22. Muốn gặp ngươi ( hai hai )

38 4 0
                                    

Amuro cũng không có báo cho ta sự tình chân tướng, hắn nói: "Có chuyện ta phải đi trước xử lý một chút."

Ta hỏi hắn: "Ta có thể giúp được cái gì sao?"

Tuy rằng ngay từ đầu đánh cái gì đều không làm liền sẽ không cho người ta kéo chân sau tính toán, nhưng là thật sự cái gì đều không làm thời điểm, liền cảm giác thực hổ thẹn, rõ ràng mọi người đều như vậy nỗ lực, nhưng chính mình lại đang sờ cá. Huống hồ đem vận mệnh loại đồ vật này ký thác ở người khác trên người, cũng rất không thể thực hiện.

Amuro cười cười, đối ta nói: "Ngươi phải hảo hảo ngốc tại phòng đi. Yên tâm đi, thực mau liền sẽ kết thúc." Tương đương cái gì cũng chưa nói.

Lúc sau cũng không đợi ta nói cái gì, thân ảnh liền biến mất ở hành lang.

Ta đứng ở nhập khẩu nơi này cũng không biết làm cái gì, hồi Sanada bọn họ chỗ đó sao, nhưng lại không phải rất tưởng nhìn đến Shiraishi. Đến nỗi giết người án trinh thám, nói thực ra cũng chưa nói tới cái gì hứng thú. Rốt cuộc chết chính là Shiraishi, nếu bắt được hung thủ nói, luôn có loại vì dân trừ hại anh hùng sa lưới hoang đường cảm.

Hảo đi, chỉ đối với ta mà nói.

Ta biết rõ chính mình loại tâm tính này không đúng, nếu ta cùng Shiraishi không có bất luận cái gì ân oán, như vậy ta liền có thể đứng ở người đứng xem lập trường nói: Vô luận phát sinh chuyện gì, giết người đều không thể giải quyết vấn đề.

Nhưng hiện tại ta bị liên lụy đến, cho nên làm không được hiên ngang lẫm liệt mà nói ra lời này, đây là nhân chi thường tình.

"Tiểu thư?"

Đột nhiên có người ra tiếng.

Ta theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy một cái ăn thể diện trung niên xuất hiện ở bình phong nơi đó, vừa rồi Amuro cùng khách nhân tranh chấp thời điểm, hắn tựa hồ cũng ở nơi đó.

"Ngươi hảo?" Ta thử chào hỏi.

Người nọ trên mặt lộ ra tươi cười, theo sau dùng mang theo khăn tay xoa xoa trên trán mồ hôi, hướng ta đi tới.

"Tiểu thư không trở về phòng sao?"

Hắn đột nhiên liền cùng ta đáp lời, bất quá ta còn là trả lời hắn, "Bởi vì không biết làm gì hảo, cho nên vẫn là quyết định lưu lại nơi này, tổng cảm thấy sẽ có mặt khác khách nhân sẽ trộm chuồn ra đi."

Trung niên nhân lộ ra hiểu rõ thần sắc, "Thì ra là thế. Bất quá ngài là khách nhân, không cần đối này phụ trách. Ngài trở về đi, nơi này để cho ta tới thì tốt rồi."

Ta không có nghe hắn nói trở về, mà là hỏi: "Ngài là Bian giám đốc? Vẫn là lão bản?"

Trung niên nhân nghe xong ta nói ha ha cười ra tiếng, "Bất tài, tại hạ là Bian giám đốc Tanaka. Chúng ta lão bản kỳ hạ sản nghiệp nhiều như vậy, kẻ hèn một cái Bian, nơi nào yêu cầu hắn tự mình quản lý."

Nguyên lai là như thế này a.

"Vậy các ngươi lão bản là......"

Tanaka cười nói, "Giống như họ Shiraishi."

(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ