72. Chờ ngươi tới gặp ta ( bốn chín )

21 2 0
                                    

Eric cùng tuổi trẻ nam nhân bị mang lên xe cảnh sát, hôn mê nữ sinh cũng bị đưa đi bệnh viện, đến nỗi Sado, còn lại là nằm liệt ngồi dưới đất lấy bại khóc lớn, lên án bọn bắt cóc cực kỳ tàn ác.

"...... Ta cho rằng bọn họ là muốn đem Yumi mang về nhà, ai biết bọn họ là muốn đem Yumi giết chết! Cảnh sát tiên sinh, thỉnh nhất định phải vì Yumi lấy lại công đạo a! Yumi tuy rằng không phải ta thân sinh hài tử, nhưng là ta là nhìn nàng sinh ra nha, cho tới nay đều là đem nàng coi như mình ra a, kia hài tử đáng thương, sớm mà không có mẫu thân......"

Nhìn dáng vẻ của hắn, hoàn toàn không giống như là một cái khuỷu tay đánh đem Eric đả đảo người.

Miwako giúp ta giải khai dây thừng, ta hoạt động hạ có chút nhức mỏi thủ đoạn, thoát ly nguy cơ lúc sau, nhìn kia từng vòng vệt đỏ, liền cảm thấy đau đến muốn chết.

"Thật là dọa chết người, ta nói ngươi muốn hay không đi thần xã mua cái bùa hộ mệnh a, luôn là như vậy lộn một vòng......"

Ta bảo trì mỉm cười, trong lòng đang có ý này.

"Đúng rồi, Mitsuji Kei sát đâu? Hắn không phải đã sớm đuổi theo sao?"

Ta nghĩ tới kia chiếc vẫn luôn truy ở phía sau chiếc xe, nguyên lai là Mitsuji a.

"Có thể là truy ném đi, tuy rằng phía trước có nghe được truy đuổi thanh âm, nhưng đến mặt sau ta chỉ nghe thế chiếc xe thanh âm." Ta nghĩ nghĩ nói.

"Đúng rồi, các ngươi là như thế nào biết cái này địa điểm?"

Miwako nói: "Chúng ta là nhận được Sado báo nguy điện thoại, hắn công bố chính mình nữ nhi bị bắt cóc, đối phương phát tới tin ngắn, mục đích địa chính là cái này địa chỉ. Nếu bình thường tình huống, chúng ta cảnh sát là tuyệt đối sẽ không như thế lỗ mãng, chỉ là bắt cóc ngươi kia hai người nơi ghế lô dự định người chính là Sado Kunihiko."

Ta hồi ức hạ, nói: "Ta khi đó đi toilet, trải qua kia gian ghế lô thời điểm, cái kia nữ sinh đột nhiên chạy ra, nhưng thực mau đã bị người đánh hôn mê, lúc ấy Sado Kunihiko cũng ở bên trong sao?"

Miwako trầm tư hạ, nói: "Căn cứ Sado Kunihiko theo như lời, lúc ấy hắn ở toilet, bởi vì vốn là liền phải tính tiền rời đi, cho nên hắn liền đi trước toilet, chờ hắn trở về phát hiện Sado Yumi đã rời đi, cái kia ngoại quốc nam nhân nói Sado Yumi tiếp điện thoại liền rời đi liệu lý đình. Hơn nữa bởi vì Sado Yumi thân thế vấn đề, cha con hai người có chút hiểu lầm, cho nên lúc ấy Sado Kunihiko không có hoài nghi. Đến nỗi ngươi, cái kia tuổi trẻ nam nhân nói các ngươi là đồng học, ngẫu nhiên đụng phải, cho nên sẽ đưa ngươi về nhà."

Nói đến cái này, Miwako biểu tình liền rất vô ngữ.

Ta thở dài nói: "Khả năng lúc ấy Sado tiên sinh suy nghĩ nữ nhi sự, cho nên không chú ý tới không thích hợp đi."

"Có lẽ đi." Miwako nói, "Sado Yumi di động vẫn luôn trình không người tiếp nghe trạng thái, cho nên Sado Kunihiko càng nghĩ càng không đúng. Theo sau hắn báo cảnh, trùng hợp ở ngay lúc này, Sado Kunihiko thu được đối phương tin ngắn, làm hắn một người tới 9 hào kho hàng. Ta tưởng giấu ở kho hàng tay súng bắn tỉa, hẳn là mai phục Sado Kunihiko đi, chỉ là không cẩn thận bắn trật?"

(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ