Chuông trống nặng nề thúc giục người vây, làn gió thơm từng đợt từng đợt huân đầu choáng váng.
Ngọc Đế đang ngồi ở bàn long ghế ngủ gật, đột nhiên đất rung núi chuyển, Ngọc Đế bừng tỉnh, mở to đôi mắt, thấy đấu túc tinh cung kia phương bắn có hai thúc kim quang, lại không biết là yêu là tiên.
Thiên có dị tượng, không thể chậm trễ.
Ngọc Đế buông trong tay tấu chương, tức mệnh bãi giá Linh Tiêu Bảo Điện, gọi tới chúng tiên khanh, lệnh thiên lý nhãn, thuận phong nhĩ khai Nam Thiên Môn quan vọng.
Thiên lý nhãn, thuận phong nhĩ quan vọng một lát, trở về bẩm báo: "Bệ hạ, chúng thần phụng chỉ quan vọng kia hai thúc kim quang chỗ, nguyên lai là đông thắng thần châu hải ngoại ngạo tới quốc, quốc trung có một Hoa Quả Sơn, trên núi có một tiên thạch, thế nhưng dựng ra thạch thai, rơi xuống đất hóa thành một con thạch hầu, bái thiên địa tứ phương, mục vận kim quang, bắn hướng đấu phủ, quấy nhiễu thánh giá, mà nay thạch hầu ăn vào thủy thực, kim quang trừ khử rồi."
Ngọc Đế rũ mắt, vẫy lui nhị đem, nói: "Đã là thiên địa hoá sinh, không đủ vì dị."
Chúng thần hô to: "Bệ hạ nhân từ!"
Hôm sau, Ngọc Đế phân ra một sợi hồn phách, cùng Nhị Lang chân quân dạo chơi với Hoa Quả Sơn thượng, đi qua thác nước, như toái ngọc vẩy ra, lại như thiên hà dây bạc.
Thác nước hạ truyền đến hip-hop tiếng động, nhị thần hạ vọng, Ngọc Đế thấy thác nước hạ hí thủy tiểu hầu nhóm, cảm thán nói: "Tạo vật chi linh."
Nhị Lang chân quân liễm mắt, mặc không lên tiếng.
Ngọc Đế ánh mắt dừng lại ở nơi nào đó, "Chân quân cảm thấy, kia chỉ con khỉ như thế nào?"
......
Dương Tiễn theo lời nhìn lại, thác nước xuống núi khe biên vây quanh một đám con khỉ, ríu rít sôi nổi triều phía trên nhìn xung quanh.
Hắn cùng Ngọc Đế thi triển quá ẩn thân thuật pháp, biết này đó phàm hầu cũng không phải đang xem hai người bọn họ.
Con khỉ nhóm tễ ở một đống, chỉ vào phía trên, chi oa gọi bậy.
Nghĩ đến là xem thác nước bãi.
Dương Tiễn ánh mắt đảo qua từng con con khỉ, đột nhiên dừng lại, một đôi thanh cực lượng cực đôi mắt, nhìn hắn, chớp chớp.
Dương Tiễn ảo giác, kia con khỉ thấy chính mình bản thể.
Nhưng mà một tức chi gian, kia con khỉ liền dời đi tầm mắt, ngược lại đi cùng bên cạnh người con khỉ hi cười.
Dương Tiễn thu hồi ánh mắt, hỏi: "Bệ hạ hỏi chính là kia chỉ thạch hầu?"
Ngọc Đế gật đầu, nói: "Ngươi cảm thấy như thế nào?"
Dương Tiễn xem hồi kia chỉ con khỉ, trầm tư sau một lúc lâu, nói: "Có chút linh tính, mao đầu tiểu tinh."
Ngọc Đế lại lắc đầu, nói: "Trẫm ý vì, ngươi cảm thấy, kia chỉ thạch hầu tướng mạo như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân của tác giả Isled
FanfictionTổng hợp đồng nhân của Đại thần Isled Đại thần siêu chăm chỉ luôn á, toàn 3-4 ngày ra chap một lần thôi nên t phải tạo riêng 1 cái truyện cho Đại thần. Nick của Đại thần trên Ao3: https://archiveofourown.org/users/isled/pseuds/isled , mọi người vào...