Thiên làm lương duyên ( bốn )

42 6 0
                                    

Dương Tiễn hơi thở hơi hơi hỗn loạn, thấy Tôn Ngộ Không một thân cẩm áo vàng ướt đẫm, vốn là tu thân, giờ phút này lộng ướt, dán ở trên người, liền càng thêm hiện ra hắn thân hình kiều nhu, vòng eo thon thon một tay có thể ôm hết.

"Ngươi này lang quân, vì sao đem lão tôn vứt vào trong nước?" Ngộ Không đôi tay chống nạnh, tức giận hỏi.

Dương Tiễn thấy hắn này tư thế, đanh đá lại ngang ngược vô lý, bên hông thúc chói mắt cẩm hồng mang, cả người giống như một viên thục thấu quả hồng, mê người ngửi ngửi.

Dương Tiễn tự giác đuối lý, con khỉ đốt lửa là vô tình cử chỉ, hắn kinh không được trêu chọc, trong cơn tức giận, đem con khỉ ném vào trong nước, này đó là hắn không đúng.

Vì thế chân quân ho nhẹ một tiếng, chuẩn bị thành khẩn địa đạo lời xin lỗi, "Là tiểu thần...... Làm được không đúng."

Ngộ Không thấy hắn đều xin lỗi, liền không hề khó xử hắn, ninh ra vạt áo thủy, sau đó một chân thâm một chân thiển mà hướng bên bờ dựa tới.

Dương Tiễn đứng ở lan can bên, triều hạ vươn một bàn tay.

Ngộ Không ngẩng đầu vừa thấy, một con thon dài tay mở ra ở trước mặt hắn, lòng bàn tay còn có hơi mỏng kén.

Vừa thấy đó là giơ đao múa kiếm tay.

"Như thế nào?" Dương Tiễn chọn một bên lông mày, "Không cần ta hỗ trợ?"

Ngộ Không quay mặt qua chỗ khác, hừ nói: "Tính ngươi thức thời!" Nói một con lông xù xù tay nhỏ đáp ở chân quân trong tay.

Dương Tiễn cảm thấy lòng bàn tay tô tô ngứa, nhịn không được nắm lấy Ngộ Không tay, hơi hơi dùng sức, đem hắn kéo đi lên.

Ngộ Không đứng trên mặt đất thượng, cả người ướt dầm dề khó chịu, chỉ cảm thấy giày cũng nước vào, liền một mông ngồi dưới đất, liền đi thoát cặp kia ô ủng.

Ai ngờ giày tẩm thủy sau, dị thường khó thoát.

Ngộ Không cắn răng, càng thoát càng khẩn, thiếu chút nữa tưởng đem chân cấp cưa.

Dương Tiễn không thể gặp hắn này tính nôn nóng, ngồi xổm xuống, đè lại hắn tay.

"Làm gì?" Ngộ Không nâng lên mí mắt, tức giận hỏi.

Dương Tiễn phất khai hắn tay, một tay nắm lấy hắn cẳng chân, một tay nắm lấy ủng cùng, sử cái xảo kính, ô ủng một chút bóc ra xuống dưới.

Lộ ra con khỉ bố nhung mao bàn chân, năm căn phấn nộn ngón chân hơi hơi cuộn tròn lên, sau này triệt hồi ——

Dương Tiễn nắm lấy con khỉ cổ chân, giương mắt xem hắn.

Ngộ Không da mặt đỏ lên, lấy chân đặng hắn, "Muốn làm gì?"

Như thế nào cảm giác chính mình bị người cấp khinh bạc?

Dương Tiễn hơi hơi mỉm cười, buông hắn ra cổ chân.

  

Chân quân thoát ủng, ta mặt mũi thật đủ đại...... Ngộ Không nghĩ, một khác chỉ giày cũng bị cởi xuống dưới.

Tổng hợp đồng nhân  của tác giả IsledNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ