Thuần phục ( thượng )

87 5 0
                                    

"Tình hình chiến đấu như thế nào?" Dương Tiễn nhấc lên doanh trướng mành, khom người đi vào.

Nghị sự bên cạnh bàn vây quanh một đám thần tướng, tất cả đều mặt xám mày tro.

"Kia Bật Mã Ôn xác thật có chút bản lĩnh," Na Tra Tam Thái Tử gối đầu sau này một dựa, lười biếng nói, "Lấy ta tu vi, chiến bất quá hắn. Trước chút nhi đả thương ta cánh tay, ngay cả nhị ca cũng ——"

"Ta cũng sẽ quá, kia hầu vương hảo sinh lợi hại." Nói tiếp chính là huệ ngạn hành giả. Mọi người triều huệ ngạn nhìn lại, thấy hắn đang ngồi ở trong một góc xoa thủ đoạn, trên người thêu y dính thổ, xem ra mới vừa rồi kia chiến ăn không nhỏ đau khổ.

"Chín diệu Tinh Quân, Tứ Đại Thiên Vương, nhị thập bát tú, thật không thể bắt." Lý Thiên Vương nói.

Dương Tiễn đi đến nghị sự trước bàn, quét mắt Hoa Quả Sơn địa thế, không nói gì.

Lý Tịnh do dự một lát, lại mở miệng nói: "Bất quá tóm được một sừng Quỷ Vương cùng 72 động Yêu Vương......"

Dương Tiễn duỗi tay xách lên sa bàn thượng quân cờ, thẳng lấy quân địch soái cờ, "Ta đi bắt vương."

"Chư công bố hảo thiên la địa võng trận, không thể đỉnh cao, còn cần có người chấp mặt kính chiếu yêu coi chừng yêu hầu."

Na Tra khoan thai giơ lên một bàn tay, "Ta tới."

Dương Tiễn đem các hạng sự vụ bố trí xong, xoay người ra doanh trướng, hướng chờ ở trướng ngoại sáu thánh nói: "Phân phó đi xuống, điểm toàn tay sai, theo ta đi đi tới."

Sáu huynh đệ vội vàng phân phó đi xuống, các thảo đầu thần tuân lệnh, thu tề tay sai, đi theo Dương Tiễn bảy thánh vào Hoa Quả Sơn.

  

"Phía trước đó là Thủy Liêm Động." Dẫn đường tiểu binh nói.

Dương Tiễn đứng nghiêm bước chân, giương mắt nhìn lại, thấy cửa động một cây cột cờ đột ngột từ mặt đất mọc lên, thượng thêu "Tề Thiên Đại Thánh" bốn cái chữ to, trên mặt không gì biểu tình, nội tâm lướt qua hai chữ: Càn rỡ.

"Nhị gia, ta đi khiêu chiến." Khang thái úy xin chỉ thị qua đi, đi lên trước cao giọng hô: "Giữ cửa tiểu yêu nghe, nhanh đi bẩm báo các ngươi đại vương, hắn trộm đào trộm rượu trộm tiên đan, trái với thiên điều, tội ác tày trời, Hạo Thiên Thượng Đế điều chúng ta tiểu thánh lang quân, tiến đến bắt hắn, kêu hắn tốc tốc lấy thượng binh giới, ra tới nghênh chiến!"

Gác cửa động tiểu hầu sau khi nghe xong, cuống quít vào động thông báo.

Không bao lâu, thủy phía sau rèm đi ra kia hầu vương tới, một thân sáng long lanh áo giáp, lại không có hắn đôi mắt sáng ngời; hai căn cao gầy quan linh, nhưng thật ra đem hắn vóc dáng cất cao không ít. Kia hầu vương chấp nhất một cây gậy sắt, kêu la hỏi: "Sáng tinh mơ, ai ở tôn gia gia cửa động khiêu chiến?"

Dương Tiễn mở thiên mục, kim quang bắn về phía cửa động ——

Hầu vương vội vàng xoay người tránh đi, che hai mắt, trộm liếc hắn liếc mắt một cái, tức giận nói: "Đánh nhau về đánh nhau, ngươi này tiểu tướng, phóng cái gì ám chiêu lóe lão tôn đôi mắt?"

Tổng hợp đồng nhân  của tác giả IsledNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ