47. Chờ ngươi tới gặp ta ( hai bốn )

26 2 0
                                    

"Hô...... được cứu trợ......"

Ở ô tô sử ra ngầm bãi đỗ xe sau, ta rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra, vừa rồi đổi xe thời điểm không cảm giác, hiện tại buông lỏng xuống dưới mới phát giác chính mình chân run đến lợi hại. Thân thể rùng mình dần dần xu với bình tĩnh sau, không khỏi lại có chút lo lắng một mình hẳn là theo dõi chiếc xe Okiya, nghiêng đầu nhìn mắt Amuro, thấy hắn vừa lúc thu hồi di động, liền hỏi nói: "Okiya nơi đó không quan hệ sao?"

Amuro biểu tình cực kỳ bình tĩnh, hắn nói: "Nếu điểm này đều không thể bãi bình, vậy không phải hắn." Lời nói ý tứ ta hiểu, nhưng nói lời này ngữ khí lại là có chút âm dương quái khí.

Tính, dù sao hai người bọn họ quan hệ cứ như vậy tử đi.

"Vừa rồi chiếc xe kia đến tột cùng là chuyện như thế nào?" Đề tài trở lại màu đen Toyota trên xe, ta lấy ra di động nhìn thời gian, Kitagawa tin tức sôi nổi với thượng, thời gian liền ở mười phút trước. Có thể là vừa rồi tình huống quá mức kích thích, ta không có chú ý tới tin tức đi.

Ta đơn giản mà trở về điều tin tức, theo sau liền nghe Amuro nói:

"Đã nhờ người đi tra xét, hẳn là thực mau sẽ có kết quả. Bất quá ít nhất có thể yên tâm, không phải bên kia người."

Amuro nói xong nhìn ta liếc mắt một cái, cũng không biết hắn là cố ý cùng ta lộ ra "bên kia người", vẫn là vô tình, bất quá lấy hắn cẩn thận chặt chẽ phong cách hành sự, ta càng có khuynh hướng người trước.

Đây là cái tin tức tốt, hắn ở hướng ta từ từ lộ ra thế giới kia.

Ta cũng đều không phải là nhất định phải biết được thế giới kia, chỉ là liên lụy đến Hiromitsu, mà ta lại thập phần để ý bọn họ gạt ta cái kia bí mật.

"Như vậy xác định sao?" Tuy nói hẳn là tín nhiệm Amuro, nhưng là ta còn là có chút không yên tâm.

Amuro ừ một tiếng, sau đó lại hỏi ta đêm nay muốn hay không đi khách sạn ở một đêm.

"Muốn đi...... Khách sạn a, vì cái gì là ta? Từ từ, ngươi không phải là hoài nghi vừa rồi chiếc xe kia là hướng về phía ta tới đi?"

Ta một cái giật mình, có chút không dám tin tưởng mà nhìn hắn. Chẳng trách chăng ta sẽ kinh ngạc, rốt cuộc tại đây phía trước, ta đã biết có người ở theo dõi ta, nhưng đó là thám tử tư, mà theo dõi chiếc xe, đã ở rõ ràng mà nói cho chúng ta biết nó ở theo dõi, hai loại phong cách hành sự hiển nhiên không quá giống nhau.

"Không bài trừ cái này khả năng. Nếu nói đối phương đã biết ngươi đã biết hắn ở theo dõi ngươi chuyện này, rất có khả năng sẽ không thêm che giấu."

Ta nhẹ nhàng hít vào một hơi, chậm rãi phun ra, "Này đến tột cùng tính chuyện gì......" nhắc tới cái này, Amuro liếc ta liếc mắt một cái, "Ngươi xác định không có đắc tội quá ai?"

Ta cười khổ hạ, "Con người của ta giao tế đều rất đơn giản, làm sao đắc tội ai a. Hảo đi, có lẽ là cũng không ý trung đắc tội với ai, bất quá muốn nói rõ trên mặt cùng người kết oán, cũng liền...... Shiraishi Kazuo, nhưng hắn đã chết."

Shiraishi Kazuo chết ở Bian phòng.

Amuro không biết nghĩ tới cái gì, trên mặt biểu tình ở cực nhanh sau này thối lui đèn đường vầng sáng hạ có vẻ có chút âm tình bất định.

(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ