17. Muốn gặp ngươi ( mười bảy )

39 6 0
                                    

Sự tình phát triển đến như thế nông nỗi, là ta bất ngờ. Ta đơn biết trận này đồng học sẽ thượng khả năng sẽ có án mạng linh tinh sự kiện phát sinh, cũng làm hảo tương ứng trong lòng chuẩn bị, nhưng lại không nghĩ rằng, lần này sự kiện trực tiếp thượng bom. Vị này nghe nói ở Takayama cùng Takahashi tuẫn tình sau điên rồi Kobayakawa đồng học ở chính mình trên người trói lại bom, ý đồ đem chúng ta này giúp cận tồn đồng học một đợt tiễn đi.

Tổ chức âm phủ đồng học sẽ sao?

Xin lỗi, ta cũng không muốn tham gia.

Ở bị yêu cầu đem ở đây hai vị Sở Cảnh sát Đô thị nòng cốt trói lại sau, ta đành phải lấy ra trát mang cọ xát mà đi vào bọn họ bên người. Nilon tài chất tự khóa thức trát mang, nhìn ra quy cách đại khái nhưng thừa nhận 30 kg sức kéo cùng với 400N trở lên kháng thoát lực. Nhìn lợi hại, nhưng nếu phản trát nói, trở lên toàn bộ trở thành phế thải.

Ta động điểm như vậy điểm tiểu tâm tư, nhưng Kobayakawa tựa hồ nhìn ra ta ý đồ, ánh mắt thẳng tắp mà nhìn ta, ngữ khí lạnh lùng, "Không cần ra vẻ. Chính phản thanh âm ta nghe ra tới."

Ta:......

Hảo đi.

Tuy rằng như thế, nhưng nếu chính trát, cũng là thực hảo giải. Trát mang hẳn là xem như thường dùng vật phẩm đi, trên mạng đối với nó giải pháp cũng là hoa hoè loè loẹt, chẳng sợ không có kéo, cũng là có thể cởi bỏ, một khi đã như vậy, Kobayakawa vì cái gì còn sẽ tuyển dụng trát mang? Hơn nữa chỉ đâm tay cổ tay, lại không trát hai chân, chỉ bằng trong tay bom, liền không sợ gì cả sao?

Không đúng, ta tổng cảm thấy hẳn là nơi nào có điểm không thích hợp.

Ta còn đang suy nghĩ bảy tưởng tám, Kobayakawa hiển nhiên đối ta không kiên nhẫn, thúc giục trong giọng nói cũng mang lên vài phần lạnh nhạt.

"Nhanh lên!"

"Hà tất như vậy thúc giục, cùng lắm thì đại gia cùng chết." Ichijo Tatsuya gắt gao mà nhìn chằm chằm nàng, theo sau lại trào phúng mà thứ Watari, "Watari, đây là ngươi thích người, liền ngươi đều phải cùng nhau giết chết đâu."

Watari không nói chuyện, cả khuôn mặt ảm đạm.

"Ichijo, cùng với hiện tại châm chọc người khác, không bằng trước cho chúng ta tụng kinh hảo. Nếu đại gia hiện tại đều ở chỗ này, chỉ cần dùng một lần tụng xong là được." Gonoji vẫn như cũ là kia phó cười khanh khách mặt, theo sau hắn thở dài, "Xem ra là vô pháp vì đại gia nhập liệm."

Okiya Subaru cũng gia nhập đề tài, "Trên thực tế, cực hạn với phòng nội, nổ mạnh sinh ra sóng xung kích đủ để đem người nội tạng chấn vỡ, càng nghiêm trọng giả còn lại là xé rách tứ chi, thả sinh ra nhiệt lượng cũng sẽ dẫn tới làn da đại diện tích bỏng rát, cho nên ta tưởng mặc dù là nhập liệm sư, phỏng chừng cũng rất khó xử lý loại này thi thể."

Arisugawa phụ họa nói: "Nói cũng là, Okiya quân thực hiểu a."

Okiya quân tưởng đẩy đẩy mắt kính, đáng tiếc thủ đoạn bị trói chặt, vì thế đành phải lộ ra một cái mỉm cười, "Ta chỉ là một cái kẻ hèn Holmes mê thôi."

Riurin chân lý nhịn không được khóc lên, "Các ngươi ba cái thật là đủ rồi, ta còn không muốn chết đâu, nếu là ta đã chết, ta lão công chẳng phải là phải cho ta Nozomi-chan tìm mẹ kế sao! Ta đáng thương Nozomi-chan, muốn sinh hoạt ở mẹ kế nó chi phối hạ ô ô ô......"

(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ