Nghỉ phép sau khi kết thúc, ta một lần nữa về tới cương vị thượng, đạt được trong văn phòng các lão sư nhiệt liệt hoan nghênh.
Shiraishi không còn nữa lúc sau, văn phòng không khí đều nhẹ nhàng rất nhiều.
Buổi sáng lên lớp xong sau, ta cùng Koyama lão sư đi thực đường dùng cơm, đi trên đường ta nhận được Miwako điện thoại, nàng hướng ta nói lên ngày ấy xe buýt kiếp án từ đầu đến cuối. Kỳ thật ở biết được Sakurada Shu bị ngắm bắn, hơn nữa ở trong nhà phát hiện Flunitrazepam sau, ta trực giác liền nói cho ta, hắn chính là cái kia phạm nhân.
Nhưng hắn bị ngắm bắn lý do sẽ là cái kia nguyên nhân sao? Ta không rõ ràng lắm, ta thậm chí không thể nói tới hắn chết đến tột cùng là tốt là xấu. Luận hảo, xã hội thiếu một cái bại hoại, luận hư, cảnh sát sẽ tra được cái kia tay súng bắn tỉa sao? Hơn nữa Hiromitsu nói cho ta Kitagawa có điểm không thích hợp, ta bởi vậy mà hoài nghi khởi Kitagawa cùng lần này ngắm bắn có vô quan hệ.
Bọn họ đều có bí mật gạt ta, thả vô luận ta như thế nào dò hỏi cũng chỉ là có lệ mà lược quá. Nhưng ta lại không phải ngu ngốc, hoặc nhiều hoặc ít cũng suy đoán một ít, chỉ là làm bộ hoàn toàn không biết gì cả thôi.
"Ta nghe nói ngươi mấy ngày hôm trước lại gặp được kiếp xe?" Vì thế ta tiếp điện thoại, ở một bên Koyama lão sư phản ứng lại đây.
"Đúng vậy, bất quá may mắn còn tính viên mãn mà kết thúc."
Koyama lão sư phát ra bất đắc dĩ cảm khái: "Vận khí của ngươi cũng quá không xong đi?"
Ta nghĩ nghĩ, "Có thể là Shiraishi đã chết đi. Trước kia tao vận khí đều là hắn mang đến, hắn sau khi chết, tao vận khí liền gánh vác tới rồi địa phương khác đi." Tuy rằng ta vốn dĩ liền không có gì vận khí tốt, nhưng nếu là như thế này tưởng, có lẽ sẽ dễ chịu chút.
Ngẫm lại cũng thật là có khả năng. Rốt cuộc ở Shiraishi còn sống thời điểm, ta chưa bao giờ gặp được quá giết người, nổ mạnh, kiếp xe...... mọi việc như thế sự kiện.
"Giống như...... Là có chuyện như vậy." Koyama lão sư tự hỏi hạ, gật đầu đồng ý ta nói, "Bất quá, vẫn là đi thần xã nhìn xem đi. Mỗi lần đều như vậy, cũng không chịu nổi a."
Koyama lão sư nói tự nhiên có đạo lý, bất quá thần xã ta thật không có cái gì muốn đi tâm tình.
"Lại nói tiếp, các ngươi ban Kudo Shinichi có phải hay không thật lâu không có tới đi học?" Koyama lão sư là B ban chủ nhiệm lớp.
Nghe vậy Koyama lộ ra bất đắc dĩ tươi cười, "Đúng vậy, đã có hơn nửa năm thời gian không có tới đi học. Hắn gia trưởng thế hắn thỉnh nghỉ dài hạn, nghe nói là hiệp trợ cảnh sát phá án."
"Cái dạng gì án tử yêu cầu một cái vị thành niên cao trung sinh thỉnh nghỉ dài hạn trợ giúp a? Nhật Bản cảnh sát xong đời."
"Ha ha ha đừng nói như vậy sao, dù sao cũng là Tokyo đệ nhất danh trinh thám a."
Nhưng mặc dù là danh trinh thám, kia cũng là vị thành niên a.
Ta nghe nói Mori đồng học cùng Kudo Shinichi là thanh mai trúc mã, vì thế buổi chiều khóa gian nghỉ ngơi thời điểm, ta liền dò hỏi nàng có biết hay không Kudo Shinichi hiện tại đang làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lại
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lộc trục khê Tình trạng: Hoàn Dưỡng phụ mẫu tân nhận nuôi đệ đệ là cái thấy được yêu quái thiếu niên, lần đầu tiên gặp mặt, ta liền từ hắn trong mi...