"Bắt lấy hắn!"
"Nơi nào tới dã con khỉ, đoạt chúng ta ăn, còn đánh người!"
Mấy viên cục đá nện ở đầu của ta thượng, một cổ ướt át theo mí mắt chảy xuôi xuống dưới, ta ôm lấy chính mình, cuộn tròn ở trong bụi cỏ mặt, run bần bật.
Kia mấy con khỉ xông tới, đối ta tay đấm chân đá.
"Dã con khỉ, đuổi ra đi, đuổi ra đi!"
Đau quá...... Ta chỉ là ăn viên quả đào mà thôi.
Bọn họ muốn đánh ta tới khi nào?
"Các ngươi đang làm gì?" Một cái lười biếng thanh âm tại hậu phương vang lên.
Ẩu đả ta con khỉ sôi nổi dừng tay, ngẩng đầu nhìn về phía bụi cỏ phía sau.
Bọn họ lộ ra sợ hãi thần sắc, bỗng nhiên đều quỳ quỳ rạp trên mặt đất, không dám ngẩng đầu, trong miệng kêu lên: "Đại vương!"
Đại vương, là ngọn núi này vương sao?
Ta buông ra tay, lỗ tai giật giật.
"Ta cũng không biết nói," cái kia hầu vương hừ cười một tiếng, "Khi nào, ta Hoa Quả Sơn con khỉ, cũng sẽ khi dễ đồng loại?"
"Đại vương, không phải như thế......" Kia mấy con khỉ kinh hoảng mà lắc đầu, "Hắn, hắn là dị loại a!"
"Nga?" Bên tai vang lên thảo diệp tất tốt thanh âm, hầu vương nâng bước đi đến ta bên người.
Ta chậm rãi ngẩng đầu, rốt cuộc thấy hắn bộ dáng:
Một bó ánh mặt trời chiếu rọi xuống tới, hắn xán kim lông tóc bên cạnh có chút mơ hồ, đầu của hắn quan lấp lánh tỏa sáng, hai căn quan linh cao cao chọn.
Hắn ủng tiêm động một chút, ôm hai tay lười nhác mà đứng, "Các ngươi đảo nói nói, hắn nơi nào giống khác loại?"
Quỳ trên mặt đất mấy con khỉ hai mặt nhìn nhau, do dự nửa ngày, nói: "Đại vương, thỉnh xem lỗ tai hắn!"
Hầu vương nghe này, buông cánh tay, chuyển hướng ta.
Ta dời đi ánh mắt, không dám nhìn hắn.
Bỗng nhiên cảm giác hắn ngồi xổm xuống dưới.
Ta cái trán bao trùm thượng một con ấm áp tay, hắn đem ta mặt sau này đẩy, làm ta ngẩng đầu lên tới.
Một trương thanh tuấn khuôn mặt, hai chỉ so nước sông mát lạnh đôi mắt nhìn ta, đỏ tươi khóe môi một câu.
"Ngẩng đầu, làm ta nhìn xem." Hắn cười nói.
Ta cổ họng lăn lộn một chút.
Hầu vương ánh mắt dời về phía ta lỗ tai, ta theo bản năng tưởng che lại chính mình lỗ tai, lại nghe thấy hắn cười nhạo một chút, nói: "Ta còn tưởng rằng là cái gì, này có cái gì hiếm lạ?"
Ta nghe vậy sửng sốt.
"Đại vương, hắn có sáu chỉ lỗ tai a! Này còn không hiếm lạ?" Mấy con khỉ kinh ngạc nói.
"Chiếu ta xem, hắn là quái thai, dị dạng!"
Ta rũ xuống tầm mắt, giấu đi chính mình thần sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân của tác giả Isled
FanfictionTổng hợp đồng nhân của Đại thần Isled Đại thần siêu chăm chỉ luôn á, toàn 3-4 ngày ra chap một lần thôi nên t phải tạo riêng 1 cái truyện cho Đại thần. Nick của Đại thần trên Ao3: https://archiveofourown.org/users/isled/pseuds/isled , mọi người vào...