Ta đem chính mình phát hiện nói cho Yakushiji sau, Yakushiji hiếm thấy mà lặng im hồi lâu.
Nàng trầm tư nói: "Ngươi như vậy vừa nói ta nhớ tới, kia trương nhắc nhở ta tờ giấy mặt trên, có cổ thực đạm hoa nhài hương."
Nàng vừa dứt lời, ta đầu óc phảng phất bị sét đánh giống nhau -- giờ này khắc này ta mới hiểu được loại này cảm thụ.
Hoa nhài hương, Shiraishi Mishiro trên người không phải có một loại hoa nhài hương sao? Hương vị tuy rằng thực đạm, nhưng xác thật là hoa nhài hương.
Cho nên cấp Yakushiji đệ tờ giấy chính là Shiraishi Mishiro? Kết hợp trong bao tháo trang sức cao, ta có lý do hoài nghi này hết thảy đều là nàng an bài. Nàng trước đó biết Shiraishi Nisuke sẽ đối ta ra tay, cho nên liền tùy ý Aoki Maria đem ta mang tiến phòng cho khách, theo sau lại bí mật thông tri Yakushiji. Chờ đến thời cơ không sai biệt lắm tái xuất hiện ở cửa phòng cho khách, từ chúng ta trong miệng biết được Aoki Maria cùng Shiraishi Nisuke là tình nhân quan hệ, có bệnh tim nàng đã chịu kích thích té xỉu cũng là không thể tránh được, lúc sau chính là thuận lý này chương ở bệnh viện.
Chính là ta đi vào Kogo tiệm cơm, hoàn toàn là lâm thời việc làm. Cho nên hẳn là Shiraishi Mishiro nhìn đến Shiraishi Nisuke đối ta có hứng thú mới kế hoạch toàn bộ kế hoạch.
Tại như vậy ngắn ngủn thời gian nội liền kế hoạch nhiều như vậy...... người này quả thật là không dung khinh thường.
Đương nhiên cũng có khả năng lần này kế hoạch đều không phải là nhằm vào ta, Shiraishi Mishiro ở party phía trước cũng đã kế hoạch hảo, mặc kệ ta xuất hiện hay không ở Kogo tiệm cơm, đều sẽ có người bởi vì bị Aoki Maria bát đến cà phê mà tiến vào dự triệu chuẩn bị tốt phòng cho khách trung, sau đó nàng sẽ bí mật thông tri Yakushiji.
Đúng rồi, Yakushiji cũng là mấu chốt một vòng. Bởi vì nàng phế đi Shiraishi Nisuke -- trước mắt Shiraishi Nisuke tình huống thân thể không biết, nhưng liền lấy Yakushiji tính cách mà nói, Shiraishi Nisuke không lột da là tuyệt đối sẽ không bỏ qua. Rốt cuộc nàng chính là không mang theo vui đùa mà mà nói ra "Thiêu Shiraishi gia xưởng chế dược".
"Nhưng ta không rõ nàng làm như vậy mục đích. Đúng rồi, Shiraishi gia có phải hay không còn có cái đại tiểu thư?"
Shiraishi Mishiro là nhị tiểu thư, như vậy hẳn là còn có cái đại tiểu thư. Nếu nam nữ cùng nhau bài, Shiraishi Mishiro nói như thế nào cũng là tam tiểu thư.
Yakushiji ngón tay linh hoạt mà ở trên màn hình di động bay múa, nghe vậy, liền trả lời ta nói: "Shiraishi gia xác thật có cái đại tiểu thư, bất quá từ nhỏ liền mất tích. Lại nói tiếp Shiraishi gia sự ta còn không có cùng ngươi đề qua."
"Chăm chú lắng nghe."
"Trên xe nói." Yakushiji nói.
"Ngươi kêu xe?"
Yakushiji cười cười, vẫn chưa trả lời. Ước chừng mười tới phút sau, một chiếc ô tô ngừng ở ven đường, quay cửa kính xe xuống sau, một trương đoan chính mặt xuất hiện ở chúng ta trước mặt.
"Tham sự quan không phải nói muốn đi tham gia party sao?"
Yakushiji kéo ra cửa xe, "Chủ sự người vào bệnh viện, đã kết thúc."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lại
Fiksi PenggemarThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lộc trục khê Tình trạng: Hoàn Dưỡng phụ mẫu tân nhận nuôi đệ đệ là cái thấy được yêu quái thiếu niên, lần đầu tiên gặp mặt, ta liền từ hắn trong mi...