Ngày hôm sau, ta thu thập hảo sau chuẩn bị ra cửa, một chút lâu liền thấy được Mitsuji Kei. Hắn ngồi ở điều khiển vị thượng, một cái cánh tay trực tiếp treo ở cửa sổ xe thượng, nhìn đến ta xuống lầu, liền nâng lên cái kia cánh tay triều ta chào hỏi: "Là Nagano Morofushi cảnh sát làm ơn ta tới đón ngươi. Buổi tối ngủ ngon sao?"
Ta trả lời nói: "Thác Mitsuji quân phúc, tối hôm qua ngủ đến tương đương hảo."
"Ai? Là......" Hắn tựa hồ còn muốn hỏi.
Ta tri kỷ mà nói: "Ngươi sẽ không muốn biết."
Mitsuji biểu tình thoạt nhìn có chút buồn bực, nhưng giữa mày lại là mang theo vạn phần bất đắc dĩ.
"So với ta, Mitsuji tối hôm qua có phải hay không ngủ đến không tốt lắm?"
Ta lên xe, cột kỹ đai an toàn, quay đầu đi xem hắn thời điểm, mới phát hiện hắn trước mắt có quầng thâm mắt, không phải rất nghiêm trọng, nhưng xứng với tái nhợt làn da liền có vẻ rõ ràng.
Mitsuji nới lỏng cà vạt, cười cười: "Đúng vậy, rốt cuộc rạng sáng ở trảo Siêu đạo chích Kid sao."
"Thật là vất vả."
"Nghe tới không giống như là thiệt tình lời nói đâu."
"Mitsuji quân, quá mức tính toán chi li nam nhân, sẽ không nhận người thích."
"Ai phải không? Ta cho rằng Fujiwara lão sư thực thích ta gương mặt này đâu."
"Nhưng lại thích, cũng chỉ là cơm thay nga."
"A...... lời này thật đả thương người a."
Tuy nói biểu tình thượng hoàn toàn nhìn không ra tới thương tâm dấu vết.
Ngắn ngủi giao phong qua đi, ô tô đi trước Sở Cảnh sát Đô thị.
Mitsuji quân lái xe, hơi có chút thất thần.
"Lại nói tiếp, Mitsuji quân muốn nghe xem ta cùng bạn trai chuyện xưa sao?"
Mitsuji lộ ra kinh ngạc biểu tình, "Đây là có thể nói sao?"
"Như thế nào không thể đâu? Nếu cùng bản nhân trừ bỏ mặt không hề tương tự chỗ, đó chính là thế thân thất bại nga."
Mitsuji lộ ra bất đắc dĩ biểu tình, "Chăm chú lắng nghe."
Muốn nói ta cùng Hiromitsu kết giao trong quá trình khó có thể quên được sự, hẳn là đang đi tới Tokyo quốc tế viện bảo tàng trên đường tao ngộ tai nạn xe cộ. Đương nhiên cũng không phải chúng ta tao ngộ tai nạn xe cộ, mà là chúng ta trùng hợp đi ngang qua tai nạn xe cộ.
Ngày đó đến tột cùng có bao nhiêu chiếc ô tô theo đuôi ta đã nhớ không rõ.
Ta chỉ nhớ rõ cái kia nóng bức mùa hè, ở chung quanh không ngừng tiếng kêu rên trung, ta người yêu ngồi quỳ ở nóng bỏng nhựa đường trên đường vì người bị thương tiến hành đơn giản xử lý. Mồ hôi từ hắn phát gian lăn xuống, dừng ở nướng nướng quá trên mặt đất, hoảng hốt gian ta nghe được toát ra tư tư tiếng vang.
Đó là lại đơn giản bất quá hình ảnh, nhưng lại ở lòng ta để lại không thể xóa nhòa ấn tượng.
Ta duy nhất có thể làm, chính là lấy ra khăn tay cấp người yêu lau đi mồ hôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lại
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lộc trục khê Tình trạng: Hoàn Dưỡng phụ mẫu tân nhận nuôi đệ đệ là cái thấy được yêu quái thiếu niên, lần đầu tiên gặp mặt, ta liền từ hắn trong mi...