"Kia hồ tôn trộm chúng ta rất nhiều bảo bối, phản hạ giới đi!"
"Thỉnh Ngọc Đế tốc tốc phái thiên binh thiên tướng, tiến đến tróc nã hồ tôn vấn tội!"
Hôm nay, Linh Tiêu Bảo Điện thượng cãi cọ ầm ĩ, không ít thần tiên ở ngự tiền khải tấu, cáo Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không tội trạng.
Ngọc Đế đỡ trán, cảm thấy đầu rầu rĩ đau.
Thái Thượng Lão Quân tức giận đến da mặt vàng như nến, phất tay áo nói: "Mau đem khỉ quậy tróc nã hồi thiên đình, đầu nhập lò bát quái luyện ta tiên đan!"
Cũng không trách lão quân khí thành như vậy, kia Tôn Ngộ Không trộm phần lớn đều là hắn pháp bảo.
Ngọc Đế trấn an chúng tiên khi, đặc biệt chiếu cố lão quân một viên bị thương tâm.
Ai làm lão quân bảo bối nhiều nhất, kia Tôn hầu tử như thế nào không mắt thèm?
"Hừ, kia hồ tôn!" Thái Thượng Lão Quân tức giận bất bình mà mắng, "Ngày thường tôn ta một tiếng lão, sau lưng lại mượn gió bẻ măng, sờ ta pháp bảo, buồn cười!"
"Đúng vậy!" Bị trộm đi bảo bối chúng tiên sôi nổi ứng hòa, đều nói không dự đoán được con khỉ như thế sẽ gạt người, không tôn trọng bọn họ này đó lão nhân, tay chân không sạch sẽ.
Quả thực không có đem lão quân để vào mắt a......
Này đó thần tiên ngươi một câu ta một câu, xúi giục đến lão quân suýt nữa gương cho binh sĩ nhảy xuống Thiên cung tự mình đi Hoa Quả Sơn tróc nã khỉ quậy.
"Lão quân đừng vội," Ngọc Đế mở miệng ngăn lại, đề nghị nói, "Hiển thánh chân quân không phải còn ở Thiên Đình sao?"
Chúng tiên vừa nghe, phóng khoáng tâm, châu đầu ghé tai nói, hiển thánh chân quân, chính là bắt yêu phục ma hảo thủ, có hắn ở, chúng ta bảo bối nhất định có thể trở về!
Ngọc Đế lúc ấy tiếp theo nói thánh chỉ, mệnh Thái Bạch Kim Tinh tiến đến Đấu Ngưu Cung, điều động Dương Tiễn hạ giới đi hướng Hoa Quả Sơn bắt yêu hầu quy án.
Thái Bạch Kim Tinh lãnh thánh chỉ đi trước, không bao lâu, sau khi trở về, triều Ngọc Đế chắp tay thi lễ nói: "Hiển thánh chân quân nói, hắn không nghĩ nhúng tay Thiên cung sự, còn thỉnh chư vị tự hành hạ giới đòi lại bảo bối."
Một bên Na Tra nghe xong, nhịn không được một nhạc, thầm nghĩ: Dương nhị ca nhất bênh vực người mình, các ngươi này đó lão bất tử, lần trước bàn đào thắng sẽ rót kia con khỉ rượu, Dương Tiễn còn không có tìm các ngươi tính sổ đâu, như thế nào sẽ nguyện ý giúp các ngươi đối phó người trong nhà?
Chúng tiên vừa nghe Thái Bạch Kim Tinh lời nói, sôi nổi cả giận nói Nhị Lang chân quân giúp thân không giúp lý.
Na Tra nhe răng cười trộm, cũng không phải là sao? Các ngươi đã quên, mấy ngày lúc sau, dương nhị ca cùng kia Tôn hầu tử liền muốn thành thân, cũng chính là người một nhà, kia Tôn hầu tử bảo bối, còn không phải là dương nhị ca bảo bối sao? Sao có thể còn cho các ngươi?
Na Tra lần này bàng quan, cảm thấy rất là mới mẻ, thú vị.
"Tam Thái Tử ở đâu?" Ngọc Đế bỗng nhiên điểm hắn danh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân của tác giả Isled
FanfictionTổng hợp đồng nhân của Đại thần Isled Đại thần siêu chăm chỉ luôn á, toàn 3-4 ngày ra chap một lần thôi nên t phải tạo riêng 1 cái truyện cho Đại thần. Nick của Đại thần trên Ao3: https://archiveofourown.org/users/isled/pseuds/isled , mọi người vào...