Kêu các ngươi làm lão tôn gánh nước!
Tôn Ngộ Không chọn thứ một trăm linh một xô nước khi, rốt cuộc kìm nén không được, tròng mắt vừa chuyển, vê cái quyết, dẫn kia Dao Trì thủy hóa thành một cái rồng nước xông thẳng Bàn Đào Viên, xôn xao đem viên trung cây đào đều rót cái ướt đẫm.
Tôn Ngộ Không nâng lên giày, nhìn mắt không đến mắt cá chân thủy, vừa lòng mà chống nạnh, tuần tra một vòng Bàn Đào Viên, gật gật đầu, cái này hẳn là có chín vạn 9000 thùng đi?
Hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, hắn lại đáp mây bay phi đến Đâu Suất Cung, kim giác bạc giác thấy hắn tới, sai sử hắn đi lô đỉnh bên quạt gió.
Tôn Ngộ Không cười ha hả đồng ý, bắt lấy trong tay bọn họ cây quạt, thổi cái sâu ngủ, hai cái đồng tử liền đỡ cái trán ngã xuống.
Tôn Ngộ Không nâng lên ủng tiêm khảy khảy trên mặt đất hai người, cười nói: "Hai cái tiểu tiên đồng, cũng đại sứ gọi lão tôn."
Hắn ôm cánh tay, vây quanh trước mặt lò luyện đan vòng một vòng, linh cơ vừa động, hóa ra một thanh một trượng lớn lên quạt hương bồ, liều mình phiến một chút, lô đỉnh hỏa nhất thời hừng hực bốc cháy lên ——
Kêu các ngươi làm lão tôn quạt gió! Ta dùng sức phiến!
Tôn Ngộ Không đắc ý, lại dùng sức phiến tám chín hạ, lô đỉnh không bao lâu liền phiêu ra một cổ khói đặc.
Tôn Ngộ Không cảm thấy không tốt lắm, này luyện đan không phải hỏa càng lớn càng tốt sao?
"Khụ khụ khụ......" Đột nhiên bị sương khói sặc đến, ném xuống cây quạt, vội vàng lòe ra phòng luyện đan.
Mới trở lại Đấu Ngưu Cung, liền thấy Dương Tiễn ngồi ở đình viện bàn đá bên, trên bàn bãi mấy mâm thức ăn.
"Hôm nay sự làm xong?" Dương Tiễn khấu hạ bàn đá, "Lại đây ăn cơm."
Tôn Ngộ Không qua nhĩ cào má, có điểm chột dạ mà đi qua đi.
Dương Tiễn giương mắt xem hắn, "Ngươi trên mặt dính cái gì?"
Tôn Ngộ Không nghe xong, dùng mu bàn tay cọ hạ mặt, thấy đen sì một mảnh, hẳn là bị khói xông, ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Lão tôn trở về trên đường ngã cái bổ nhào......"
Dương Tiễn ý bảo hắn ngồi.
"Không biết ngươi thích ăn cái gì," chân quân đem một mâm đồ ăn đẩy hướng hắn, "Trước nếm thử."
Tôn Ngộ Không nhìn chằm chằm bàn đỏ rực không biết tên đồ ăn, nắm chiếc đũa chọn một cây lên, đưa vào trong miệng ——
Sau một lúc lâu, nghẹn đến mức da mặt đỏ bừng.
Dương Tiễn chờ hắn bình luận, lại thấy Tôn Ngộ Không sau một lúc lâu không nói chuyện.
"Không thích?" Dương Tiễn hỏi.
Lại thấy con khỉ hé miệng, phun ra hồng yên yên đầu lưỡi, mãn nhãn doanh thủy quang, "Cay......" Giọng nói đều ách.
Dương Tiễn vội vàng bưng tới một ly trà, Tôn Ngộ Không tiếp nhận nước trà một ngụm uống cạn, nước mắt treo ở trên má, liền cùng bị hắn khi dễ dường như.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân của tác giả Isled
FanfictionTổng hợp đồng nhân của Đại thần Isled Đại thần siêu chăm chỉ luôn á, toàn 3-4 ngày ra chap một lần thôi nên t phải tạo riêng 1 cái truyện cho Đại thần. Nick của Đại thần trên Ao3: https://archiveofourown.org/users/isled/pseuds/isled , mọi người vào...