Yêu hầu ( hạ )

47 6 0
                                    

"Ngươi chơi trá!" Yêu hầu khí rào rạt mà nhảy xuống đụn mây, hai bước đi đến Dương Tiễn trước mặt, hét lên: "Không tính toán gì hết, không tính toán gì hết!"

Dương Tiễn mỉm cười, "Ngươi chỉ nói đuổi theo ngươi liền có thể, lại chưa nói không thể đi tắt."

"Ngươi họ Tôn, danh cái gì?"

Yêu hầu hừ một tiếng, đẩy ra hắn, lập tức hướng trong núi đi đến. "Gia gia họ Tôn, pháp danh Ngộ Không, ngươi cấp nhớ cho kỹ......"

Hai người theo yêu khí, trải qua một đoạn đường núi, cuối cùng đi vào một cái sơn động trước, này đó là yêu khí ngọn nguồn nơi. Dương Tiễn thấy phía trước sơn động âm trầm hắc ám, tựa hồ nguy cơ tứ phía, tay phải hóa ra Tam Tiêm Lưỡng Nhận Đao; chợt thấy người nọ tùy tiện mà lướt qua hắn muốn đi đi vào, lập tức ra tiếng kêu: "Tôn Ngộ Không."

Tôn Ngộ Không quay đầu, hơi hơi kinh ngạc, "Sao?"

Vừa dứt lời, một con than chì sắc móng vuốt bỗng nhiên từ trong bóng đêm vươn tới, đáp ở Tôn Ngộ Không trên vai.

"Để ý!" Dương Tiễn quát một tiếng.

Tôn Ngộ Không nghe nói, đang muốn quay đầu lại, bỗng nhiên một cổ sương đen xâm nhập lại đây, đem hắn kéo vào trong bóng tối.

  

"Ta đem ngươi cái xuẩn yêu!" Tôn Ngộ Không một đủ đạp lên kia yêu trên người, một tay chấp nhất gậy sắt chỉ vào kia yêu đầu, "Như thế nào dám đến trêu chọc tôn gia gia?"

Kia yêu bị tấu đến mặt mũi bầm dập, quỳ rạp trên mặt đất, mở miệng suy yếu mà xin tha: "Gia gia tha mạng...... Tiểu nhân có mắt không thấy Thái Sơn......"

Tôn Ngộ Không nhếch miệng lệ cười, bứt lên kia yêu tóc đem hắn từ trên mặt đất túm lên, "Hiện giờ mới nhận ngươi gia gia, đáng tiếc chậm!"

Xô đẩy đem kia yêu, làm hắn lăn đến Dương Tiễn bên chân. Tôn Ngộ Không lại quát: "Ngươi phạm vào chút cái gì nghiệt, kiện kiện đúng sự thật đưa tới!"

Kia yêu khụt khịt, ngẩng đầu lên, giảo hảo dung nhan khóc lên kham liên, "Tiểu nhân...... Tiểu nhân không nên uổng đả thương người mệnh......"

Tôn Ngộ Không nâng đủ đá hạ hắn, "Thương nơi đó mạng người? Nói rõ ràng!"

Kia yêu co rúm một chút, nói: "Ngạo, ngạo tới quốc mấy trăm điều mạng người...... Toàn vì ta gây thương tích......"

Tôn Ngộ Không nhìn phía Dương Tiễn, cười nói: "Hiện giờ có thể tin lão tôn?"

Dương Tiễn ngắm liếc mắt một cái kia yêu, "Tin, là ta sai."

Tôn Ngộ Không hừ thanh, nhấc chân đạp hạ kia yêu xương cùng, kia yêu quái kêu một tiếng phác gục trên mặt đất, run run nói: "Chớ có giết ta...... Chớ có giết ta......"

Tôn Ngộ Không vẻ mặt không kiên nhẫn mà giơ lên gậy sắt, liền đãi gạt rớt ——

"Tạm lưu nó mệnh." Dương Tiễn dùng tam đao nhọn rời ra.

"Cái gì?" Tôn Ngộ Không nổi trận lôi đình, "Hay là ngươi lúc này khởi xướng từ bi?"

"Ta còn muốn thu nó trở về phục mệnh, xem bầu trời đình như thế nào định đoạt."

Tổng hợp đồng nhân  của tác giả IsledNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ