Thiên giới chúng thần tiên phùng mặt liền châu đầu ghé tai, đều nói Nhị Lang chân quân tân dưỡng chỉ súc sinh.
Có xa xa thấy thần tiên, ly đến gần, triều Nhị Lang chân quân chắp tay chắp tay thi lễ, nhìn thấy chân quân trong tay tơ hồng, cười nói: "Chân quân khi nào vì Hao Thiên Khuyển cột lên dây thừng?"
Dương Tiễn nghe ngôn, vuốt ve trên cổ tay quấn quanh một đoạn tơ hồng, cười cười, hơi hơi sườn khai thân mình;
Người tới lúc này mới thấy rõ quỳ phục trên mặt đất "Hao Thiên Khuyển", biến sắc, giơ tay run rẩy mà chỉ vào trên mặt đất người nọ, nói: "Đại, đại thánh?"
Tôn Ngộ Không ngẩng đầu, nhếch môi lộ ra nhòn nhọn hàm răng, nói: "Ông trời sử, đã lâu không thấy nột ~"
Thái Bạch Kim Tinh một cái lảo đảo, lui về phía sau một bước, lại lui một bước, không dám tin tưởng mà nhìn xem Dương Tiễn, nhìn nhìn lại Tôn Ngộ Không, nói: "Này...... Chân quân đây là...... Đại thánh......"
Dương Tiễn run run trong tay dây thừng, nắm Tôn Ngộ Không cổ, làm hắn quỳ tiến lên một bước, đạm thanh nói: "Đại thánh, thỉnh ngươi hướng Thái Bạch Kim Tinh giải thích một hồi."
Chân quân khí độ thong dong, phảng phất trong tay hắn nắm thật là một con chó, mà không phải trước mắt vị này đại náo thiên cung Tề Thiên Đại Thánh.
Tôn Ngộ Không cũng không giận, ngay tại chỗ một lăn, ngồi dậy, chống cằm, vuốt ve cần cổ dây thừng, triều Thái Bạch Kim Tinh cười nói: "Rất đơn giản...... Ta cùng Dương Tiễn thằng nhãi này đánh cuộc thua, hắn làm ta đỉnh kia Hao Thiên Khuyển chức vị, đương mấy ngày hắn ái khuyển."
Thái Bạch Kim Tinh trừng lớn hai mắt, nói: "Thì ra là thế, thì ra là thế, kia...... Các ngươi tiếp tục thực hiện đánh cuộc đi, lão hủ trước, đi trước cũng ——" dứt lời ông trời sử hốt hoảng rời đi.
Dương Tiễn sau vọng Thái Bạch Kim Tinh đạo bào biến mất ở tốt tươi đám mây, đáy mắt ý cười lúc này mới thu liễm, nâng chỉ nhéo lên Tôn Ngộ Không cằm, nói: "Đại thánh, ngươi gặp người liền triển lộ răng nanh, luôn là không biết lễ nghĩa, ta nghĩ nghĩ, đương cẩu nên có cái cẩu dạng, đãi ta trở về ta Đấu Ngưu Cung, vì ngươi chế tạo một bộ hồ lặc, ý của ngươi như thế nào?"
Tôn Ngộ Không dùng đầu lưỡi đỉnh đứng đầu nha, cười tủm tỉm nói: "Chân quân ý tốt, lão tôn sao dám chối từ? Chỉ là không biết thứ gì dạng hồ lặc mới có thể xứng đôi yêm uy phong lẫm lẫm?"
Dương Tiễn ý cười không đạt đáy mắt, nói: "Đại thánh tẫn xin yên tâm, nếu bàn về uy phong, so với ngươi tử kim quan, hoàng kim giáp, chỉ có hơn chứ không kém." Dứt lời, xách lên thằng đoan, nâng bộ đạo: "Đại thánh, thỉnh bãi."
Tôn Ngộ Không hi cười một tiếng, liền hai tay hai chân cùng sử dụng, trên mặt đất chậm rãi bò sát...... Biên bò biên nhìn trên mặt đất, dần dần đã là theo không kịp Dương Tiễn.
Dương Tiễn tựa hồ cảm giác được, xoay người nhìn lại: "Như thế nào, đại thánh đây là bò bất động?"
Tôn Ngộ Không chỉ vào trên mặt đất, gọi hắn: "Dương Tiễn, ngươi lại đây nhìn xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân của tác giả Isled
FanfictionTổng hợp đồng nhân của Đại thần Isled Đại thần siêu chăm chỉ luôn á, toàn 3-4 ngày ra chap một lần thôi nên t phải tạo riêng 1 cái truyện cho Đại thần. Nick của Đại thần trên Ao3: https://archiveofourown.org/users/isled/pseuds/isled , mọi người vào...