81. Tương lai ánh mặt trời xán lạn ( tám )

15 3 0
                                    

Cảm giác đã xảy ra cự ly âm quan hệ sau, hết thảy liền trở nên một phát không thể vãn hồi lên. Đương nhiên, chúng ta hai cái vốn là không phải trọng dục người, nhưng ngẫu nhiên thời điểm, ta cũng sẽ chống đỡ không được.

Tắm xong ra tới, đổi Hiromitsu đi tẩy, mà ta cũng thừa dịp lúc này sửa sang lại hạ "tạ kim", cũng chính là Kobayakawa lễ tang thượng bạch kim đáp lễ, nguyên biên trực tiếp trở về tiền mặt, một trương một vạn nguyên tiền mặt.

"Đây là......"

Trừ bỏ một trương một vạn nguyên tiền mặt ngoại, cùng nhét ở bên trong còn có một trương giấy trắng, thoạt nhìn như là di thư? Không đúng, Kobayakawa sao có thể sẽ cho ta viết di thư? Hơn nữa Kobayakawa căn bản liền không có lưu lại di thư không phải sao?

Bất quá ở lòng hiếu kỳ sử dụng hạ, ta còn là mở ra này tờ giấy -- ta tưởng không ai sẽ xem nhẹ này phân tò mò đi.

Quả nhiên, nhìn đến mặt trên trí Fujiwara, ta liền biết đây là Kobayakawa viết cho ta tin.

Nhưng tùy theo mà đến nghi vấn lại nhét đầy ta toàn bộ đại não, rốt cuộc Kobayakawa sẽ cho ta viết thành thật ở ra ngoài ta dự kiến.

Ta gọi điện thoại cấp Watari, dò hỏi tin sự. Hắn nói xác thật là Kobayakawa ủy thác hắn cho ta, hơn nữa vẫn là đặt ở "Tạ kim" trung, xem ra Kobayakawa muốn tự sát sự, sóng biên là biết đến. Rõ ràng thích Kobayakawa, vẫn là tùy ý nàng tự sát sao......

【 Fujiwara, đương ngươi nhìn đến này phong thư thời điểm, ta đã chết. Bởi vì ta tuyệt đối sẽ không ở tồn tại thời điểm nói cho ngươi những việc này.

Đối phía trước Bian sự ta thực xin lỗi, nhưng ta cũng không hối hận. Tự Ryoko chết đi sau, ta nhân sinh ý nghĩa liền ở chỗ cho nàng một cái trong sạch, tuẫn tình đối nàng tới nói thật ra không phải một cái hảo từ. Chỉ cần được đến cái này đáp án, ta liền sẽ đi tìm nàng.

Đương nhiên trước đó, có chuyện ta phải hướng ngươi thẳng thắn, về lúc trước cho ta giả bom người......】

Nhìn đến này một hàng tự, ta biểu tình không cấm nghiêm nghị lên. Ta còn nhớ rõ Kobayakawa ngay lúc đó lời nói, cái kia cho nàng bom người báo cho nàng tuyệt đối không cần thương tổn ta. Nhưng khi đó ta nghĩ tới nghĩ lui cũng không thể tưởng được ta bên người có cái gì nguy hiểm người. Đương nhiên, đây là lúc ấy ý tưởng, hiện tại nghĩ đến, ta bên người toàn là chút nguy hiểm gia hỏa. Mà ta cũng có hoài nghi người được chọn.

Ta tiếp tục đi xuống xem, quả nhiên, người kia thân phận công bố sau, chính là ta sở hoài nghi người. Nếu là ở lúc ấy, ta là tuyệt đối sẽ không nghĩ đến hắn.

Kitagawa Yusuke.

Nhớ rõ lúc ấy ta bị trung cư bắt cóc khi, triều ta vai phải xương bả vai bắn một phát súng, cùng với đục lỗ trung cư đầu tay súng bắn tỉa, hẳn là chính là Kitagawa Yusuke.

Khó trách lúc ấy trong mộng Hiromitsu nói "Không nên trách hắn", cái kia vốn nên sẽ trở thành ca ca ta người.

Kobayakawa đem chuyện này che giấu xuống dưới, chỉ nói cho cảnh sát nàng chưa từng gặp qua đối phương, bình thường đều là thư từ hoặc điện thoại liên hệ. Mà những cái đó thư từ cũng bị nàng tiêu hủy, đối với Kobayakawa cái này nhân thiết tới nói, cái này hành vi không có gì khả nghi. Trên thực tế, từ đầu đến cuối Kobayakawa cũng xác thật không cùng Kitagawa đã gặp mặt, chỉ là nàng trong lúc vô ý nhận ra hắn mà thôi. Có lẽ ở thư từ hoặc điện thoại trung, Kitagawa lộ ra cái gì sơ hở...... Đương nhiên cũng có khả năng ở sự kiện phát sinh sau nào đó thời gian, Kobayakawa phát hiện chuyện này.

(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ