Năm nay bàn đào thắng sẽ như cũ ở Dao Trì tổ chức.
Đàn tiên đi bàn đào thắng sẽ, dọc theo đường đi nói nói cười cười, liêu khởi vân du việc ít người biết đến, liêu khởi Thiên cung bát quái.
Liêu nhiều nhất đề tài, đó là Nhị Lang chân quân cùng Tôn Ngộ Không hôn sự.
Tôn Ngộ Không từ Dương Tiễn nắm, tò mò mà đông xem tây xem, tới rồi Dao Trì, đi lên khúc chiết hành lang, phía trước cách đó không xa đất trống đó là Dao Trì yến hội nơi.
Tôn Ngộ Không thăm dò nhìn xung quanh, thấy yến hội gian đã tới không ít thần tiên, đều là quen thuộc gương mặt.
Thiên Đình giao tế hoa lập tức thoát khỏi khai chân quân tay, bỏ xuống hắn, đơn độc nhi đuổi kịp tiến đến chào hỏi.
Thấy Tam Thanh bốn ngự, chắp tay kêu một tiếng lão; thấy năm đấu Tinh Quân, Tứ Đại Thiên Vương, liền kề vai sát cánh, trong miệng "Ca ca", "Huynh trưởng" kêu đến thân mật thập phần.
Dương Tiễn thấy con khỉ bỏ xuống chính mình, tiến lên đi cùng khác thần tiên giao tiếp.
Này họ Tôn con khỉ trạm cũng trạm không đoan chính, cùng ai nói lời nói đều dán lên đi, một đoạn eo nhỏ chi rất là chọc người nhìn chăm chú.
Dương Tiễn nhìn nhìn, trong lòng mạc danh có điểm ăn vị.
Ngộ Không đang cùng mới nhận thức không lâu Thiên Bồng Nguyên Soái đàm tiếu, xoa eo nhỏ, cười đến hoa chi loạn chiến.
Sau cổ đột nhiên căng thẳng, bị người đề đem lên.
"Ân?" Ngộ Không mê hoặc mà quay đầu lại nhìn lại.
Gặp được Dương Tiễn kia trương mây đen giăng đầy mặt.
Dương Tiễn dẫn theo Ngộ Không cổ áo, run lên một chút, trạng nếu không có việc gì hỏi: "Tôn đại nhân, như thế nào bỏ xuống tiểu tiên, chính mình trước tới?"
Ngộ Không bẻ ra Dương Tiễn ngón tay, lý hạ chính mình cổ áo, vẻ mặt kỳ quái mà nhìn hắn: "Dao Trì không phải đã tới rồi sao? Hay là ngươi còn tìm không lộ?"
Nói xong quay lại đầu, tính toán tiếp tục trêu đùa Thiên Bồng Nguyên Soái, ánh mắt xẹt qua thiên bồng mũ giáp hạ treo cầu cầu, tò mò mà duỗi tay trảo tiến chưởng, đánh giá lên.
"Đây là cái gì làm?" Ngộ Không hỏi.
Thiên bồng há mồm đang muốn trả lời, bỗng nhiên đụng phải Dương Tiễn nặng nề ánh mắt, cả người đánh cái giật mình, chạy nhanh từ Ngộ Không trong tay trảo hồi chính mình cầu cầu.
"Nhỏ mọn như vậy, cấp lão tôn chơi chơi sao!" Ngộ Không nói lại giơ tay đi bắt.
Ai ngờ sau cổ lại lần nữa căng thẳng, cả người bay lên trời, thế nhưng bị mặt sau cái kia tiểu tiên xách theo sau cổ kéo đi rồi.
"Uy uy uy! Ngươi làm gì?" Ngộ Không giương nanh múa vuốt mà giãy giụa lên.
Dương Tiễn không màng này con khỉ như thế nào vặn đánh giãy giụa, chỉ lo xách theo hắn, đi vào chính mình kia phương tịch thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân của tác giả Isled
FanfictionTổng hợp đồng nhân của Đại thần Isled Đại thần siêu chăm chỉ luôn á, toàn 3-4 ngày ra chap một lần thôi nên t phải tạo riêng 1 cái truyện cho Đại thần. Nick của Đại thần trên Ao3: https://archiveofourown.org/users/isled/pseuds/isled , mọi người vào...