"Nhị ca, ngươi còn nhớ rõ cái kia Bật Mã Ôn?" Na Tra thấu đi lên, nhìn mắt Dương Tiễn đang xem cái gì thư.
Quả nhiên, lại là những cái đó quỷ quái chí nói.
Dương Tiễn lật xem thư giấy động tác cứng lại, như là tùy ý nói: "Ngươi không nói ta đều đã quên, sao đột nhiên nhắc tới hắn?"
"Ngươi không biết, kia con khỉ trước đó vài ngày chán ghét quan tiểu, phản đến hạ giới đi."
Phải không, lúc này mới một thăng một biếm......
Dương Tiễn tiếp tục đọc sách, cũng không ngẩng đầu lên, trong miệng nói: "Ngươi giống như thực quan tâm hắn."
"A, có sao?" Na Tra sửng sốt, đột nhiên mặt ửng hồng lên, chụp đưa thư án, kêu lên, "Ta quan tâm hắn làm gì? Bất quá là chỉ mao con khỉ! Ta ta ta ——"
Dương Tiễn ngẩng đầu liếc hắn một cái, nói: "Ta án thư, là từ Nam Hải vận tới trầm hương mộc."
"Phải không? Này có cái gì hiếm lạ ——" Na Tra dời đi tay, thấy mộc án thượng nhiều ra mấy cái cái khe, không dám tin tưởng mà nhìn về phía chính mình bàn tay, nỉ non nói, "Ta chụp đến như vậy dùng sức?"
Dương Tiễn phiên đến trang sau thư, bỗng nhiên nói: "Kia con khỉ phản đến hạ giới đi, sau đó đâu?"
Na Tra nghe hắn cảm thấy hứng thú, vội vàng ngồi xuống cho hắn nói đã nhiều ngày phát sinh sự.
"Sau đó Ngọc Đế liền mệnh ta cùng Lý Tịnh tiến đến tróc nã, hoắc! Ngươi biết không? Không nghĩ tới kia con khỉ như thế thần thông quảng đại, đánh đến cự linh thần vừa lăn vừa bò mà bại trận mà hồi......"
"Sau đó sao, đương nhiên là ta cái này uy phong lẫm lẫm Thái Tử gia ra trận, kia tràng trượng, đánh đến có thể nói là trời đất u ám cát bay đá chạy, ta tay trái Hỗn Thiên Lăng, tay phải Hỏa Tiêm Thương, kia con khỉ từ lỗ tai móc ra một cây thiết châm, quơ quơ, một chút trở nên cánh tay như vậy thô, một bổng triều ta gõ tới ——"
"Ngươi thua?" Dương Tiễn mở miệng đánh gãy hắn.
"Ta ——" Na Tra sắc mặt đỏ lên, tức giận nói, "Ta không phát huy hảo thôi!"
"Xem ra, ngươi còn không bằng một con khỉ." Dương Tiễn cười nhẹ.
"Tiểu gia ——" Na Tra há mồm liền tưởng cãi cọ, bỗng nhiên nhớ tới ngày ấy ở Hoa Quả Sơn hạ, kia được xưng Tề Thiên Đại Thánh con khỉ thấy hắn lớn lên thanh tú, liền cười hắn là không trường tề nha nãi oa oa, đánh nhau khi còn dùng mao chưởng cào hắn bàn chân tâm, quả thực không có đem hắn cái này Thái Tử gia để vào mắt, khi đó hắn há mồm muốn mắng, chính là thấy kia con khỉ cười đến hai mắt cong như trăng non, vừa đến trong miệng nói lại nuốt trở vào......
"Tiểu gia......" Na Tra thanh âm đột nhiên thu nhỏ.
"Ngươi làm sao vậy?" Dương Tiễn khó hiểu mà nhìn về phía hắn.
Na Tra phục hồi tinh thần lại, ôm cánh tay không phục mà hét lên: "Không có gì! Dù sao, luôn có một ngày, tiểu gia sẽ thắng trở về!"
Dương Tiễn thấy chính hắn cho chính mình cổ vũ bộ dáng, lắc đầu, tiếp tục đọc sách, bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, phiên thư động tác một đốn, hỏi: "Ngươi cảm thấy, ta cùng hắn đánh, có vài phần phần thắng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân của tác giả Isled
FanfictionTổng hợp đồng nhân của Đại thần Isled Đại thần siêu chăm chỉ luôn á, toàn 3-4 ngày ra chap một lần thôi nên t phải tạo riêng 1 cái truyện cho Đại thần. Nick của Đại thần trên Ao3: https://archiveofourown.org/users/isled/pseuds/isled , mọi người vào...