Ta có thể đoán được Amuro quân cùng Hiromitsu giống nhau chấp hành mỗ hạng nhất bí mật nhiệm vụ, cho nên mới dùng Amuro cái này dùng tên giả, đồng thời hắn vẫn là Poirot quán cà phê phục vụ sinh, cùng với trên lầu Mori Kogoro đệ tử. Người một ngày có 24 giờ, Amuro quân hiển nhiên đem cái này 24 giờ an bài đến rõ ràng.
Bởi vậy, ta vẫn luôn rất bội phục hắn, bội phục hắn thời gian quản lý, sinh hoạt đâu vào đấy. Cho tới bây giờ, này phân bội phục hóa thành khiếp sợ, hắn cư nhiên còn làm Bian người phục vụ sống......
Từ từ, Bian không phải tân cửa hàng sao?
Amuro quân hiển nhiên cũng không nghĩ tới lại ở chỗ này gặp được ta, giây tiếp theo hắn tầm mắt như lợi kiếm bắn vào phòng trung, chuẩn xác không có lầm mà tỏa định Okiya quân, Okiya quân biểu tình thượng cũng xuất hiện vài phần ngạc nhiên.
Ta:......
Amuro quân cùng Okiya quân mặt bộ biểu tình quản lý nhất định là ưu tú nhất, chỉ là trong nháy mắt, liền hoàn thành kinh ngạc đến bình tĩnh đến mỉm cười chuyển biến. Mà ta còn lại là có chút không biết làm sao, tổng cảm thấy chính mình xuất hiện ở chỗ này tựa hồ làm hắn khó xử, bởi vì ta rõ ràng cảm giác được Amuro hắn tựa hồ cũng không hy vọng ta xuất hiện ở chỗ này.
Hắn triều ta gật đầu sau đi vào phòng trung, đem đơn tử giao cho Dai đồng học tới duyệt lại thái phẩm. Ta quay đầu lại như cũ đi trước toilet, tận lực giảm bớt cùng hắn ánh mắt tiếp xúc.
Toilet phương hướng ở hành lang một chỗ khác quẹo trái, vừa rồi ở tới trên đường ta cũng đã chú ý tới. Nhưng liền ở ta đi đến hành lang cuối quẹo trái thời điểm, một cái ăn mặc đen như mực người cùng ta đi ngang qua nhau. Màu đen áo gió, màu đen mũ, còn có khẩu trang đen, toàn thân trên dưới đều tràn ngập hiềm nghi.
Không cần trêu chọc kỳ quái người, nói không chừng sẽ bị giết chết.
Không biết có phải hay không ta ảo giác, ở ta tiến vào toilet khoảnh khắc, ta tựa hồ chú ý tới hắn tạm dừng bước chân, hắn triều ta nhìn sao?
Nếu nói ban đầu là không nghĩ làm chính mình miên man suy nghĩ cho nên mới muốn vào toilet bình tĩnh bình tĩnh, nhưng là hiện tại ta phải tự hỏi một ít việc. Tỷ như Amuro quân trở thành Bian phục vụ sinh là bởi vì tưởng nhiều một phần thu vào, vẫn là bởi vì trước mắt nhiệm vụ?
Nếu là người trước tự nhiên không cần nhiều lời, nhưng nếu là người sau, ta phải như thế nào làm mới có thể không quấy rầy hắn......
Hoặc là cái gì đều không làm, mới là ổn thỏa nhất. Đến nỗi Okiya quân nơi đó, xem vừa rồi phản ứng, tựa hồ cũng quyết định xong xuôi làm không quen biết chủ ý, kia cũng nên không cần lo lắng.
Từ từ, Okiya quân biểu hiện cũng thực ý vị sâu xa a, hắn có phải hay không biết Amuro làm cái gì a? Hai người kia chi gian có ta tham không ra quan hệ tồn tại.
Ta giặt sạch đem nước lạnh mặt, dòng nước ào ào tiếng vang làm tâm tình của ta bình tĩnh xuống dưới, thẳng đến di động leng keng tiếng vang lên.
Lau khô trên mặt vết nước, ta mở ra di động, thấy được Amuro quân chia ta tin tức.
【 Khi cần thiết, tên kia có thể tin. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lại
Fiksi PenggemarThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lộc trục khê Tình trạng: Hoàn Dưỡng phụ mẫu tân nhận nuôi đệ đệ là cái thấy được yêu quái thiếu niên, lần đầu tiên gặp mặt, ta liền từ hắn trong mi...