28. Chờ ngươi tới gặp ta ( năm )

40 4 0
                                    

Hoảng hốt gian mới ý thức được, chúng ta cộng đồng hồi ức chỉ có kia nửa năm.

Nửa năm có bao nhiêu lâu, bất quá ngắn ngủn sáu tháng, mặc kệ nhiều mấy ngày, vẫn là thiếu mấy ngày, không thể phủ nhận chính là, lấy hiện giờ ánh mắt tới xem, thời gian thật sự quá ngắn. Nhưng khi đó vì sao không có loại cảm giác này?

Ta nắm chặt hắn tay, tại hạ một cái đèn xanh sáng lên thời điểm, hắn nắm ta xuyên qua vạch qua đường.

Hồi tưởng khởi cùng Hiromitsu lần đầu tiên hẹn hò, liền nam nữ tình lữ chi gian hẹn hò mà nói, cũng không tốt đẹp. Từ bách hóa thương trường ra tới sau, hắn nói hiện giờ chính trực hoa anh đào nở rộ, liền mời ta đi Ryokuchi công viên thưởng anh.

"Hiện tại đều tháng 5, hoa anh đào đều phải héo tàn." Kết giao thời điểm cũng đã ở hoa anh đào quý cuối cùng.

"Vãn anh đào còn ở khai nga, tuy rằng có điểm thiếu." Vãn anh đào nở rộ ở 4 nguyệt 5 nguyệt thời điểm, hiện giờ tháng 5 trùng hợp cũng có thể đuổi kịp hoa kỳ.

"Chính là tối hôm qua hạ vũ." Ta nhắc nhở hắn, "Liền tính hoa anh đào còn ở khai, cũng sẽ bởi vì vũ điêu tàn."

Chi thượng cũng liền dư lại tàn hoa.

"Vậy xem hoa rơi cảnh trí." Hắn cười nói.

Ta không cảm thấy hoa rơi có cái gì đẹp, làm người cảm giác quái thật đáng buồn.

Hắn lúc này trên mặt mới hơi chút lộ ra một tia thẹn thùng, "Ngươi...... không nghĩ đi sao?"

"Cũng không phải, vậy đi thôi." Nghe được ta đồng ý, trên mặt hắn cũng lộ ra tươi cười, dắt tay của ta, hướng sông Tsutsumi Ryokuchi công viên đi đến.

Ta nhìn kia hai chỉ giao nắm tay, mím môi.

Ta còn đang suy nghĩ, ta vì sao sẽ đáp ứng hắn kết giao thỉnh cầu, bởi vì cảm nhận được hắn nghiêm túc tâm ý, vẫn là cái gì mặt khác nguyên nhân? Trở lại chung cư sau, ta suy nghĩ một buổi tối, hắn thật sự đối ta nhất kiến chung tình sao? Loại sự tình này thật sự sẽ phát sinh ở ta trên người sao? Hắn có phải hay không có cái gì mặt khác mục đích? Chính là ta trên người có thể có thứ gì đáng giá người khác mơ ước sao? Một buổi tối, hai cái buổi tối...... ta vẫn là tưởng không rõ.

Chưa bao giờ từng có luyến ái ta, lâm vào mê mang.

"Shiko, ta có thể kêu ngươi Shiko sao?"

Ta buông xuống đầu, "Có thể."

Hắn giơ lên khóe miệng, "Vậy ngươi cũng kêu ta Hiro đi, Rei chính là như vậy xưng hô ta."

Ta nghĩ nghĩ, vẫn là cự tuyệt, "Vẫn là kêu Hiromitsu đi." Nói xong liền phản ứng lại đây, chính mình câu này nói đến quá thuận miệng, hơn nữa tựa hồ đem chính mình định vị tới rồi bất đồng vị trí, "Không phải, cái kia ta ý tứ là nói......"

Hiromitsu cười khẽ lên, đánh gãy ta nói năng lộn xộn giải thích, "Ta thực vui vẻ." "Cái gì?" Ta kinh ngạc mà ngẩng đầu.

"Bởi vì Shiko cũng ở thực nghiêm túc mà cùng ta kết giao."

Ta khó hiểu: "Chẳng lẽ kết giao còn có không nghiêm túc sao?" Tuy rằng không rõ chính mình vì sao sẽ đáp ứng hắn kết giao, nhưng là nếu đáp ứng rồi, kia cũng muốn thực nghiêm túc mà đi đối đãi.

(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ