sao?"

Bọn cướp rống lớn nói: "Đừng vô nghĩa! Hiện tại tiểu hài tử đều tinh thật sự! Nếu là lại dong dài lằng nhằng, tiểu tâm ta đánh bạo ngươi đầu!"

Ta:.......

Đây là ở tiểu hài tử chỗ đó bị nhiều ít ủy khuất a......

Edogawa tiểu bằng hữu thần sắc ngưng trọng mà không biết suy nghĩ cái gì, đem còng tay khảo trụ sau liền bắt đầu đùa nghịch chính mình đồng hồ, biểu tình nghiêm túc. Khẩn trương dưới tình huống dùng chuyện khác vật tới dời đi chính mình lực chú ý, nhân chi thường tình. Tuy rằng hắn biểu tình thành thục không giống tiểu hài tử, nhưng người trưởng thành cũng không giống hắn một trương thường xuyên xuất hiện tại hiện trường vụ án, cho nên ta hiểu biết.

Amuro cùng Kitagawa cho ta một cái yên tâm ánh mắt, vẻ mặt nhưng thật ra không thấy sợ hãi cảm xúc, Kitagawa thân phận tuy rằng còn không hiểu biết, nhưng nói vậy cũng là không bình thường, cho nên đối bọn họ thái độ, ta đương nhiên minh bạch.

Atarashi bác sĩ đầy mặt khuôn mặt u sầu, thấy ta nhìn về phía hắn, liền triều ta gật gật đầu, trên mặt mỉm cười cũng thập phần miễn cưỡng.

Okiya càng là không cần lại nói, hắn kia phó híp mắt biểu tình liền không như thế nào biến quá.

Mặt khác mấy cái xa lạ hành khách vẻ mặt tràn đầy sợ hãi, thậm chí có một cái còn bắt đầu ho khan lên, không biết là bị dọa, vẫn là cố ý trang.

Trừ ta ở ngoài tất cả mọi người đã khảo trụ, bọn cướp như cũ nhật dụng họng súng chỉa vào ta, "Chính mình tìm vị trí khảo trụ!"

Được, hoá ra ta chính là cái công cụ người!

Ta yên lặng mà đi đến Gonoji bên cạnh, dùng còng tay đem thủ đoạn cùng ghế dựa khảo trụ.

Gonoji mở to mắt, "Không có việc gì đi?"

"Không có việc gì."

Trừ tài xế bên ngoài, tất cả mọi người đã cùng ghế dựa liên tiếp ở bên nhau, yên lặng mà nhìn chăm chú vào bọn cướp, ngẫu nhiên truyền đến ho khan thanh.

(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ