Tân nương thực mau bị đưa hướng bệnh viện, tánh mạng đe dọa, hảo hảo hôn lễ thiếu chút nữa trở thành lễ tang, bi thương bầu không khí bao phủ ở toàn bộ tiệc cưới hội trường.
Lại nói tiếp, ta cũng từng nghe nói qua mấy tháng trước Teitan quốc trung bộ Matsumoto lão sư cũng thiếu chút nữa ở hôn lễ thượng chết đi, may mà cấp cứu kịp thời, nhặt về một cái mệnh, hơn nữa đầu độc đúng là nàng vị hôn phu Toshihiko Takasugi...... Ta nhìn về phía Nishikori tiền bối, lần này đầu độc sẽ là hắn sao?
Không phải ta muốn hoài nghi hắn, mà là trên người hắn chồng lên yếu tố là ở quá nhiều.
Cảnh sát đã đến sau, phân biệt cấp cùng tân nương từng có tiếp người ký lục khẩu cung, Matsubara cũng ở này liệt. Ta cùng Gonoji bởi vì không có tiếp xúc quá tân nương, cho nên chỉ là đơn giản mà dò hỏi vài câu, chén rượu bài trừ hiềm nghi. Mặt khác không quan hệ vụ án khách khứa cũng cùng nhau bị bài trừ hiềm nghi, cũng bị phân phát, không bao lâu, toàn bộ tiệc cưới hội trường liền dư lại tương quan nhân viên, cùng với ta cùng Gonoji hai cái.
"Ngươi cảm thấy độc sẽ hạ ở nơi nào?" Gonoji đột nhiên hỏi ta.
"Ai, hỏi ta chăng? Hẳn là rượu vang đỏ đi." Ta không xác định mà nói, bởi vì ta thấy được tân nương uống rượu vang đỏ mà sắc mặt đại biến.
"Chính là nếu là rượu vang đỏ nói, Nishikori tiên sinh uống cũng là cùng ly rượu vang đỏ đi?" Gonoji nói ra điểm đáng ngờ.
A, cũng là......
Chính là nếu không phải rượu vang đỏ, kia vì cái gì tân nương gặp mặt sắc đại biến đâu? Chẳng lẽ là chén rượu?
Gonoji đột nhiên túm chặt cổ tay của ta, đi phía trước đi đến, "Đi xem đi, ta cũng muốn nhìn một chút trong truyền thuyết ngủ say danh trinh thám."
Ta vội vàng kêu lên: "Ai nha, ngươi đừng túm ta thủ đoạn, có điểm đau."
"A, xin lỗi." Gonoji lập tức thu hồi tay, "Đi sao?"
Ta ngắn ngủi do dự một lát, nói: "Đi thôi."
Nói thực ra ta cũng khá tò mò.
Kết quả, chúng ta mới vừa tiến lên, liền có người đương trường chỉ chứng Matsubara.
"Là Matsubara! Rượu vang đỏ là Matsubara đưa!"
Chỉ chứng Matsubara chính là phù dâu, ở tân nương phòng hóa trang, nàng chính mắt nhìn thấy Matsubara đưa lên rượu vang đỏ.
"Là thật vậy chăng, Matsubara tiểu thư?" Megure cảnh sát biểu tình nghiêm túc mà nhìn về phía Matsubara.
Đúng vậy, lần này ra cảnh như cũ ngày là Megure cảnh sát.
Đối mặt phù dâu chỉ chứng, Matsubara trong mắt chợt lóe mà qua hoảng loạn, lại thực mau chính định ra thần tới, nàng cãi lại nói: "Rượu vang đỏ xác thật là ta đưa, nhưng ta không ở bên trong hạ độc!"
Matsubara hít sâu: "Này bình rượu vang đỏ ta vẫn luôn trân quý, ta nguyên bản là tính toán đưa cho Mie tân hôn lễ vật, nhưng là hiện giờ Mie đã......" Nàng thoáng nghẹn ngào hạ, tiếp tục nói: "Nếu Mie đã không còn nữa, để lại cho Aoe cũng giống nhau đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lại
Fiksi PenggemarThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lộc trục khê Tình trạng: Hoàn Dưỡng phụ mẫu tân nhận nuôi đệ đệ là cái thấy được yêu quái thiếu niên, lần đầu tiên gặp mặt, ta liền từ hắn trong mi...