35. Chờ ngươi tới gặp ta ( mười hai )

32 4 0
                                    

Trở lại Yatsuhara ngày thứ ba buổi sáng, ta ăn được bữa sáng liền cùng Takashi một đạo ra cửa, rồi sau đó lại ở cửa tách ra. Hắn đi trường học, ta đi trên đường đi một chút.

Bình tĩnh lại sau, ta cảm thấy chính mình thật sự có chút ngu xuẩn, cư nhiên tùy tay lấy bút bi tới họa trận pháp. Nhưng giờ phút này ngẫm lại, cũng là nội tâm quá mức vội vàng, thật sự không đầu óc đi tự hỏi mặt khác, đến nỗi sau lại tự hỏi nội dung, cũng xem nhẹ bút.

Có lẽ linh lực cường đại âm dương sư hoặc là thần quan vu nữ linh tinh nhân vật, căn bản không cần đi lựa chọn bút hoặc là thuốc màu gì đó, chỉ cần linh lực cường đại, tùy tay một họa chính là cường đại trận pháp.

Lại có lẽ lấy lòng tài liệu lúc sau, làm ơn Takashi hỗ trợ tương đối hảo, rốt cuộc ở hội họa phương diện, ta thật sự không quá am hiểu. Tuy rằng rất tưởng vì người yêu làm chút chuyện gì, nhưng quả nhiên loại này chuyên nghiệp sự tình vẫn là yêu cầu chuyên nghiệp người sẽ càng tốt.

Không am hiểu chính là không thiện.

Như vậy tưởng lúc sau, đáy lòng ta gánh nặng cũng hơi chút giảm bớt chút, ngay cả bước chân cũng mang lên vài phần nhẹ nhàng.

Bởi vì là thời gian làm việc, trấn nhỏ trên đường người cũng không nhiều, này có thể so Tokyo khá hơn nhiều, ít nhất không có cái loại này trệ buồn cảm. Ta nguyên bản là muốn đi mua giấy và bút mực, nhưng ban đầu văn phòng phẩm cửa hàng sớm đã dọn đi, một chốc ta thế nhưng tìm không thấy văn phòng phẩm cửa hàng, vì thế ở dò hỏi bên đường thương hộ lão bản sau, liền hướng tới hắn sở chỉ phương hướng đi đến, kết quả ở trải qua một nhà sách cổ cửa hàng khi, bị này cổ kính khí chất hấp dẫn, liền nhịn không được mà đi vào.

Kinh doanh sách cổ cửa hàng chính là vị trung niên nữ tính, ăn mặc hòa phục, cả người đoan trang vô cùng. Thấy có người tiến vào, cũng không cố tình chào đón, chỉ là triều ta mỉm cười gật đầu, rồi sau đó mới nói: "Có thể tùy tiện nhìn xem, nếu có cái gì yêu cầu, thỉnh cứ việc đề."

Lão bản giơ tay nhấc chân gian thật là tự mang ưu nhã ý nhị, nếu ta ở nàng tuổi này cũng có thể như thế như vậy, vậy là tốt rồi.

Ta ánh mắt nhìn quanh hạ sách cổ trong tiệm bố cục, rồi sau đó dò hỏi lão bản: "Xin hỏi, quý cửa hàng có giấy và bút mực có thể mua sắm sao?"

Vừa rồi nhìn quanh bên trong, cũng không có nhìn đến văn phòng phẩm khu vực, nhưng là ta còn là nhịn không được mà lắm miệng hỏi một câu. Đại khái đã đoán trước đến lão bản trả lời, cho nên ta cũng không có đặc biệt chờ mong. Nhưng lão bản nói lại làm ta cảm thấy kinh hỉ.

"Giấy và bút mực sao, đó là có nga."

Lão bản lộ ra cong cong đôi mắt, cười rộ lên cũng thực ôn nhu, "Thỉnh chờ một lát." Lời này nói xong, nàng liền từ trên quầy hàng một bên cửa nhỏ đi ra, rồi sau đó xoay người vào một khác phiến môn.

Ở lão bản đi lấy đồ vật thời điểm, ta ở sách cổ trong tiệm các kệ sách gian qua lại đi lại. Hiệu sách tuy rằng không lớn, nhưng là bên trong bao quát rất nhiều chủng loại thư tịch, có chút thậm chí vẫn là lúc ban đầu phiên bản, đã mấy năm trước liền không xuất bản nữa,

(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ