Yêu hầu ( trung )

30 5 0
                                    

Tỉnh lại khi, đã ở một cái trong sơn động. Có thể nghe thấy bên ngoài thác nước tiếng nước, quanh mình có bàn đá, ghế đá, giường đá, ghế đá, tất cả gia hỏa cái, cái gì cần có đều có.

Chắc là tới rồi kia yêu hầu động phủ bên trong.

Chính hợp tâm ý. Dương Tiễn ngồi dậy tới, phát hiện chính mình bị căn dây thừng trói chặt ở, cái này trong thạch động nhìn không thấy một con yêu vật, không biết đi nơi nào. Kia yêu hầu đâu?

Chính cân nhắc gian, chợt nghe cửa động vọt tới một trận tiếng quát tháo, trăm tới chỉ tiểu hầu một ủng mà nhập, đem hắn vây quanh lên, không được triều hắn kêu, ríu rít, thập phần nhiễu người.

Dương Tiễn nhíu mày, đang định phát tác khi, lại nghe cửa động truyền đến một cái sang sảng tiếng cười: "Bọn hài nhi, lại đây!"

Tiểu hầu nhóm lập tức bỏ xuống Dương Tiễn, triều cửa động vây quanh qua đi, sôi nổi kêu: "Đại vương! Đại vương!"

Dương Tiễn triều cửa động trương đi, liền thấy kia chỉ yêu hầu khoác một lãnh màu son bào, mang đỉnh đầu tử kim quan, vòng eo huyền mãng mang, chân đạp bộ vân lí, đi đem tiến vào, khí phách hăng hái, giơ lên một con tiểu hầu xoay cái vòng, đem con khỉ nhỏ buông xuống, cười sờ sờ những cái đó tiểu hầu đỉnh đầu, hỏi: "Lão tôn không ở mấy ngày nay, các ngươi có hay không hảo hảo nghe lời nha?"

"Có! Có!" Tiểu hầu nhóm tự hào mà đáp lại.

Một con bạch mao viên hầu đi lên trước nói: "Xác thật nghe lời, không có xả lợn rừng cái đuôi, cũng không có rút khổng tước mao."

Yêu hầu ừ một tiếng, vừa lòng mà ôm lấy mấy chỉ tiểu hầu, cùng bọn hắn đồng loạt đi vào thạch tòa trước ngồi xuống.

Nguyên lai là này đó con khỉ nhóm sơn đại vương. Dương Tiễn nghĩ thầm.

"Đại vương! Nơi đó có người!" Tiểu hầu bỗng nhiên chỉ vào Dương Tiễn phương hướng nói.

Yêu hầu liền triều Dương Tiễn xem ra liếc mắt một cái, theo sau thu hồi ánh mắt, bắn hạ kia tiểu hầu đầu, hừ nói: "Đó là lão tôn bắt tới, người nọ quả thực hắc bạch điên đảo, thị phi bất phân!"

Tiểu hầu che lại đầu, hỏi: "Đại vương, người nọ như thế nào chọc ngươi?"

Yêu hầu nói: "Ta ban đầu là mang theo mấy hồ nhân gian rượu ngon, tưởng thưởng cho các ngươi nếm thử mới mẻ, không thể chịu được người này, đánh nát bầu rượu, đáng tiếc mấy hồ tử hương lao!"

Tiểu hầu nhóm nghe này, toàn nghiến răng căm giận, tức tra kêu muốn đem Dương Tiễn ngũ mã phanh thây.

Yêu hầu huy xuống tay, ngừng bọn họ, phân phó nói: "Hảo, các ngươi trước đi xuống! Đãi lão tôn tới gõ gõ hắn, phương giải mối hận trong lòng của ta."

Tiểu hầu nhóm nhạ nhạ liên thanh, vui mừng mà chạy ra cửa động.

Yêu hầu lại triều kia chỉ bạch mao viên hầu nói: "Ngươi cũng đi xuống."

Bạch mao viên hầu liền cũng lui ra.

  

Yêu hầu ngồi ở cao cao thạch tòa thượng, khiêu chân, ngón tay khấu đầu gối, nhìn chằm chằm Dương Tiễn nhìn một lát.

Tổng hợp đồng nhân  của tác giả IsledNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ