Bích ba đàm bên bờ, chân quân doanh trướng ngoại.
Ngộ Không thân mình đánh bãi, bưng một chén rượu, thất tha thất thểu mà xâm nhập Dương Tiễn doanh trướng trung.
Hỗn hỗn độn độn, hai mắt tận lực mở, không thấy trong trướng chân quân thân ảnh.
Ngộ Không ngưỡng cổ uống cụng ly trung rượu, chép một chút ướt át môi, nhất thời không đứng vững, một cái lảo đảo, đánh vào góc bàn thượng.
Nức nở một tiếng, đỡ lấy cái bàn, ngồi dậy tới, trong miệng mơ hồ không rõ mà lẩm bẩm: "Dương Tiễn...... Dương Tiễn đâu?"
Chụp hạ bàn, gân cổ lên kêu lên: "Dương Tiễn! Ngươi cho ta...... Đi ra cho ta!"
"Ngươi uống say." Phía sau bỗng nhiên truyền đến một cái bình tĩnh thanh âm.
Ngộ Không xoay người nhìn lại, môi một câu, hai tay một chống, liền ngồi trên cái bàn, đối người tới si ngốc cười.
"Này không phải...... Chân quân sao? Ngươi, ngươi ở chỗ này làm gì?"
Dương Tiễn không lên tiếng, buông trong tay trướng mành, đi đến.
Đi đến trước bàn, hơi hơi ngẩng đầu, nhìn ngồi ở trên bàn con khỉ, khuôn mặt bình tĩnh nói: "Đại thánh, nơi này là ta doanh trướng, ngươi đi nhầm."
Ngộ Không lắc đầu, "Không, không sai...... Là ngươi đi nhầm!" Nói bỗng nhiên cúi người tiến lên, đôi tay đỡ lấy hắn bả vai, tiến đến trước mặt hắn ngây ngô cười: "Chân quân, tới lão tôn doanh trướng có việc gì sao đâu?"
Dương Tiễn giơ tay nắm lấy hắn mao chưởng, nhìn thẳng thượng cặp kia triệt lượng mắt say lờ đờ, ngày thường tròn trịa, hiện giờ mị thành thon dài phùng, kim sắc nhãn tuyến tựa như câu họa đi lên, lông mi mềm nhẹ nhảy lên ánh nến.
Thoáng như có phiến lông chim không nhẹ không nặng mà cào hạ trong lòng, Dương Tiễn buông ra con khỉ bàn tay, cổ họng lăn lộn một chút, lại mở miệng khi, tiếng nói mang theo điểm khàn khàn: "Đại thánh...... Trở về nghỉ tạm bãi."
Ngộ Không lại là lắc đầu, buông ra Dương Tiễn bả vai, "Không...... Không quay về...... Ta liền ở chỗ này ngủ......"
Dương Tiễn lý hạ chính mình vai tay áo, trầm mặc một lát, nói: "Nơi này là ta thương nghị quân sự địa phương, không có giường chăn."
"Ta không cần giường...... Cũng có thể ngủ......" Ngộ Không lại vẫy vẫy tay, vòng eo mềm nhũn, trực tiếp ngã vào trên bàn, trong lúc nhất thời, trên bàn sự vật toàn lăn xuống trên mặt đất.
Hắn lại trở mình, đôi tay lung tung ở trên bàn sờ soạng, "Dương Tiễn đáp cái gì...... Lều trại...... Liền điều chăn đều không cho ta......"
Dương Tiễn thở dài, xoay người xốc lên trướng mành, đi ra ngoài.
Không bao lâu, trướng mành lại lần nữa bị xốc lên, Dương Tiễn tóc mai thượng dính một chút hoa lau, trong tay cầm một cái chính mình áo choàng, cất bước tiến vào.
Tới đột nhiên, nào có cái gì giường chăn, mới vừa rồi hắn chỉ có thể trở lại bên hồ tiệc rượu thượng, lấy đi dừng ở nơi đó áo choàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân của tác giả Isled
FanfictionTổng hợp đồng nhân của Đại thần Isled Đại thần siêu chăm chỉ luôn á, toàn 3-4 ngày ra chap một lần thôi nên t phải tạo riêng 1 cái truyện cho Đại thần. Nick của Đại thần trên Ao3: https://archiveofourown.org/users/isled/pseuds/isled , mọi người vào...