61. Chờ ngươi tới gặp ta ( ba tám )

21 3 0
                                    

Người này tuyệt đối có cái gì khuyết điểm lớn! Hắn này thanh ca ca kêu đến không khỏi cũng quá thành thạo đi!

Takaaki ca trầm ngâm một lát, nói: "Ta tựa hồ cũng không có tên là Mitsuji đệ đệ."

Mitsuji ha ha cười cười, nói: "Chỉ đùa một chút, rốt cuộc ta ở theo đuổi Fujiwara lão sư, kêu một tiếng ca ca cũng bất quá phân đi?"

Ta cả người có điểm cương, hắn đến tột cùng đang nói cái gì a!

"Nga?" Morofushi Takaaki nhàn nhạt địa đạo, "Shiko trước mắt đều không phải là độc thân, Mitsuji quân cũng muốn thừa nhận theo đuổi sao?"

"Sẽ nga," Mitsuji Kei nghiêm túc mà nhìn ta, "Bởi vì cảm giác về sau rốt cuộc ngộ không đến giống Fujiwara lão sư người như vậy. Nói nữa, chỉ là bạn trai, còn không có kết hôn không phải sao?"

Ta:.......

Morofushi Takaaki:........

Ta nhìn về phía Takaaki ca, phát hiện hắn cư nhiên ở suy tư Mitsuji nói, vì thế ta quay đầu nhìn Mitsuji nói: "Phiền toái Mitsuji tiên sinh khắc chế một chút chính mình cảm tình, hơn nữa làm cảnh sát, tuân thủ chính mình bản chức công tác tương đối hảo."

Ta cố ý cường điệu cường điệu bản chức công tác.

Mitsuji vẫn như cũ cười, ta cảm giác chính mình nắm tay như là đánh vào bông.

Đưa gia hỏa......

"Hảo hảo, chỉ đùa một chút, hy vọng Fujiwara lão sư không cần để ý. Rốt cuộc hôm nay là cùng Siêu đạo chích Kid quyết đấu sao, cảm giác thực thích hợp nói giỡn đâu."

Mitsuji dẫn đầu xin lỗi, nhưng có bao nhiêu thành tâm cũng không biết, ít nhất Siêu đạo chích Kid nghe xong khẳng định sẽ không cao hứng.

Theo sau hắn mang theo chúng ta đi phòng triển lãm.

Ở phía trước đi trên đường, Takaaki ca hỏi: "Hay là lần này bắt giữ hành động, hình sự bộ cũng tham dự?"

"Không có nga." Mitsuji cười trả lời, "Chỉ là cảm thấy rất thú vị, cho nên hướng lãnh đạo xin cũng tham gia lần này hoạt động, Yakushiji tham sự quan thực sảng khoái mà đồng ý."

"Ai? Yakushiji? Ngươi ở Yakushiji thủ hạ?"

Ta giật mình mà nhìn về phía hắn, ta còn tưởng rằng hắn sẽ ở hình sự một khóa đâu.

Mitsuji bất đắc dĩ mà nói: "Rốt cuộc hình sự một khóa thứ quan trọng nhất ta không có đâu."

Ngay từ đầu ta còn không có phản ứng lại đây hắn nói có ý tứ gì, thẳng đến Takaaki ca nói câu "Mitsuji quân thân thể tựa hồ không được tốt" sau mới hậu tri hậu giác.

Ít nhất ở Kiyomizu-dera chùa, Mitsuji liền nói quá chính mình bệnh nặng mới khỏi, hơn nữa nhìn gầy ốm bộ dáng thoạt nhìn thân thể không được tốt, nhìn dáng vẻ cũng vô pháp chế phục kẻ bắt cóc.

"Bởi vì 5 năm trước ngoài ý muốn, cho nên nằm mấy năm người thực vật đâu, năm nay may mắn tỉnh lại sau, liền vẫn luôn ở tu dưỡng."

"Nhưng vẫn là ở hình sự bộ ai."

"Tuy nói là hình sự bộ, nhưng kỳ thật là cái dưỡng lão bộ môn. Chỉ sợ mặt trên người không biết nên như thế nào an bài ta, cho nên liền đem ta an bài ở Yakushiji tham sự quan thủ hạ đi. Bất quá có thể đem ta điều đến Sở Cảnh sát Đô thị, ta đã thực thỏa mãn đâu." Mitsuji giải thích nói.

(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ