Yakushiji không cần tốn nhiều sức mà đem phạm nhân chế phục trên mặt đất -- khả năng quan trọng thả không thể miêu tả bộ vị bị thương khiến cho hắn đã vô pháp phản kháng, thậm chí vô pháp ngồi dậy.
"Tên."
Yakushiji giày cao gót trực tiếp đạp lên đối phương bối thượng, trên cao nhìn xuống mà nhìn đối phương phảng phất tôm giống nhau cung thân thể.
"Nhưng, đáng giận. Ngươi biết ta là ai sao?!"
Xuất hiện, kinh điển lấy quyền thế áp người cảnh cáo!
Ta nhìn Yakushiji giày cao gót nghiền nghiền, phạm nhân lại một lần thống khổ mà kêu rên, hơn nữa như cũ mạnh miệng mà kêu khí làm chúng ta đẹp.
Ta nhìn không được, loại này thời điểm nên thành thành thật thật mà báo thượng tên. Vì thế ta ngồi xổm xuống, hảo tâm mà ở bên tai hắn nhắc nhở nói:
"Mặc kệ ngươi là ai, ngươi cũng không nghĩ làm người biết ngươi cái kia đã hỏng rồi đi?"
Phạm nhân:......
Trên mặt một mảnh dại ra, theo sau phản ứng lại đây sau nghiến răng nghiến lợi nói:
"Ta muốn báo nguy!"
Ta lộ ra bất đắc dĩ biểu tình, hắn như thế nào vẫn là học không ngoan đâu? Vì thế hướng hắn công bố ra một sự thật:
"Yakushiji chính là cảnh sát nga, vẫn là cảnh coi. Đến nỗi ngươi, trừ bỏ cưỡng gian chưa toại, còn có tập cảnh, nhiều tội cùng phạt, ta phỏng chừng đến có mười năm sau đi, đúng không, Yakushiji?" Ta nhìn về phía Yakushiji chứng thực.
Kỳ thật ta căn bản liền không biết phán mấy năm, nói ra cũng chỉ là dọa dọa hắn. Nhưng Yakushiji lại khẳng định mà nói: "Mặc kệ phán mấy năm, bổn cô nương liền sẽ không có làm hắn ra tới một ngày!"
Vai ác tuyên ngôn xuất hiện!
Phạm nhân trên mặt toàn là không thể trí biểu tình, kỳ thật ta cũng rất không thể tin tưởng, không nghĩ tới Yakushiji trực tiếp đem lạm dụng cảnh sát đặc quyền công khai mà biểu hiện ra tới.
Tựa hồ là nghĩ tới chính mình ảm đạm không ánh sáng tương lai, phạm nhân ánh mắt đã không có quang.
"Shi, Shiraishi Nisuke......" Thân thể vô lực chống cự, giờ này khắc này ngay cả mồm mép cũng chống cự không đứng dậy.
Nghe thấy cái này tên, ta cùng Yakushiji liếc nhau, theo sau Yakushiji đem hắn xách lên tới, ném đến bên cạnh phòng khách án thư biên trên ghế, đem đèn bàn quang nhắm ngay hắn.
Shiraishi Nisuke ánh mắt chợt tiếp xúc đến ánh sáng, đồng tử đột nhiên co rút, theo bản năng mà chặn đôi mắt.
Yakushiji hơn phân nửa cái cái mông đều ngồi ở trên bàn sách, một tay xách theo đèn bàn nhắm ngay Shiraishi Nisuke, một tay chi ở mặt bàn.
"Hảo, hiện tại là thẩm vấn thời gian."
"Fujiwara, ngươi tới ký lục."
Ký lục a, này ta nhất am hiểu, từ trong ngăn kéo nhảy ra giấy cùng bút bi, đuôi bút một ấn, ở trên tờ giấy trắng viết xuống -- tên họ: Shiraishi Nisuke.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lại
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lộc trục khê Tình trạng: Hoàn Dưỡng phụ mẫu tân nhận nuôi đệ đệ là cái thấy được yêu quái thiếu niên, lần đầu tiên gặp mặt, ta liền từ hắn trong mi...