Uống rượu việc này đi, còn phải điểm đến tức ngăn, Tôn Ngộ Không mấy trăm năm trước liền nhân uống nhiều quá, phát quá một hồi rượu điên.
Có lẽ là trên trời dưới đất, từ xưa đến nay nháo đến nhất hung một lần rượu điên, nhiễu thất bại Bàn Đào Hội, còn suýt nữa đem Linh Tiêu Điện cấp hủy đi.
Tôn Ngộ Không không cùng người ta nói quá, kỳ thật hắn là âm thầm nhớ điểm giáo huấn, từ nay về sau, tham gia bầu trời yến hội cũng không dám thật sự uống nhiều, miễn cho lại nháo thứ Thiên cung, làm cho Phật đạo hai nhà không thoải mái.
Nào liêu này trên chín tầng trời thần tiên không tha cho hắn nửa điểm, mỗi khi hắn đại biểu Phật Tổ ngày qua cung dự tiệc, này những không có hảo tâm thần tiên luôn là thích tới rót hắn rượu.
Tỷ như lúc này, hắn chối từ luôn mãi, cái kia tới kính rượu thần tiên vẫn là không dịch bước chân, ăn vạ hắn trước bàn không đi rồi.
"Phật gia, này ly ngươi không uống, chính là không cho tiểu tiên mặt mũi!" Huỳnh Hoặc tinh quân lớn đầu lưỡi nói, nhìn dáng vẻ rõ ràng là uống nhiều quá, đổi lại dĩ vãng, Tôn Ngộ Không không uống, ai dám năn nỉ ỉ ôi mà muốn hắn uống.
Tuy là thành Phật Tôn Ngộ Không đáy lòng cũng nảy lên vài phần bực bội, rồi lại không nghĩ nháo sự, vì thế duỗi tay đi tiếp kia ly rượu —— không ngờ bên cạnh duỗi lại đây một bàn tay, lấy đi Huỳnh Hoặc tinh quân trong tay chén rượu.
Đó là chỉ khớp xương rõ ràng tay, ngón tay thon dài, nắm ngọc ly, cũng thành một chỗ phong cảnh.
Người nọ đem rượu uống một hơi cạn sạch.
Chén rượu còn cấp Huỳnh Hoặc tinh quân, Huỳnh Hoặc tinh quân ngơ ngác mà nắm không cái ly, đối thượng người nọ tầm mắt, run run một chút, rượu tỉnh hơn phân nửa, vội không ngừng mà đi rồi.
Tôn Ngộ Không thấy Huỳnh Hoặc tinh quân đi rồi, lúc này mới nhìn về phía giúp hắn giải vây cái kia thần tiên ——
Thế nhưng là Nhị Lang chân quân Dương Tiễn.
Dương Tiễn ăn mặc tay áo rộng ô bào, mặc phát vãn thúc với quan, đem một trương thanh tuấn khuôn mặt hoàn toàn lộ ra, biểu tình lạnh lùng.
Nhiều năm không thấy, nói trùng hợp cũng trùng hợp, Dương Nhị Lang ngồi hắn bên người tới.
Nhớ tới trên đường thỉnh kinh, bích ba đàm trước một đốn uống rượu chay, Tôn Ngộ Không cười cười cười nói: "Huynh trưởng, nhiều năm không thấy."
Dương Tiễn biểu tình hòa hoãn điểm, lại cũng giống động băng, chỉ là gật đầu ừ một tiếng.
Tôn Ngộ Không nhất thời ách khẩu, chẳng lẽ là hắn tự mình đa tình? Bích ba đàm một tự, hắn cho rằng chính mình cùng Dương Tiễn xem như mất đi ân thù, nhưng là xem Dương Tiễn lúc này này sắc mặt, giống như hắn đoạt Dương Tiễn lão bà dường như.
Tôn Ngộ Không là cái thức thời, liền cũng không hề cùng người này đáp lời, quay đầu đi cùng quảng mục thiên vương nói chuyện phiếm.
Bỗng nhiên trước mặt nhiều bàn bàn đào, Tôn Ngộ Không quay đầu lại nhìn lại, Dương Tiễn thu hồi tay, nói: "Ta không yêu ăn, cho ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân của tác giả Isled
FanfictionTổng hợp đồng nhân của Đại thần Isled Đại thần siêu chăm chỉ luôn á, toàn 3-4 ngày ra chap một lần thôi nên t phải tạo riêng 1 cái truyện cho Đại thần. Nick của Đại thần trên Ao3: https://archiveofourown.org/users/isled/pseuds/isled , mọi người vào...