Đua xe hậu quả chính là chúng ta thu được hóa đơn phạt. Khai hóa đơn phạt giao cảnh đúng là Miwako bằng hữu Miyamoto Yumi, đây là nàng hôm nay tan tầm trước khai đệ thập trương hóa đơn phạt.
Miyamoto Yumi giáo huấn chúng ta một đốn, theo sau làm chúng ta là nàng đệ thập trương hóa đơn phạt có được người, vì thế liền cùng chúng ta cùng đi Izakaya chúc mừng. Thật giống như cửa hàng khai trương đại bán hạ giá, thứ một trăm vị khách nhân có thể đạt được phong phú quà tặng linh tinh.
Dù sao liền rất thái quá.
Bất quá ngẫm lại, không phải thứ một trăm trương hóa đơn phạt đã xem như thực hảo, nếu không mỗi ngày ra cửa trước ta đều đến nhìn xem chòm sao bói toán.
Chúng ta tới Izakaya thời điểm, vừa lúc bắt đầu hạ vũ.
Vũ không lớn, nhưng xem đồ vật tổng cảm thấy che một tầng sương mù, quái làm người tưởng ai.
Izakaya tràn ngập rượu hương cùng thịt nướng mùi hương. Ta điểm mơ chua nước cùng một mâm gà quay thịt xuyến. Miwako cùng Miyamoto đều điểm bia.
Miwako không khí trong lành mà một ly bia xuống bụng, theo sau phun tào nói: "Từ ngươi nói muốn kiêng rượu, ta chính là đã lâu không như vậy uống qua!"
"Kiêng rượu?" Miyamoto Yumi di một tiếng, "Phát sinh chuyện gì sao?"
Ta xua xua tay, uống lên khẩu đồ uống nói: "Cũng không phải cái gì đại sự, chỉ là phía trước điều tra ra cồn tính mỡ gan mà thôi."
"Ai...... Kia xác thật muốn kiêng rượu." Miyamoto Yumi nói, sau đó chính mình một ly tiếp một ly mà uống, không ly cùng mặt bàn va chạm, phát ra phịch một tiếng, nàng gò má đã hơi hơi phiếm hồng, nheo lại đôi mắt nở nụ cười, "Lại nói tiếp, tuy rằng Miwako miệng nghe đến quá ngươi, nhưng ta cho tới nay cũng chưa nhìn thấy quá ngươi đâu."
Ta oai oai đầu, bỗng nhiên cảm thấy thập phần tò mò, "Nói rất đúng, vì cái gì đâu? Tổng không thể chúng ta không có đều có nhàn rỗi thời điểm đi."
Này cũng quá kỳ quái.
Đều ở Beika-cho, một cái cảnh sát, một cái giao cảnh, một cái lão sư, chẳng lẽ ba người thời gian nghỉ ngơi không có một ngày đều trùng hợp sao?
Miwako chống cằm nói: "Nói như vậy nói, xác thật tìm không thấy thích hợp thời gian a. Trước không nói mặc dù nghỉ ngơi thời điểm cũng sẽ không thể hiểu được mà liên lụy tiến án kiện trung, khó được cùng Shiko ngươi gặp mặt thời điểm, Yumi ở phiên trực. Cùng Yumi hẹn hò thời điểm sao, Shiko ngươi lại ở đi học. Hơn nữa Yumi có rảnh thời điểm, càng thích cùng đồng sự suốt đêm chơi mạt chược."
Miyamoto Yumi thè lưỡi, hắc hắc mà cười.
Như vậy vừa nói giống như xác thật là, lão sư chỉ có cuối tuần cùng buổi tối có thời gian. Nhưng mà cảnh sát, liền Beika-cho trạng huống mà nói có không bình thường tan tầm cũng là cái vấn đề, càng đừng nói nghỉ ngơi thời gian đụng tới án kiện. Miwako nói như vậy đảo cũng không sai.
"Không phải a, hôm nay không phải gặp mặt sao? Tuy rằng gặp mặt phương thức có điểm xấu hổ." Miyamoto Yumi nói.
"Không, kỳ thật là ta trước tiên tan tầm, khoảng thời gian trước vẫn luôn tăng ca, cho nên Megure cảnh sát thực sảng khoái mà cho phép." Miwako đỡ trán nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lại
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lộc trục khê Tình trạng: Hoàn Dưỡng phụ mẫu tân nhận nuôi đệ đệ là cái thấy được yêu quái thiếu niên, lần đầu tiên gặp mặt, ta liền từ hắn trong mi...