Gieo gió gặt bão

128 10 1
                                    

Kia con khỉ lại ở cùng người kề vai sát cánh.

Dương Tiễn cách trùng trùng điệp điệp yêu ma quỷ quái, mắt lạnh nhìn lại.

Tôn Ngộ Không trên cổ còn mang theo tối hôm qua dấu vết, lại câu lấy Ngưu Ma Vương bả vai, cười đến so xuân hoa xán lạn, "Trưởng huynh, từ lần trước từ biệt, chỉ sợ trăm năm không thấy đi?"

Ngưu Ma Vương cười to hai tiếng, ôm lấy Tôn Ngộ Không vai, nói: "Thất đệ, vi huynh chúc mừng ngươi bước lên đài sen a!"

Tôn Ngộ Không cùng Ngưu Ma Vương tự một lát cũ, bỗng nhiên nhớ tới cái gì, xoay người triều Dương Tiễn vẫy tay, "Huynh trưởng, đây là ta kết bái nghĩa huynh Ngưu Ma Vương."

Dương Tiễn đứng nghiêm tại chỗ, cũng bất quá đi, chỉ lãnh đạm gật gật đầu.

Ngưu Ma Vương thấy này Nhị Lang Thần một bộ không yêu phản ứng bộ dáng, cảm thấy chính mình phảng phất bị quét mặt mũi, một chút không nghĩ nhiều đãi, lôi kéo Tôn Ngộ Không nhập động đi.

Dương Tiễn nhìn hai người thân ảnh biến mất ở Thủy Liêm Động khẩu, nhăn lại mi, vẫn là theo đi vào.

Vào động sau, liền thấy Tôn Ngộ Không ngồi ở thạch tòa thượng, phủng đồng thương, cười ha hả mà cùng chúng hoan uống.

Ngưu Ma Vương cùng một chúng yêu quái tại hạ đầu bồi hắn mua vui, gõ ung hát vang.

Dương Tiễn tìm vị trí ngồi xuống, quanh mình ồn ào ngữ thanh làm hắn trong ngực một chút phiền muộn, giương mắt nhìn lại, thấy Tôn Ngộ Không đang bị Ngưu Ma Vương lôi kéo chuốc rượu, hắn trong lòng một chút dâng lên cổ giận muộn.

Kia Ngưu Ma Vương chính là lôi kéo Tôn Ngộ Không cánh tay, giơ một chén rượu muốn hắn uống.

Tôn Ngộ Không cười khanh khách, ngửa ra sau tránh thoát đi, "Làm cái gì? Lão tôn uống không được."

Phịch một tiếng —— là bàn đá vỡ ra thanh âm.

Tôn Ngộ Không cùng Ngưu Ma Vương một chút dừng lại, xem qua đi, thấy Nhị Lang Thần thẳng ngồi, trước mặt cái bàn lại nứt thành hai nửa.

Tựa hồ ý thức được hai người bọn họ nhìn lại đây, Nhị Lang Thần nâng lên con ngươi, buông bát rượu, lạnh lùng mà nói: "Này cái bàn không trải qua sự."

Không trải qua sự? Tôn Ngộ Không chọn hạ mi, thầm nghĩ, kia cái bàn lại kinh sự, cũng nhịn không được ngươi Nhị Lang chân quân một chưởng a.

"Huynh trưởng, chính là cảm thấy buồn sao?" Tôn Ngộ Không triều người này bĩu môi, làm khẩu hình —— ngươi về trước Quán Giang Khẩu.

Hắn biết, Dương Tiễn từ trước đến nay không mừng hắn ở bên ngoài xuất đầu lộ diện. Nhưng hắn thật vất vả cùng trước kia các huynh đệ tụ tụ, người này phát cái gì tính tình?

Không bằng làm người này đi về trước, chính mình trễ chút lại đi hống.

"Ngươi còn không có uống đủ sao?" Dương Tiễn lại không chút nào cảm kích, ánh mắt thoáng nhìn, dừng ở hắn trên người, "Vậy ngươi tiếp tục uống."

Nhị Lang Thần nói xong, đứng lên liền đi.

"Ai, từ từ ——" Tôn Ngộ Không duỗi tay kêu người này, lại bị một bên Ngưu Ma Vương cấp kéo lại.

Tổng hợp đồng nhân  của tác giả IsledNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ