Sớm nghe nói tiền nhiệm Đấu Chiến Thắng Phật kim thân ở linh sơn mất trộm, chưa từng tưởng, là ở chân quân trong điện, bị người ngày đêm ôm vào trong ngực, cùng nằm với sập.
Cánh cửa bỗng nhiên bị một đạo kình phong quát khai, tiếp theo nháy mắt, kia chân quân đã đến trước cửa.
Ta phục hồi tinh thần lại, vội vàng cúi đầu, nguy cơ cảm đột nhiên đem ta vây quanh.
Độc Phật, đương chỗ ngàn vạn nói lôi hình, loại bỏ thần cốt, đánh vào Cửu U địa ngục vĩnh không siêu sinh, này chân quân, như thế nào lá gan, dám can đảm ăn trộm kim thân, ủng với trên sập?
"Ngẩng đầu." Chợt nghe trước mặt chân quân bình tĩnh địa đạo.
Ta lần này gặp được bậc này mịt mờ việc, chẳng lẽ là phải bị diệt khẩu?
Ta đánh bạo, giương mắt nhìn lại ——
Người này một bộ trung y, như lúc ban đầu tuyết nở rộ, da thịt oánh bạch, tóc dài trút xuống bên hông, khuôn mặt cực thanh lãnh, mang một chút âm trầm, hốc mắt hạ thanh u chi sắc, chiêu cáo vài phần mĩ diễm hơi thở.
"Linh sơn làm ngươi tới?" Chân quân biểu tình như đàm, hoàn toàn không có bị người đánh vỡ kinh hoảng.
Hắn như thế nào biết? Ta nuốt nước miếng, đem trong tay tráp đưa qua đi, "Đây là Phật Tổ làm ta đưa tới Cửu Diệp Liên hoa, có thể chữa khỏi bách bệnh."
Chân quân tiếp nhận tráp, bỗng nhiên nói: "Ta đã thấy ngươi."
Ta sửng sốt, khi nào? Ta nhớ rõ cùng này chân quân là đầu thứ gặp mặt.
"Lễ Vu Lan, ngươi ra đời ngày đó."
Ta, ta ra đời ngày đó, này chân quân cũng ở đây?
"Ta tới xem qua ngươi." Hắn nhàn nhạt mà nói.
Ta càng là cả kinh, hắn vì sao phải tới xem ta? Hay là, chẳng lẽ là bởi vì ta lớn lên giống Tôn Ngộ Không?
Ta theo bản năng nhìn mắt trên sập kim thân, có điểm cố tình nói: "Ta không phải Tôn Ngộ Không."
"Ta biết," chân quân rũ xuống đôi mắt, "Ngươi không phải hắn."
Nhất thời trong phòng tản ra một loại mãnh liệt hơi thở, ta chịu không nổi loại này hơi thở, sau này lui một bước, trốn dường như rời đi.
Nguyên lai Chân Quân Thần Điện, ở một cái oán khí tận trời thần tiên, cùng hắn trộm tới kim thân.
Ngày đó ta hồn vía lên mây mà rời đi.
Trở lại Lôi Âm Tự sau, ta đem chính mình khóa ở trong thiện phòng, cái gì cũng không tâm làm, liền kinh thư đều xem không đi vào.
Mãn đầu óc đều là cái kia thần tiên, cùng hắn trên sập kim thân.
Phật Tổ thấy ta nhiều ngày không đi sớm khóa, liền kém Già Diệp tôn giả tới thăm ta, Già Diệp đối ta nói: "Thắng Phật, Phật Tổ đối với ngươi ký thác kỳ vọng cao......"
"Ta không phải các ngươi thắng Phật." Ta ở trên giường che lại lỗ tai, kêu người này đi ra ngoài.
Già Diệp ngẩn người, rời khỏi cửa phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân của tác giả Isled
FanfictionTổng hợp đồng nhân của Đại thần Isled Đại thần siêu chăm chỉ luôn á, toàn 3-4 ngày ra chap một lần thôi nên t phải tạo riêng 1 cái truyện cho Đại thần. Nick của Đại thần trên Ao3: https://archiveofourown.org/users/isled/pseuds/isled , mọi người vào...