36. Chờ ngươi tới gặp ta ( mười ba )

31 4 0
                                    

"Hiromitsu" từ trên lầu xuống dưới kia một khắc, ta liền biết không phải hắn. Kia còn có ai đâu trừ bỏ Nyanringo, không làm bất luận cái gì thiết tưởng. Nyanringo là yêu quái, biến hóa thành có thể cho nhập loại thấy hình người, cũng là đương nhiên.

Ta không biết Nyanringo biến thành Hiromitsu bộ dáng xuống dưới làm gì, ta chỉ biết ta có đại phiền toái.

Toko a di hiển nhiên đối ta ở trong phòng ẩn giấu cái "nam nhân" Mà cảm thấy thập phần khiếp sợ. Ta đành phải lấy "Chúng ta ở chơi trò chơi" đường tắc qua đi.

Ta biết cái này lý do quá mức có lệ, liền ta chính mình đều không tin, rốt cuộc đối với bạn trai cái này đề tài, ta chưa bao giờ cùng nàng nói đến quá, hiện giờ đột nhiên xuất hiện cái này bạn trai, rõ ràng mà dọa đến nàng.

"Hảo đi, vốn là muốn tìm cái tốt thời cơ nói cho ngài, không nghĩ tới xuất hiện một chút nho nhỏ ngoài ý muốn, không sai, đây là ta bạn trai."

Tuy rằng biết này không phải Hiromitsu, nhưng đây là Hiromitsu mặt a. Đối mặt hắn mặt, ta căn bản vô pháp cự tuyệt. Có lẽ tư tâm, ta sớm liền tưởng ở tiếng người ồn ào trung tuyên cáo hắn tồn tại.

"Fujiwara, ta tưởng chúng ta yêu cầu liêu một chút." Okiya tận lực lộ ra hữu hảo biểu tình, nhưng màu lục đậm trong hai mắt không hề có hữu hảo.

"Này hẳn là ta nói mới đúng." Amuro sắc bén ánh mắt liếc quá Okiya, ngữ khí lãnh ngạnh.

Bọn họ hai người đối "Hiromitsu" tràn ngập cảnh giác, trên thực tế, mặt khác một vị -- Kitagawa cũng là như thế.

Kỳ thật ta có thể minh bạch Amuro tâm tình, nếu nói Hiromitsu hi sinh vì nhiệm vụ, như vậy làm phát tiểu Amuro là tuyệt đối cảm kích giả, hơn nữa hắn cũng không biết cũng đã biết Hiromitsu hi sinh vì nhiệm vụ chuyện này, cho nên đối mặt hiện giờ xuất hiện Hiromitsu, hắn đề phòng thái độ ta là có thể lý giải.

Nhưng là Okiya cùng Kitagawa đâu? Bọn họ lại có cái gì lý do đi hoài nghi Hiromitsu đâu? Vẫn là nói, bọn họ cùng Hiromitsu có chút nào đó liên hệ?

Đổi một loại tư duy phương thức, hai người kia hẳn là có chuyện gì gạt ta, nói không chừng Amuro cũng biết.

Giờ khắc này, ta kia nhạy bén đại não lại một lần chuyển động lên, phảng phất chạm đến chân tướng ngoại tầng.

"Ta cũng là như vậy tưởng, ta vừa lúc cũng có việc muốn hiểu biết một chút, cho nên đổi cái địa phương đi." Ta cũng tận lực bảo trì hữu hảo ngữ khí,

Chủ động đưa ra đổi mới nói chuyện phiếm hoàn cảnh, nắm giữ quyền chủ động, ba người một yêu toàn không có phản đối. Vì thế ở Toko a di mất mát trong ánh mắt, chúng ta rời đi gia.

Chúng ta này người đi đường đi ở trên đường cũng đã đủ rồi hấp dẫn tròng mắt, Amuro con lai tướng mạo, ở Yatsuhara trấn nhỏ này phá lệ thấy được. Okiya phong độ trí thức hơn nữa tuấn tiếu bề ngoài làm nhân tâm sinh hảo cảm. Làm ta kinh ngạc chính là Kitagawa, không nghĩ tới tháo xuống mắt kính Kitagawa cạnh là như thế lệnh người kinh diễm, cùng tốt nghiệp chiếu thượng hắn kém cực đại, nếu không nhìn kỹ, sợ là sẽ nhận không ra. Mà ta sở dĩ có thể tại hạ lâu liền nhận ra Kitagawa, là bởi vì trên người hắn quần áo cùng phía trước tới ta chung cư sở xuyên giống nhau.

(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ