Tôn Ngộ Không dựa vào Dương Tiễn trong lòng ngực, cứng còng lưng, phía sau lưng dán lên kia khối ngực lại ướt lại hoạt, càng muốn mệnh chính là, phía dưới có khối...... Vừa vặn đỉnh ở hắn xương cùng thượng.
Tôn Ngộ Không trong lòng kinh hãi, vội vàng tưởng đi phía trước bơi đi, nề hà Dương Tiễn còn có điều cánh tay hoành ở hắn bên hông, hắn duỗi tay đi kéo Dương Tiễn cánh tay, dưới chân loạn đặng, ai ngờ không ngừng ở tấm ván gỗ thượng trượt, nhất thời một lát thế nhưng tránh thoát không được.
Tôn Ngộ Không nóng nảy, mãnh lực một tránh, từ Dương Tiễn cánh tay hạ thoát ra, gót chân lại vừa trượt —— một chút ngưỡng phiên trở về, thiên linh thẳng tắp đụng phải Dương Tiễn cằm.
Hai người đều kêu lên một tiếng.
Tôn Ngộ Không xoa đỉnh đầu, đang muốn khai mắng, tiếp theo nháy mắt, cánh tay bị người bắt lấy, trước mắt cảnh vật xoay tròn nửa vòng —— hắn bị Dương Tiễn phiên cái mặt, để ở thau tắm biên.
Dương Tiễn ánh mắt mơ hồ, cánh môi chảy ra một tia máu tươi, nhìn hắn, thở ra một hơi.
Tôn Ngộ Không bị người này âm chí biểu tình nhiếp trụ, ngây người một lát, ánh mắt dừng ở đối diện người môi, một chút phục hồi tinh thần lại, tâm nói: Mới vừa rồi kia va chạm, Dương Tiễn sẽ không cắn được đầu lưỡi đi?
Hắn ngẫm lại liền cảm thấy buồn cười, theo bản năng liền duỗi tay giúp người này xoa xoa.
Thủ đoạn bỗng nhiên bị nắm, hắn đầu ngón tay còn dừng lại ở Dương Tiễn khóe môi, giờ phút này rốt cuộc không thể động đậy, Tôn Ngộ Không giương mắt xem qua đi —— Dương Tiễn ướt át tóc mai nửa dán ở khuôn mặt, kia đối đơn phượng nhãn thẳng lăng lăng mà nhìn chính mình, cằm nhỏ giọt một viên bọt nước, trượt vào ngực trung gian khe rãnh, cuối cùng ẩn vào mặt nước.
Tôn Ngộ Không mặt hơi hơi đỏ lên.
Nên nói không nói, người này không hung khi, lớn lên còn khá xinh đẹp.
Dương Tiễn cũng không biết này con khỉ ánh mắt vì sao trốn tránh, nhăn lại mi hỏi hắn: "Ngươi mời ta cộng tắm, ta còn không có tẩy xong, ngươi liền muốn chạy?"
Tôn Ngộ Không xấu hổ cười, nói: "Lão tôn này không phải tẩy xong rồi sao, chính ngươi chậm rãi tẩy đi."
Tắm rửa còn muốn người bồi a? Lại không phải tiểu hài tử.
Chân quân ngươi như vậy, là không được.
Dương Tiễn đem hắn tay từ chính mình bên miệng bắt lấy tới, mở ra hắn bàn tay, đem khăn nhét ở trong tay hắn.
Tôn Ngộ Không phóng nhãn hạ vọng, nhìn cái kia ướt nhẹp khăn, cảm thấy mê hoặc.
Đây là làm chi?
Ngay sau đó, Dương Tiễn quay người đi, hơi hơi quay đầu lại, ném tới một câu: "Giúp ta chà lưng."
Chà lưng? Làm lão tôn cho ngươi chà lưng?!
Tôn Ngộ Không nhất thời khiếp sợ lớn hơn phẫn uất. Ta đường đường Tề Thiên Đại Thánh Hoa Quả Sơn Mỹ Hầu Vương, trước nay đều là hưởng phúc hầu, cho ngươi chà lưng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân của tác giả Isled
FanfictionTổng hợp đồng nhân của Đại thần Isled Đại thần siêu chăm chỉ luôn á, toàn 3-4 ngày ra chap một lần thôi nên t phải tạo riêng 1 cái truyện cho Đại thần. Nick của Đại thần trên Ao3: https://archiveofourown.org/users/isled/pseuds/isled , mọi người vào...