Khi còn nhỏ dùng báo chí cuốn lên tới đánh người cũng rất đau. Hiromitsu nói cho ta báo chí cuốn đến càng mật, đánh người càng đau, đặc biệt ở bên ngoài xối thượng keo nước, đãi keo nước cố hóa sau, này cứng rắn trình độ cùng cục đá không phân cao thấp.
Dù sao đánh người rất đau là được.
Trong phòng vừa lúc có báo chí, trong bao mặt cũng có keo nước. Tuy rằng keo nước lượng không nhiều lắm, nhưng cũng có thể miễn cưỡng dùng, huống chi chỉ là phòng thân.
Ta khóa kỹ môn, sau đó đi phòng khách trên giá đem sở hữu báo chí đều lấy ra, một trương tiếp theo một trương cuốn lên tới.
Trong lúc di động vang lên một chút, là không biết dãy số, ta tiếp lên, ống nghe truyền ra Yakushiji thanh âm.
"Yakushiji?" Ta dừng trong tay động tác, đem cuốn tốt báo chí kẹp ở dưới nách, mới vừa hạ cùng nàng nói trước mắt tình huống, không nghĩ nàng trước một bước mở đầu tới một câu: "Ngươi ở nơi nào?"
Ta nói phòng dãy số. Vừa rồi tiến vào thời điểm, ta liền đem phòng dãy số nhớ kỹ.
Theo sau lời ít mà ý nhiều mà đem chính mình tình cảnh nói một chút.
Yakushiji trầm mặc, nàng trầm mặc làm ta có loại dự cảm bất hảo.
Quả nhiên, nàng nói:
"Tuy rằng nói ra ngươi khả năng không tin, ta hiện tại ở ngươi cách vách."
Ta:......
Còn quái ly thái quá.
Ta đem báo chí buông, dùng chân dẫm trụ, nhẹ hít một hơi, "Đừng nói cho ta ngươi cũng là bị bát cà phê."
"Không phải, có người báo cho ta chuyện này." Yakushiji rét căm căm mà nói, "Bổn cô nương liền muốn nhìn một chút bọn họ muốn chơi trò gì."
"Bọn họ? Nam? Nhưng mang ta vào phòng chính là một cái tên là Aoki Maria nữ nhân. Từ từ...... Chẳng lẽ Aoki Maria là nam?" Ta không thể tưởng tượng mà suy đoán nói.
"Quá thái quá." Yakushiji khinh phiêu phiêu mà phủ định ta phỏng đoán, nàng nói Aoki Maria là hàng thật giá thật nữ nhân. Hơn nữa nàng vẫn là Shiraishi Mishiro người yêu.
Ta nắm di động tay có điểm run rẩy.
"Quá rối loạn. Quả thực quá rối loạn...... chẳng lẽ muốn làm n/p không thành?"
Ta nguyên tưởng rằng đối phương mục tiêu là ta, nhưng liền trước mắt tình thế mà nói, tựa hồ cùng ta tưởng tượng tình huống không quá giống nhau. Có ai báo cho Yakushiji?
"Ngươi đầu óc suy nghĩ cái gì? TV xem nhiều đi." Yakushiji ngữ khí nghe tới có chút một lời khó nói hết.
Ta nói: "Chẳng lẽ không phải sao? Bằng không vì cái gì cố ý làm dơ ta quần áo, còn công bố sẽ cho ta chuẩn bị sạch sẽ quần áo, chính là vì làm ta rời đi mọi người tầm mắt, đi vào tư mật tính so cường phòng cho khách, còn đưa lên sữa bò, ta tưởng sữa bò hẳn là thả một ít vật nhỏ. Chờ đến ta uống xong sữa bò, mất đi ý thức sau, không lâu mặc người xâu xé sao?"
Ta cảm thấy ta phân tích rất có đạo lý.
"Trinh thám thực hảo, lần sau không cần lại trinh thám." Yakushiji hiển nhiên có bất đồng giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lại
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lộc trục khê Tình trạng: Hoàn Dưỡng phụ mẫu tân nhận nuôi đệ đệ là cái thấy được yêu quái thiếu niên, lần đầu tiên gặp mặt, ta liền từ hắn trong mi...