5. Muốn gặp ngươi ( năm )

65 6 0
                                    

"Nữ hài tử không cần một người đi đêm lộ tương đối hảo nga. Trong khoảng thời gian này buổi tối sẽ tương đối nguy hiểm." Tuổi còn trẻ nam nhân ôn hòa mà nhắc nhở ta.

"Ngươi nói nguy hiểm là chỉ ngươi sao?"

"Ai?"

......

Khi đó ta vừa ly khai Yatsuhara, ngồi xe buýt đi vào Tokyo thành phố này. Cùng ngày xử lý hảo nhập học thủ tục sau, liền cùng mới vừa nhận thức đồng học đi KTV ca hát. Tuy rằng sẽ không ca hát, nhưng ôm cùng đồng học đánh hảo quan hệ ý tưởng, cũng liền tới rồi.

Rồi sau đó ở xướng đến chính hăng say thời điểm, bị ủy thác đi mua đồ uống. Tự động buôn bán cơ liền ở KTV đại sảnh nhập khẩu bên cạnh, ta đến thời điểm, hắn chính ngồi xổm lấy đồ uống. Năm lon đồ uống ôm vào trong ngực, đứng lên thời điểm không biết nơi nào đánh xóa, thân mình thoáng một nghiêng, tuy rằng tận lực cứu giúp, nhưng là đồ uống vẫn là rớt xuống dưới, trên sàn nhà phát ra ầm tiếng vang.

Hắn thở dài, lẩm bẩm một tiếng, rồi sau đó nhâm mệnh mà đem đồ uống nhặt lên. Năm lon nâng lên tới thời điểm, tổng hội có một lọ rơi xuống.

Kia một lọ lăn đến ta bên chân. Ta vốn định liền đường vòng rời đi, bất quá xem hắn chân tay vụng về bộ dáng, vẫn là theo bản năng mà vươn tay.

"Cho ngươi."

Ta đem đồ uống đưa cho hắn, hắn nâng lên mặt, ta mới nhìn đến hắn trên mặt phiếm men say, xem ra uống lên không ít rượu.

Đẹp con ma men.

Đây là ta đối hắn ấn tượng đầu tiên.

Trong lòng ngực hắn phủng bốn lon, phàm là vươn tay tiếp nhận ta vừa đưa cho hắn lon, trong lòng ngực bốn lon liền sẽ rơi xuống, dường như năm lon đồ uống chú định sẽ không tụ ở bên nhau.

Vì thế ta đem trong tay kia lon, vững vàng mà đặt ở trong lòng ngực hắn.

"Phi thường cảm ơn." Hắn giơ lên ửng đỏ mặt hướng ta nói lời cảm tạ.

Ta gật gật đầu, theo sau vòng qua hắn mua đồ uống.

Buôn bán cơ các loại chủng loại đồ uống làm ta phạm vào lựa chọn khó khăn chứng. Tuy rằng mọi người làm ta tùy tiện mua, nhưng là cái này tùy tiện định nghĩa đến tột cùng lại ở loại nào trình độ? Nếu là ta mua vừa lúc không hợp bọn họ ăn uống, hay không lại quá mức thất lễ?

Ta biết ý nghĩ như vậy là không đúng, nhưng là...... Tự cha mẹ qua đời về sau, ta giống như mất đi tùy hứng quyền lợi. Làm việc trước tổng muốn luôn mãi suy tư, cân nhắc lợi hại.

"Ta đề cử này khoản nga."

Đẹp con ma men đi vào bên cạnh ta, chỉ vào buôn bán cơ phấn bạch sắc lon bạch đào nước có ga đối ta nói. Đây là hắn vừa rồi mua.

Ta thị giác đột nhiên liền rõ ràng lên. Thật giống như một cuộn chỉ rối trung tìm được rồi đầu sợi.

"Cái này sao?"

"Ân, chính là cái này, ta đã liên tục uống lên năm vại, đặc biệt giải rượu."

Ta: "......"

(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ