Gặp được hắn 500 nhiều năm ( một )

104 10 0
                                    

Lời của tui: Dạo này bận học quá ko có thời gian check thông báo Watt với Ao3 nên vừa mở ra cía bị shock luôn má ơi hơn 100 mấy cái thông báo toi tưởng đâu toi bình luận xong bị chửi ko á;)))))))

------------------------

Đây là Tôn Ngộ Không bị áp ở Ngũ Hành Sơn hạ năm thứ nhất.

Dương Tiễn nắm Hao Thiên Khuyển tuần sơn khi, vừa lúc đi ngang qua.

Cách một vị thổ địa thần cùng ngũ phương bóc đế, hắn xa xa mà xem một cái, liền muốn chạy, sao biết mắt sắc thổ địa thấy hắn tới, gọi một tiếng "Nhị Lang chân quân" ——

Kia con khỉ nghe thấy, nhĩ tiêm vừa động, chậm rãi ngẩng đầu lên, um tùm bụi cỏ trung, chỉ lộ ra hai chỉ thiêu đến hồng năng kim tình, tựa châm du đèn lồng, sáng chóe, hung tợn, phảng phất muốn đem Dương Tiễn thiêu đến tinh quang.

Hao Thiên Khuyển gầm nhẹ một tiếng, xông lên phía trước, triều kia con khỉ sủa như điên.

Tôn Ngộ Không thu hồi ánh mắt, nhìn về phía tế khuyển, triều nó nhe răng trợn mắt.

Hao Thiên Khuyển bại hạ trận tới, nức nở vài tiếng, kẹp chặt cái đuôi xám xịt mà trở về.

Dương Tiễn một tay duỗi hạ, vỗ vỗ nó đầu, thuận mao loát.

"Tiểu tiên một hàng phụng Phật Tổ pháp chỉ, tại đây bắt giữ đại thánh," thổ địa triều chân quân hành lễ, xem mặt đoán ý, "Chân quân chính là tới thăm đại thánh?"

Dương Tiễn ánh mắt buông xuống, xem một cái chân núi, mở miệng nói: "Không phải, chỉ là đi ngang qua."

Tôn Ngộ Không bỗng nhiên cười nhạo một tiếng, kia tiếng cười tựa như một cây gai độc, đâm vào người khác tâm hoảng ý loạn.

Dương Tiễn cùng này con khỉ đối diện một lát, không nói một lời, nắm Hao Thiên Khuyển đi rồi.

  

Đây là Tôn Ngộ Không bị áp ở Ngũ Hành Sơn hạ thứ bảy năm.

Ngày này mạnh mẽ Quỷ Vương đăng phóng chân quân miếu, chân quân mệnh mở cửa nghênh đón, Quỷ Vương vào miếu, chắp tay nói: Nam thiệm bộ châu phía đông có tin chúng thỉnh thần hàng yêu, kia yêu không biết loại nào lai lịch, khi thì hiện hình, khi thì nặc ảnh, thần thông quảng đại, lại không ăn người, chỉ trộm đạo chút bàn thờ thượng trái cây, trong quan đạo nhân lại bởi vậy phiền não, ngăn nhân những cái đó trái cây cúng, vốn là dâng cho mà mẫu nương nương, thượng thanh Thiên Tôn nhấm nháp, kia có thể làm cái này liền địa vị đều không rõ dã ma ăn vào bụng, nề hà này yêu đạo hành pha cao, nhân gian người tu đạo bắt không được, cho nên thiết hạ tiếu đàn, vọng thỉnh bầu trời tiên nhân hạ phàm hàng yêu, kia trong quan đạo nhân một đủ đăng tiên, pháp lực cao cường, bởi vậy mời đến thần tiên cũng nhất định phải đạo pháp cao siêu, Ngọc Đế sầu với Thiên Đình vô có người được chọn, hạnh thác Thái Bạch Kim Tinh thỉnh chỉ, đề cử hiển thánh chân quân làm người tuyển. Quỷ Vương chuyến này đó là tới hỏi chân quân ý tứ.

Dương Tiễn nghe hắn giảng thuật, túc hạ mày, chỉ hỏi: Kia yêu hiện tại nơi nào?

Quỷ Vương nói: Đang ở Ngũ Hành Sơn hạ, cũng là năm đó Tề Thiên Đại Thánh bị như tới trấn áp chỗ.

Tổng hợp đồng nhân  của tác giả IsledNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ