Tẩu tử?
Dương Tiễn một chút bị rượu sặc, buông rượu tước, ho khan lên.
Nhĩ cổ dâng lên một mảnh hà vựng.
Cũng không biết chân quân này hà vựng là sặc ra tới, vẫn là xấu hổ ra tới.
Mà Tôn Ngộ Không nghe thấy "Tẩu tử" cái này từ, mới đầu sửng sốt, rồi sau đó phản ứng lại đây, nghiến răng nghiến lợi trừng từ trước đến nay người, hai mắt tựa muốn phun ra ngọn lửa: "Ai là ngươi tẩu tử?"
Na Tra nhướng mày xem hắn, "Ta nhị tẩu, còn không phải là ngươi sao?"
Giơ tay chỉ vào Dương Tiễn, "Hắn là ta nhị ca."
Lại chỉ vào Tôn Ngộ Không, "Ngươi là ta nhị tẩu."
Tôn Ngộ Không thấy hắn như thế nghiêm túc, quay đầu hỏi Dương Tiễn: "Ngươi nhận thức?"
Thấy Dương Tiễn bày xuống tay, lau đi khóe miệng rượu, bộ dáng có điểm chật vật.
Tôn Ngộ Không nhất thời không hiểu được trạng huống, quay đầu lại nhíu mày quát hỏi Na Tra: "Ngươi này tiểu thí hài, lại là nhà ai tiểu ca? Ngươi nương không dạy qua ngươi, cơm có thể ăn bậy, lời nói không thể nói bậy sao?"
Na Tra vừa nghe, cấp tính tình một chút liền tạc, liền phải phát tác khi, Dương Tiễn bỗng nhiên đứng dậy, bắt lấy Na Tra cánh tay, đem hắn lôi đi, "Ngươi cùng ta tới."
Na Tra vẻ mặt mờ mịt mà đi theo hắn đi rồi.
Lưu lại Ngộ Không ngơ ngác mà nhìn hai người bọn họ, cầm lấy rượu tước, uống lên khẩu rượu.
Bỗng nhiên ý thức được có cái gì không đúng, vừa thấy trên bàn.
Ông trời a, hắn lấy sai rượu tước.
Bỗng chốc da mặt đỏ bừng, vội vàng đem trong tay chân quân rượu tước thả lại đi.
"Cho nên nói, không phải kia con khỉ muốn gả cho ngươi, mà là ngươi phải gả cho hắn?!"
Dương Tiễn thở dài, gật đầu.
Chân quân cảm thấy đầu có điểm đau lên.
Na Tra phảng phất nghe thấy được cái quỷ gì chuyện xưa, nhìn hạ Dương Tiễn, run lập cập.
Nói như vậy, dương nhị ca còn muốn nữ trang?
Tưởng tượng một chút...... Tê.
Tam Thái Tử nổi lên một thân nổi da gà.
Bên này Ngộ Không một người ở trong bữa tiệc ngồi trong chốc lát, nâng má, chán đến chết mà xem tiên nga khiêu vũ.
Hảo nhàm chán a......
"Tôn Đại Thánh!"
Ngộ Không ánh mắt dịch chuyển, thấy một cái không quen biết thần tiên bưng chén rượu triều hắn cười nói: "Đại thánh, tiểu tiên kính ngươi một ly!"
Tôn Ngộ Không buông chống cằm tay, hồi cười nói: "Hảo hảo hảo......"
Bưng lên rượu tước, một ngụm uống cạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân của tác giả Isled
FanfictionTổng hợp đồng nhân của Đại thần Isled Đại thần siêu chăm chỉ luôn á, toàn 3-4 ngày ra chap một lần thôi nên t phải tạo riêng 1 cái truyện cho Đại thần. Nick của Đại thần trên Ao3: https://archiveofourown.org/users/isled/pseuds/isled , mọi người vào...