Nghe nói ngạo tới thủ đô, có một đại yêu làm ác, này yêu giỏi về hóa hình, thích nhất hóa thành bộ dáng tuấn mỹ thanh niên, chuyên chọn tinh tráng nam tử làm lương thực, nửa tháng có thừa, đã hại trăm tới điều mạng người, thi thể bị phát hiện khi, đều bị hút khô dương khí, ngã vào u tĩnh hẻm nhỏ, đã làm một khối xương khô.
Dương Tiễn khép lại công văn, giương mắt hỏi người tới: "Như vậy việc nhỏ, đâu ra mời ta?"
"Vương Linh Quan, Triệu thiên sư, Lý Thiên Vương chờ, toàn đi bắt quá, tay không mà về, ủy lại không người tuyển." Mạnh mẽ Quỷ Vương chắp tay nói.
"Như thế, ta nhưng đi đi lên một chuyến." Dương Tiễn đứng dậy, thổi cái huýt sáo, Hao Thiên Khuyển lập tức chạy tới, hướng chủ tử Pug khí, cái đuôi vui sướng mà lay động.
Dương Tiễn bế lên hao thiên, bước ra miếu hạm, dưới chân đằng phong giá sương mù, thăng càng trời cao, nhắm hướng đông xa xa mà đi.
Ngạo tới thủ đô, người đến người đi, ngựa xe như lưu, ầm ĩ phồn hoa, nửa phần không giống có yêu vật làm ác địa phương.
Dương Tiễn túc hạ mi, tầm thường yêu vật sính hung hành ác, cần phải chọn hẻo lánh hoang vắng nơi, hảo không dạy người phát hiện, này yêu hẳn là đạo hạnh thâm hậu, không sợ đám người, mới dám như thế quang minh chính đại mà hành hung.
Toại thả ra Hao Thiên Khuyển, lệnh nó ngửi ngửi yêu khí nơi.
Hao Thiên Khuyển bôn tẩu, nửa nén hương canh giờ, nhảy nhót mà đã trở lại, lãnh Nhị Lang đi hướng thành tây chợ.
Phía tây chợ trung rất nhiều trang sức cửa hàng, con đường hai bên đi ba bước liền có gia rượu xá, xem ra là đô thành trung nhất phồn hoa chỗ.
Dương Tiễn vừa đi vừa nhìn, bỗng nhiên thấy Hao Thiên Khuyển dừng lại, nằm sấp thân mình, triều hữu phía trước thấp thấp mà gầm rú.
Dương Tiễn nhất thời chưa giác khác thường, nhưng khai Thiên Nhãn vừa thấy, hảo không kinh ngạc nhảy dựng —— bên kia rượu xá yêu vụ huân thiên, nếu không phải Cửu Anh, cũng là đằng xà một loại đại yêu!
Như thế yêu vật xuất thế, sao không hề nghe đồn? Từ xưa đến nay, bậc này đại yêu xuất thế, sẽ là ngàn thế truyền lưu truyền thuyết. Hắn thế nhưng không biết gì.
Dương Tiễn thu liễm tâm thần, thầm nghĩ: Bất luận ngươi cái gì đại yêu tiểu yêu, chỉ xem ta như thế nào bắt ngươi.
Ôm khởi Hao Thiên Khuyển, nhét vào trong lòng ngực, triều kia gia rượu xá đi đến.
Đãi tiến vào rượu xá bên trong, yêu khí ngược lại phai nhạt xuống dưới, mờ mịt phiêu tán ở giữa không trung, như có như không câu nhân, hỗn tạp cao lương rượu hương, nhất thời làm Dương Tiễn cũng có chút phân thần.
Trước nay yêu ma chỉ có xú không thể đương, này chỉ yêu, phát ra hơi thở thế nhưng là hương thơm quả hương. Dương Tiễn tế nghe thấy sau một lúc lâu, mới giác ra là quả đào hương khí.
Theo đào hương trương đi, chỉ thấy nhất góc một thanh niên bộ dáng người ghé vào trên bàn, hồng nhung nửa tay áo, cẩm váy thúc eo, đang hô hô ngủ nhiều, trong tay bầu rượu đem lạc không rơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân của tác giả Isled
FanfictionTổng hợp đồng nhân của Đại thần Isled Đại thần siêu chăm chỉ luôn á, toàn 3-4 ngày ra chap một lần thôi nên t phải tạo riêng 1 cái truyện cho Đại thần. Nick của Đại thần trên Ao3: https://archiveofourown.org/users/isled/pseuds/isled , mọi người vào...