42. Chờ ngươi tới gặp ta ( mười chín )

30 2 0
                                    

"Xin lỗi, ta thượng sai..."

Trực giác nói cho ta hẳn là lập tức xuống xe, nhưng Gonoji lại ở ngay lúc này tỉnh, hắn nhìn đến ta đứng ở chỗ đó, vội vỗ bên người vị trí, "Fujiwara, ngồi ở đây, ta vừa lúc có việc cùng ngươi nói!"

Được.

Lúc này tài xế nói: "Muốn lái xe, mời ngồi ổn nga."

Theo xe buýt môn khép lại, thân xe bắt đầu chấn động, ta thở dài, vượt một bước, ngồi ở Gonoji bên cạnh trên chỗ ngồi, túi mua hàng đặt ở bên cạnh.

Xe buýt bắt đầu vững vàng mà chạy.

Gonoji nhìn đến ta túi mua hàng, hỏi: "Ở đi dạo phố?"

Ta gật đầu, "Ân, rốt cuộc muốn đi tham gia hôn lễ, cho nên liền đi thương trường mua chút quần áo."

"Là Nishikori tiên sinh hôn lễ sao?" Gonoji đột nhiên tới một câu.

Ta kinh ngạc: "Ngươi như thế nào biết?"

Gonoji lộ ra một cái tương đương kỳ diệu tươi cười.

"Làm ta này hành, tổng hội nhận thức rất nhiều người."

Ta:......

Hành đi, nhân sinh đại sự đơn giản hôn lễ lễ tang. Mặc dù trước mắt xã hội đại đa số người lựa chọn không hôn không dục, nhưng lễ tang luôn là không tránh được.

"Nói đến nghe một chút?"

Đối hôn lễ nhân vật chính nhiều hiểu biết điểm tóm lại sẽ không sai, rốt cuộc buổi hôn lễ này ở ta trong lòng đã đánh thượng "không thích hợp" nhãn.

Hảo đi ta thừa nhận chính mình có điểm bát quái.

Gonoji nói hắn cùng Nishikori tiền bối nhận thức khởi nguyên với một hồi lễ tang.

Ta thiếu chút nữa mắt trợn trắng, này không vô nghĩa sao.

Gonoji nhe răng cười cười, sau đó nói: "Là hắn bạn gái lễ tang."

Ta ngây ngẩn cả người, đúng rồi, phía trước Matsubara nói Nishikori tiền bối ban đầu bạn gái qua đời.

"Ra chuyện gì?"

"Nghe nói là bệnh trầm cảm, sau đó uống thuốc tự sát."

Bệnh trầm cảm, tự sát......

Ta cảm giác kỳ quái: "Phía trước không nghe nói nàng có bệnh trầm cảm a?"

Gonoji nói: "Nghe Nishikori tiên sinh nói, hắn bạn gái bản thân liền có bệnh trầm cảm, sau lại hắn đem nàng mang ly ban đầu gia, ở dược vật can thiệp hạ, bệnh trạng hảo rất nhiều, cho nên không lớn nhìn ra được tới, nhưng hai năm trước bệnh trạng đột nhiên nghiêm trọng, thừa dịp hắn không ở, chính mình nuốt dược tự sát."

"Như thế nào sẽ đột nhiên nghiêm trọng đâu......"

"Này ta liền không rõ ràng lắm, bất quá lúc ấy cảnh sát chính là như vậy kết án. Đúng rồi, lúc ấy tiếp thu cái này án tử cảnh sát chính là Sanada quân đâu."

Ta vuốt cằm, nghĩ thầm nếu hôn lễ thượng xuất hiện sự tình gì, nguyên nhân khả năng liền ở vị kia chết đi vị hôn thê trên người. Ở Beika sống nhiều năm, ta biết rõ ngoài ý muốn cùng tự sát là nhất không đáng tin cậy, chúng nó thông thường đều là lúc sau tương quan nhân viên phát sinh sự kiện cớ.

(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ