80. Tương lai ánh mặt trời xán lạn ( bảy )

19 3 0
                                    

Gonoji đột nhiên liên hệ ta, nói là Kobayakawa tự sát, dò hỏi ta muốn hay không tham dự nàng lễ tang.

Ta bị tin tức này đánh đến đột nhiên không kịp phòng ngừa.

Lần trước nhìn thấy Kobayakawa vẫn là Bian đồng học sẽ thượng, vì làm cảnh sát khởi động lại Takayama Ichi cùng Takahashi Ryoko tự sát án, nàng thân mang thuốc nổ xâm nhập phòng, lấy này uy hiếp cảnh sát. Trùng hợp lần đó trung cư tiên sinh vì cấp nữ nhi mỹ đại báo thù, cũng dùng bom uy hiếp cảnh sát cấm Bian khách nhân rời đi, cũng giết chết Shiraishi Kazuo.

Cái này án tử tuy rằng đi qua thật lâu, nhưng nó kéo dài ra tới án tử ta lại một chút không có manh mối. Khi đó ta toàn thân tâm mà đầu nhập Hiromitsu sự trung, đối vốn là nhiều năm không thấy thả tình nghĩa ít ỏi cùng sự chưa nói tới quan tâm. Huống hồ kế tiếp sự tựa hồ từ công an tiếp nhận, càng là không thể nào biết được ngọn nguồn.

Kết quả sắp đem chuyện này quên đi thời điểm, Kobayakawa tự sát.

"...... Xác định là tự sát sao?"

"Không hề nghi ngờ. Nàng dùng trộm giấu đi lưỡi dao cắt cổ tay, phát hiện thời điểm đã không có hô hấp. Hơn nữa không có di thư."

Lấy Kobayakawa điên cuồng kính sẽ lưu di thư sao?

Đáp án là sẽ không.

"Chính là...... Vì cái gì?"

Ta không hiểu, nàng không phải phải được đến chân tướng sao? Vẫn là nói nàng đã được đến chân tướng, cho nên đối cuộc đời này không có quyến luyến?

"Watari thế nào?"

Ta nhớ rõ Watari là thích Kobayakawa.

Hiện giờ Kobayakawa tự sát, hắn......

Gonoji cười cười, nói: "Hắn hẳn là sớm có đoán trước, tiếp thu đến còn tính bình tĩnh."

"Đúng không...... nhưng dù vậy, trong lòng vẫn là sẽ không một khối đi."

Gonoji lấy như thế khinh phiêu phiêu ngữ khí nói ra, rồi lại giống như thiên kim trọng. Chính như ta sớm có đoán trước Hiromitsu đã gặp ngộ bất trắc, nhưng khi ta chân chính được đến hắn di vật sau, cả người vẫn là sẽ bi thống không thôi.

Đoán trước cùng tiếp thu, chung quy là hai chuyện khác nhau.

Kobayakawa đưa tang ngày đó không trung âm trầm đến đáng sợ, mưa bụi kéo dài, thoạt nhìn chính là vì lễ tang chuẩn bị.

Ta cầm ô, đi ở trong đám người, xa xa trông thấy Watari mặt tái nhợt đáng sợ. Đây là Gonoji theo như lời bình tĩnh tiếp thu? Ta khẩn thủ sẵn chính mình tay, rõ ràng không phải lần đầu tiên gặp được tử vong, lại vẫn là làm người vô cớ mà cảm thấy sợ hãi.

Tử vong là tất không thể tránh cho, không có người có thể chạy thoát......

Cho nên Hiromitsu hắn, đến tột cùng là như thế nào sống sót?

Viên đạn đánh trúng trái tim, còn có khả năng sống sót sao?

Phía trước cảm thấy hắn có thể tồn tại đã là may mắn, có một số việc có thể không đề cập tới liền không đề cập tới. Nhưng là giờ phút này, ta lại bức thiết mà muốn biết chân tướng.

(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ