77. Tương lai ánh mặt trời xán lạn ( bốn )

16 3 0
                                    

Biến chất rượu vang đỏ?

Yakushiji vừa nói sau, toàn trường ồ lên.

"Đây là có chuyện gì Matsubara tiểu thư? Vì cái gì ngươi đưa rượu vang đỏ là biến chất?" Megure cảnh sát ngữ khí nghiêm khắc mà dò hỏi Matsubara.

Matsubara hơi hơi hé miệng, rũ xuống tầm mắt.

Yakushiji thanh âm lúc này truyền đến, "Nếu rượu vang đỏ biến chất, như vậy uống xong biến chất rượu vang đỏ Kinoshita tiểu thư nhất định sẽ nhổ ra đi, lúc này nếu khăn lông thượng có độc nói, thực dễ dàng trúng độc. Là như thế này sao, Matsubara tiểu thư?"

"Quả nhiên là ngươi hạ độc sao!" Phù dâu đề cao ngữ điệu, một bộ nghiễm chăng này nhiên bộ dáng.

"Matsubara tiểu thư!"

"Matsubara......" Ta hô nàng một tiếng. Nàng ngẩng đầu nhìn ta liếc mắt một cái, theo sau dời đi tầm mắt, "Ta không biết rượu sự, khả năng tồn trữ quá trình xuất hiện vấn đề đi. Hơn nữa, ta chỉ là đưa lên hạ lễ, ta lại không biết nàng sẽ ở tiệc cưới thượng uống này bình rượu."

Đúng vậy, quả thật Yakushiji nói rất có đạo lý, nhưng là tiệc cưới tuyển dụng rượu hẳn là đã định tốt, tổng không thể bởi vì Matsubara đưa lên hạ lễ, tân nương liền tuyển dụng này phân hạ lễ làm hôn thê rượu? Huống chi, Matsubara là tân nương muội muội bằng hữu, thoạt nhìn cùng tân nương giao tình cũng không thâm, không đạo lý tân nương sẽ ở tiệc cưới thượng từ bỏ định rượu, tuyển dụng này bình đột nếu như rượu vang đỏ.

"Giống như cũng rất có đạo lý......" Gonoji lẩm bẩm nói.

Nghĩ đến phía trước Matsubara nói Mie cũng thích Nishikori tiền bối sự......

"Nên sẽ không Aoe tiểu thư biết chuyện này?" Ta suy đoán nói.

"Ai? Cái gì? Ngươi nghĩ tới cái gì, Fujiwara tiểu thư?" Megure cảnh sát hỏi ta, ta cùng hắn cũng coi như là lão người quen, vì thế liền trả lời: "Chính là nói Aoe tiểu thư biết Mie tiểu thư yêu thầm chính mình vị hôn phu, mà này bình rượu là Matsubara nguyên bản tính toán trong tương lai đưa cho Mie tiểu thư hôn lễ hạ lễ, cho nên có hay không khả năng, đây là Aoe tiểu thư......"

A a, khiêu khích hoặc là khoe ra từ ngữ ta là thật sự nói không nên lời a, rốt cuộc Aoe tiểu thư là này khởi án kiện người bị hại.

Bất quá mặc dù ta chưa nói, hiện trường đại bộ phận người đại khái có thể minh bạch ta ý tứ đi. Cái gọi là chỉ có thể hiểu ngầm, không thể ngôn truyền đại khái chính là như thế.

"Đương nhiên, đây là ta bản thân chi thấy."

Matsubara nhìn ta liếc mắt một cái, tựa hồ có điểm kinh ngạc.

Đúng lúc này, Conan tiểu đệ đệ nói: "Chính là nói như vậy, Aoe tiểu thư là phải cho ai đâu?"

Mori Kogoro lúc này nhưng thật ra đáng tin cậy một chút, "Vô nghĩa, đương nhiên là cho Matsubara tiểu thư nhìn, rốt cuộc đây là đưa cho chết đi Mie tiểu thư lễ vật.

Yakushiji từ chủ trên bàn đi xuống tới, "Fujiwara cái này suy đoán tiền đề, là Kinoshita tỷ muội quan hệ không tốt. Nếu tỷ muội quan hệ hảo, hôn lễ cùng ngày thu được nguyên bản cấp muội muội lễ vật, muốn nhấm nháp cũng về tình cảm có thể tha thứ."

(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ