Dương Tiễn là phúc thụy khống chứng cứ

80 9 2
                                    

Lời của tui: 2 ngày nữa là đến sinh nhật tui gòi mà giờ tui còn phải coi lịch để biết chứ không cũng quên luôn, trí nhớ này còn cứu được không đây(ಥ﹏ಥ) (ಥ﹏ಥ)

----------------------------

Một

Dương Tiễn thích sờ Tôn Ngộ Không cái đuôi, tròn xoe, thon dài một cây, mặt trên bao trùm một tầng kim xán nhung mao, theo loát, toàn bộ hầu sẽ biến ngoan ngoãn, nghịch mao sờ, cái đuôi liền sẽ không kiên nhẫn mà ném tới ném đi.

Đặc biệt Dương Tiễn đứng ở Tôn Ngộ Không sau lưng khi, kia căn cái đuôi sẽ nhếch lên một cái độ cung tới, thực nghịch ngợm bộ dáng, Dương Tiễn động tác thời điểm, sẽ đem cái đuôi cuốn triền ở trên cánh tay, giống một chuỗi Phật châu phàn vòng, lông xù xù cái đuôi đè ở cường tráng hữu lực cánh tay thượng, thường thường cọ xát quá gân xanh.

Có điểm trát.

Nhị

Dương Tiễn ánh mắt đầu tiên thấy Tôn Ngộ Không khi, này con khỉ thúc khóa lợi tức giáp, thít chặt ra một phen hảo vòng eo, phảng phất thon thon một tay có thể ôm hết, bất kham gập lại.

Hắn lúc ấy tưởng: Chính là cái này nhỏ gầy yêu hầu, đại náo thiên cung, tự xưng Tề Thiên Đại Thánh?

Lại thấy Tôn Ngộ Không dẫm lên thiên binh bối, phủng má, cười đến hoa hòe lộng lẫy, dẫn theo một phen tế giọng hỏi: "Ngươi đó là Thiên Đình tới tiểu lang quân?"

Kia tươi cười, có thể đem người mê đến năm mê ba đạo.

Càng đừng nói, kia khoản eo nhỏ.

Quá tế. Hắn một tay liền có thể tạp trụ.

  

Sau lại, Dương Tiễn đem Tôn Ngộ Không để ở trên thạch đài, chỉ dùng một tay liền câu lấy này con khỉ eo nhỏ, lòng bàn tay dán ở mềm mại bụng, giống ấn một con mùa xuân miêu, có một tầng khinh bạc nhung mao bảo hộ, từ cái bụng hạ lộ ra cổ ấm áp tới.

Tôn Ngộ Không gầy đến có thể thấy hai viên hõm eo, là tích góp ôn lưu hảo địa phương.

Nhất thưởng mắt là lúc, vẫn là này đem eo xoắn đến xoắn đi bộ dáng, như thế nào đá đánh giãy giụa, cũng chạy thoát không được phía sau gông cùm xiềng xích.

Bóp chặt này eo, liền giống dùng trói yêu tác đem Tôn Ngộ Không trói lại lên, nhậm này con khỉ tức giận mắng khóc đánh, cũng thoát không ra hắn lòng bàn tay.

  

Tam

Tôn Ngộ Không thủ đoạn cực tế, hai ngón tay liền có thể hợp lại trụ.

Cố tình này con khỉ thường xuyên không nghe lời, Dương Tiễn liền đành phải bắt lấy hắn tay, đem hắn túm trở về sửa trị.

Dùng sức quá mãnh khi, sẽ ở cổ tay duyên lưu lại mấy cái chỉ ngân, Tôn Ngộ Không đau tới rồi, liền sẽ mắng chửi người, Dương Tiễn lại sẽ nâng lên cổ tay hắn, nhẹ nhàng thổi khí.

Này con khỉ cổ chân cũng là cực tế, có khi sẽ bị Dương Tiễn dùng trói yêu tác trói lại, tứ chi cũng trói, để tránh hắn giãy giụa.

Tôn Ngộ Không một bên tới lui thân thể, một bên từ môi phùng trung dật ra đứt quãng tiếng mắng, "Ân...... Tam mắt nhi, ngươi như thế nào, như vậy biến thái? Liền, liền thích chơi này đó?"

Dương Tiễn đem dây thừng lại kéo gần lại chút, xem kia thân thịt non bị thít chặt ra dấu vết, cổ họng giật giật, đem Tôn Ngộ Không cởi xuống tới, khom lưng đi xuống trấn an dường như hôn môi hắn cổ chân.

Một phen linh đinh gầy trơ xương, ở hơi mỏng một tầng da thượng, lưu lại dấu cắn.

Bốn

Tôn Ngộ Không sau cổ, hợp với hơi mỏng một mảnh bối, có một cái hơi hơi nổi lên cột sống, nhậm như thế nào cũng áp không chiết.

Sau cổ nhung mao đồ tế nhuyễn, như nhau mới vừa mọc ra tới không lâu tân mầm, môi nhẹ nhàng cọ xát quá, lưu lại ướt át sương sớm.

Vũ quá phương thảo giống nhau mềm mại.

  

Năm

Tôn Ngộ Không đuôi mắt thường thường tự mang hai mạt hồng nhạt, giống hát tuồng tiểu đán, mặt đắp đào hoa trang, hai viên ô chăm chú con ngươi, giống đạn châu, chớp mắt khi, lông mi run rẩy hạ là một mảnh ánh trăng.

Mí mắt mỏng, lộ ra một chút huyết sắc tới, mặt trên câu họa hai điều chỉ vàng, tùy thời ở tỏa sáng, phảng phất ở chọc ghẹo người.

Dương Tiễn lúc đầu tưởng này con khỉ ngày ngày dậy sớm, đối kính hoá trang, mà khi hắn bóp chặt Tôn Ngộ Không gò má, dùng lòng bàn tay đi cọ xát người này mí mắt, lại phát hiện, nguyên lai đây là thiên sinh địa trưởng, sinh ra liền có.

Kia có như vậy yêu lệ sinh linh, trên trời dưới đất, độc hắn một cái.

Ngẫu nhiên, cũng có thể thấy Tôn Ngộ Không thanh triệt đôi mắt rơi lệ, phảng phất đem dật chưa dật nước sông.

Sáu

Yêu hắn hết thảy.

Dương Tiễn dùng tay sờ đầu khỉ, nghĩ thầm, vì sao sinh đến như thế viên.

Giống một con mao cúc, viên nói nhiều nói nhiều, hắn đốt ngón tay gập lên tới, gõ gõ —— còn hảo, không phải rỗng ruột.

Tôn Ngộ Không che lại đầu, quay đầu lại nhe răng trợn mắt hỏi hắn làm gì.

Hai người ngồi ở dưới cây đào, đầy đất tàn hồng hương lưu, Dương Tiễn đem con khỉ ấn tiến chính mình trong lòng ngực, có một chút không một chút mà xoa nắn, Tôn Ngộ Không củng củng đầu, đầu đỉnh mao hơi hơi loạn, nhếch lên vài sợi tới, giương mắt nhìn về phía hắn, đôi mắt là một loại hồn nhiên thiên thành hồn nhiên, không chút nào che giấu tình yêu.

Hảo yêu hắn. Dương Tiễn ôm sát một ít, nghe con khỉ trên người đào nước hương khí, liền cảm thấy, Quán Giang Khẩu thủy phong đều là ngọt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng hợp đồng nhân  của tác giả IsledNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ