65. Chờ ngươi tới gặp ta ( bốn hai )

23 4 0
                                    

Morofushi Hiromitsu trong lòng hiện tại thực khó chịu, hắn lão bà làm cơm, hắn chỉ có thể ăn ngoài ra còn thêm, liền rất nghẹn khuất.

Nhưng dù sao cũng là hắn sai, nghẹn khuất cũng đến nghẹn.

"Ta đều mau đã quên lá thư kia." Amuro tay cầm cái nhíp, gắp khối băng, ngã vào Bourbon Whiskey, nắm chén rượu nói.

Morofushi Hiromitsu ngồi ở trên sô pha, sạch sẽ ngón tay thon dài chính không ngừng linh hoạt mà lắp ráp tháo dỡ súng ngắm, lấy này tìm về xúc cảm. Màu đen súng ống phiếm lạnh lùng ánh sáng, sấn đến hắn ngón tay càng thêm trắng nõn.

Nghe được osananajimi nói, hắn nâng lên mắt, "Này không ngươi."

Amuro nhún nhún vai, theo sau lại hỏi: "Cho nên muốn nói cho nàng sao?"

Morofushi Hiromitsu dừng lại, không khí có chút trầm mặc.

"Ta kiến nghị là cùng nàng nói. Nếu lúc trước nằm vùng thời điểm ngươi đều nói bảo mật ở ngoài nói, kia hiện tại ngươi cũng không cần giấu giếm."

"Nàng hôm nay thỉnh bằng hữu tới trong nhà ăn cơm, nhìn dáng vẻ đã quyết định như thế nào sinh hoạt, đối với lúc sau người theo đuổi, chưa chắc sẽ cự tuyệt."

"Ngươi......"

Morofushi Hiromitsu đánh gãy hắn nói, "Zero......"

Amuro nhìn về phía hắn.

Morofushi Hiromitsu buông thương, bụm mặt nói: "Ta không biết nên như thế nào cùng nàng nói......"

Nghĩ đến ca ca biểu tình, cảm giác càng không xong......

Nếu ở di động sự tình bại lộ sau đem chân tướng báo cho nàng, có lẽ không có gì vấn đề. Nhưng là hiện giờ lấy Mitsuji Kei thân phận tiếp cận nàng, lại đã trải qua di động sự, nếu lại nói cho nàng Morofushi Hiromitsu không chết, nói thực ra, hắn không xác định sẽ phát sinh chuyện gì......

Amuro: "......"

Hắn đỡ trán nói: "Cho nên lúc trước ngươi liền không nên trực tiếp tiếp cận nàng......"

Nhưng việc đã đến nước này, nhiều lời vô ích.

"Cho nên, ngươi kế tiếp tính toán như thế nào làm?"

Morofushi Hiromitsu thở dài, dựa vào trên sô pha, bất đắc dĩ mà nói: "Nói ngắn lại, trước lấy cái này thân phận theo đuổi nàng đi. Dù sao bạn trai cũ đã chết, mà nàng muốn mở ra tân sinh hoạt không phải sao......"

Amuro:......

Không hiểu, nhưng rất là chấn động.

#

Tối hôm qua tan cuộc quá muộn, hơn nữa thu thập chén đũa, ngủ hạ đều đã rạng sáng. Buổi sáng đồng hồ báo thức vang lên, nhưng đôi mắt hoàn toàn không mở ra được, tuy rằng thân thể đã rời giường, nhưng linh hồn còn ở trên giường.

Nhanh chóng mà rửa mặt hảo, đổi hảo quần áo liền ra cửa. Vừa đến giao thông công cộng trạm, liền nhìn đến một chiếc xe khai lại đây, ngừng ở trạm đài trước, cửa sổ xe diêu hạ sau, lộ ra Mitsuji Kei mặt.

Ta đầu óc một chốc không phản ứng lại đây.

"Chúc một ngày tốt lành, Fujiwara lão sư đây là muốn đi trường học sao?"

(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ