19. Muốn gặp ngươi ( mười chín )

39 3 0
                                    

Cái gọi là tuẫn tình, bản chất chính là tự sát mà thôi, tuyệt không thể bởi vì đối phương là một nam một nữ mà sinh ra cái gì lãng mạn liên tưởng.

Tự sát chưa bao giờ là cái gì lãng mạn.

x năm tháng 5 24 ngày buổi sáng 10 điểm 25 phân, Kanda thự nhận được báo án điện thoại, ở vào Kanda đệ tam chung cư 402 thất, đã xảy ra án mạng.

Nhận được báo nguy điện thoại sau, cảnh sát lập tức chạy tới Kanda đệ tam chung cư, tới sau lập tức phong tỏa 402 thất.

Kinh điều tra, người chết vì 25 tuổi Takayama Ichi cùng 25 tuổi Takahashi Ryoko, thân thể mặt ngoài vô rõ ràng vết thương trí mạng, tử vong thời gian vì đêm trước 10 điểm tả hữu. Hai người trong máu đều kiểm tra đo lường ra cao độ dày Flunitrazepam thành phần. Trên bàn bãi hai chỉ rượu vang đỏ ly cùng rượu vang đỏ trung tàn dịch đồng dạng kiểm tra đo lường ra tương đồng thành phần. Hiện trường vụ án không có người thứ ba dấu vết, thêm chi ở thư phòng nội phát hiện từ Takayama Ichi tự tay viết viết di thư, thả di thư thượng có hai người tự tay viết ký tên. Trải qua bút tích giám định, xác thật thuộc về bản nhân, không tồn tại ký thay, cho nên cái này án tử ngay lập tức mà định tính vì tự sát. Cũng chính là người ngoài trong mắt tuẫn tình.

"Động cơ đâu? Liền tính tuẫn tình cũng có động cơ đi?"

Sanada ôm ngực, thần sắc lãnh đạm mà liếc Kobayakawa liếc mắt một cái, "Nghe nói là hai người tình yêu đã chịu người nào đó cản trở, cho nên quyết định lấy tử vong tới tránh thoát người nào đó gây trói buộc."

Này ý có điều chỉ lời nói, lệnh Kobayakawa mặt bộ không ngừng run rẩy. Nhưng nàng nhẫn nại, không có phát tác. Nàng hiển nhiên là biết cái này lý do, có lẽ mấy năm nay tới, không ngừng một lần đã chịu cùng loại loại này công kích.

Cho nên không nghĩ thừa nhận sao? Không nghĩ thừa nhận nhân chính mình nguyên nhân lệnh hai người tự sát sao?

Ta này thuần túy là suy đoán, cũng thừa nhận là đối Kobayakawa có điều bất mãn, mặc cho ai đều sẽ không thích đột nhiên mang theo bom tới cửa tưởng đem ngươi đưa lên thiên người đi.

Ta hỏi Arisugawa, "Cái này trước không đề cập tới, ngươi phía trước nói cái này án tử không thích hợp, là không đúng chỗ nào?"

Vừa mới bắt đầu nhắc tới cái này án tử thời điểm, Arisugawa liền nói này án tử không thích hợp. Nhưng ít ra lấy trước mắt bản tóm tắt nghe xuống dưới, tựa hồ cũng không kỳ quái chỗ.

Arisugawa lấy ra chính mình notebook, mở ra đến mỗ một tờ, "Bởi vì ta cũng không có đi quá hiện trường vụ án, sở hữu trinh thám đều là căn cứ vào cảnh sát công bố chi tiết thượng, cho nên có cái gì sai lầm địa phương thỉnh đảm đương." Hắn cười cười, tiếp tục nói, "Đầu tiên điểm thứ nhất, rượu vang đỏ, Takayama kỳ thật cũng không thích rượu vang đỏ, hắn thích Nhật Bản rượu gạo, cho nên nếu tự sát, ta cảm thấy hắn khả năng không lớn sẽ dùng thuốc ngủ thêm rượu vang đỏ phương thức, đều phải lựa chọn tử vong, vì cái gì không lựa chọn chính mình thích rượu gạo đâu?"

"Có đạo lý."

Arisugawa dừng một chút, lại nói, "Tiếp theo, Takayama tựa hồ ở bên ngoài thiếu một bút nợ. Từ ở tại chung cư này hộ gia đình trong miệng biết được, một tuần trước, thường thường mà sẽ có nhìn qua không dễ chọc người đổ ở cửa thúc giục nợ, nhưng là một tuần sau liền không có người tới. Điểm này cảnh sát tựa hồ không có ký lục ở bên trong, chỉ sợ cho rằng cùng tuẫn tình không quan hệ đi."

(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ