87. Tương lai ánh mặt trời xán lạn ( mười bốn )

20 3 0
                                    

Lúc này trầm mặc tuyên truyền giác ngộ, ta đã mất ý tìm tòi nghiên cứu Shiraishi Hayabusa chi tử có cái gì nội tình. Có lẽ ta không nên tới, miệng vết thương bị xé mở thống khổ, đánh giá cao chính mình thừa nhận năng lực.

Đương sự thật máu chảy đầm đìa bãi ở trước mắt, ta cũng nhịn không được lộ ra khắc nghiệt biểu tình.

"Giết cha mẹ ta, còn mỹ kỳ danh rằng lấy theo đuổi mà quấy rầy ta, hắn mặt như thế nào như vậy đại? Mẹ nó sinh hắn thời điểm ôm nhau thai tới bức vua thoái vị sao?"

"Toàn gia ám ảnh lợi ích tội phạm giết người, như thế nào không nghe thấy nghe chính mình tay cùng chính mình tiền tanh không tanh? Nga, đã quên, lâu nhập bào ngư chi tứ không nghe thấy này xú, là gia tộc lão truyền thống,"

"Nói được dễ nghe bồi thường khoản, bất quá là cha mẹ ta mua mệnh tiền, xin hỏi năm nay mấy mấy năm? Có mặt nói những lời này sao? Hiện tại nghĩ đến bồi thường ta, sớm làm gì đi, xếp hàng đầu thai sao? Đáng tiếc này đội bài đến cũng quá chút......"

"Hắn đánh cái gì chủ ý lòng ta biết rõ ràng, nhưng ta sẽ không như hắn mong muốn. Shiraishi gia sản nghiệp, ta sẽ từng điểm từng điểm mà bại quang. Một năm không được liền hai năm. Hai năm không được liền ba năm...... chờ đến thế nhân nói đến Shiraishi gia, nghĩ đến cũng bất quá là toàn gia giết người phạm chuyện cũ. Cũng chưa chắc, thế nhân nhiều bệnh hay quên, nào còn sẽ nhớ rõ Shiraishi."

"Mười năm a, ta đương mười năm cô nhi! Ta mỗi ngày mỗi đêm đều ở nói cho chính mình, ta dựa vào người không còn nữa, về sau lộ ta chỉ có thể chính mình đi, liền cái quay đầu lại đều không thể làm được, chỉ có thể như vậy từng bước một mà đi xuống đi......."

Đầy ngập phẫn nộ lấy ngôn ngữ phương thức đem Shiraishi toàn gia mắng cái máu chó đầy đầu.

Ta cũng lười đến băn khoăn chính mình là cái giáo viên. Là giáo viên lại làm sao vậy, không thể mắng chửi người sao? Ta mắng lại không dơ, nếu có thể đem Shiraishi Hayabusa mắng sống mới hảo, lời này hắn nghe không được ta mới sinh khí, xong rồi còn có thể một lần nữa đem hắn mắng chết.

Hiromitsu ôm ta, nâng ta đầu còn đâu trước ngực, hắn một chút một chút mà vuốt ve ta lưng, ôn thanh tế ngữ mà trấn an ta.

"Chờ sự tình sau khi kết thúc, chúng ta cùng đi vấn an bọn họ, nói cho bọn họ cái này tin tức tốt......"

Ta hô hấp dần dần vững vàng, nhưng giờ phút này liền tưởng oa ở trong lòng ngực hắn, không nghĩ đi đối mặt bất luận kẻ nào.

Trốn tránh tuy đáng xấu hổ, nhưng rất hữu dụng.

Hiromitsu thay ta hướng chư vị xin lỗi.

"Xin lỗi, Shiko cảm xúc có chút kịch liệt, ta trước mang nàng đi nghỉ ngơi khu ngồi ngồi, nếu có cái gì yêu cầu, ta có thể thay thế nàng trả lời."

Mori Kogoro nói thầm: "Còn có thể đại trả lời, nào có loại sự tình này a....."

Yakushiji bởi vì biết Hiromitsu thân phận, cho nên cũng chưa nói cái gì.

Mori Ran cùng Suzuki Sonoko vốn định tới bồi ta, nhưng nhìn đến Hiromitsu, cũng đánh mất cái này ý tưởng.

Huống hồ di chúc nguyên nhân cũng biết rõ ràng, ta vốn dĩ liền không hiềm nghi, tự nhiên không chịu cảnh sát quản hạt.

(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ