Cảnh báo: Truyện ngắn này có một số yếu tố có thể gây khó chịu cân nhắc trước khi đọc
----------------------------------------------------------------------------------------------------
"Hảo sư phụ, ngươi sẽ dạy cho ta bãi." Ta nửa quỳ ở nhị sen hạ, tay nắm Tôn Ngộ Không áo cà sa vạt áo, ngửa đầu xem hắn.
Tôn Ngộ Không ngồi xếp bằng ngồi trên nhị sen, tay trái khuỷu tay ở đầu gối, nâng má, nghiêng lệch thân mình, lười biếng mà liếc ta liếc mắt một cái, "Có chuyện hảo hảo nói, chớ có động tay động chân."
Hắn cặp kia kim mắt sáng da hơi hơi sưng, tựa hồ không quá ngủ ngon, nhưng mà đôi mắt vẫn cứ có linh quang di động, một đôi đuôi mắt lược mang quá hai mạt hồng nhạt, tựa sau núi đào nhi tiêm.
Ta thường đến sau núi cấp Tôn Ngộ Không trích quả đào, thường thấy Hoa Quả Sơn sau núi quả đào, thục thấu sau sờ lên lòng bàn tay sẽ hơi hơi lâm vào vỏ trái cây, kia phấn hồng đào da tựa hồ vô cùng mịn màng, tựa như, Tôn Ngộ Không đuôi mắt, gương mặt, bên tai, thậm chí có khi hắn cúi xuống thân tới dạy dỗ ta, to rộng áo cà sa cổ áo trống rỗng, ta trong lúc lơ đãng vọng đi vào, liền sẽ thấy hắn ngực —— kia tựa hồ càng giống một chút.
Ta tưởng tượng thấy theo bản năng liếm láp một chút môi, nếu ta thân thượng hắn đuôi mắt, có thể hay không giống ngửi ngửi thục thấu đào nhi giống nhau; nếu ta lại dùng đầu lưỡi khẽ liếm một chút...... Đầu lưỡi nhẹ để, giống như tước điểu dùng mõm nhẹ nhàng mổ khai vỏ trái cây, kia đào nhi có thể hay không run rẩy từ yếu ớt vỏ trái cây hạ bài trừ một chút thơm ngọt nước sốt, thản lộ ra mị hồng thịt quả tới.
Ta lâm vào chính mình kiều diễm ảo tưởng, đãi phục hồi tinh thần lại, mới phát hiện chính mình tựa hồ nổi lên phản ứng.
Ta là người thiếu niên, khởi phản ứng, là bình thường;
Chính là, tưởng tượng đến khởi phản ứng đối tượng là sư phụ ta......
Ta xem hồi Tôn Ngộ Không, hắn hơi hơi câu lũ thân mình, ngáp một cái, nâng lên thủ đoạn tế đến lóa mắt. Hắn tựa hồ có điểm mệt mỏi, liền từ trong tay ta rút ra hắn áo cà sa bệnh sốt rét, mệt mỏi nói: "Hôm nay không dạy, ngày mai lại đến bãi."
Ta biết, hắn lại ở qua loa lấy lệ ta, hắn có khi sẽ nói: Hôm nay thời tiết tình hảo, thích hợp ngủ, đừng tới quấy rầy ta, có khi sẽ nói: Hôm nay tới mấy cái Yêu Vương ( ngẫu nhiên cũng sẽ là thần tiên ) bái phỏng lão tôn, đồ nhi chính ngươi đi trước tu luyện, có khi lại là vô cùng đơn giản một câu: Hôm nay không được, ngày mai lại nói bãi.
Mà mỗi khi hắn lười đến tìm lý do, dùng đơn giản nhất nói tới qua loa lấy lệ ta khi, ta liền biết: Là ta cữu cữu tới.
Ta kêu Lưu trầm hương. Mấy năm trước, ta bổ ra Hoa Sơn cứu ra mẫu thân sau, cùng mẫu thân làm bạn một năm, kia một năm là trong cuộc đời ta vui sướng nhất hạnh phúc thời điểm.
Nhưng ta tổng cảm thấy, chính mình nhân sinh giống như còn thiếu chút cái gì.
Lúc này, ta nhớ tới sư phụ của mình Tôn Ngộ Không tới, tựa hồ thật lâu chưa thấy hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân của tác giả Isled
FanfictionTổng hợp đồng nhân của Đại thần Isled Đại thần siêu chăm chỉ luôn á, toàn 3-4 ngày ra chap một lần thôi nên t phải tạo riêng 1 cái truyện cho Đại thần. Nick của Đại thần trên Ao3: https://archiveofourown.org/users/isled/pseuds/isled , mọi người vào...